ว่าที่เจ้าสาว

ส่อง 7 ว่าที่เจ้าสาว ออร่าเปล่งประกาย นับถอยหลังรอวันวิวาห์

ว่าที่เจ้าสาว
ว่าที่เจ้าสาว

ช่วงนี้เหล่าคนดังพร้อมใจกันสละโสดลั่นระฆังวิวาห์ ขณะเดียวกันคู่รักหลายคู่ก็เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ขึ้นแท่น ว่าที่เจ้าบ่าว ว่าที่เจ้าสาว กันแบบรัว ๆ แถมแต่ละคนพอเปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นคู่หมั้น ก็ดูมีออร่าเปล่งประกาย สวยงาม ผุดผ่อง ราศีเจ้าสาวจับสุด ๆ ว่าแต่จะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า

ว่าที่เจ้าสาว

ส่อง 7 ว่าที่เจ้าสาว ออร่าเปล่งประกาย นับถอยหลังรอวันวิวาห์

ว่าที่เจ้าสาว

เริ่มต้นที่คู่ของสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กับแฟนหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน ด้วยคำพูดประโยคเด็ดว่า “เบบี๋…ไม่มีเวลาไหนจะเหมาะเท่านี้อีกแล้ว” ก่อนจะสวมแหวนพร้อมกับบรรจงจูบที่มือของว่าเธออย่างทะนุถนอม ทำเอาสาวคิมถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ยิ่งพอกลับมาถึงเมืองไทย ดีกรีความคลั่งรักของทั้งคู่ก็พุ่งกระฉูด พอ ๆ กับออร่าว่าที่เจ้าสาวที่เปล่งประกายสุด ๆ ไม่ว่าสาวคิมขยับตัวทำอะไร หรือแม้กระทั้งแต่งตัวลุคไหน ก็ดูดี สวยงามไปหมด

ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาว

ด้านคู่ของสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ สารวัตรหมี-พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายทวงสัญญาด้วยการถามกลางวงสัมภาษณ์ว่า “แพนจะแต่งงานกับพี่ไหม? พร้อมแย้มให้ฟังว่ากำลังเดินหน้าเตรียมงานแต่งงานเต็มที่ ก่อนจะประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมด้วยการโพสต์รูปตุ๊กตาหมี 2 ตัวในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว เป็นกิมมิคสุดเก๋ ตามสไตล์ “เรื่องราวดี ๆ ของแพนหมี” แถมสาวแพนขยันออกกำลังกายดูแลตัวเอง เตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาวของพี่หมีเต็มที่

ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาว

ส่วนคู่ของสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวไต้หวันอย่าง เซบาสเตียน ลี ที่ขอแต่งงานกลางทะเลทรายมหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กันไปตั้งแต่วันเริ่มต้นปี 2022 เลยทีเดียว ล่าสุดช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้จัดงานเลี้ยงฉลองเพื่อประกาศข่าวดี ว่าสาวดิวกำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ราว ๆ 4 เดือนแล้ว แถมเจ้าตัวยังดูสวยวันสวยคืน ไม่ว่าจะเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวหรือว่าที่คุณแม่ ออร่าของสาวดิวก็เจิดจ้าสุด ๆ

ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาว

คู่ที่เซอร์ไพรส์มาก ๆ ต้องยกให้สาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่กำลังฉลองวันเกิดอยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวในชั่วพริบตา เมื่อแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการอย่างหนุ่ม “ปู” เตี๊ยมกับเพื่อน ๆ ให้ชูป้าย Will You Marry Me ก่อนจะคุกเข่าสวมแหวน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้ง เพราะก่อนหน้านี้ได้สั่งห้ามไม่ให้หวานใจหนุ่มขอแต่งงานในวันเกิดแล้ว แต่ในเมื่อฝ่ายชายอยากเลื่อนสถานะเป็นคู่ชีวิต เธอก็พร้อมที่จะตอบตกลง แถมยังฟิตหุ่นเตรียมพร้อมสำหรับวันสำคัญเช่นกัน

ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาว

ขณะที่สาว ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย ก็เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวคนสวยของหนุ่ม บอม ดนุภพ กมล ผู้บริหารค่ายมิวสิคมูฟ โดยทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว แม้ตอนนี้อาจจะยุ่งอยู่กับการจัดเตรียมงาน แต่เรื่องความสวยความงาม สำหรับผู้หญิงแล้ว เป็นอะไรที่ยอมไม่ได้ เพราะนับวันยิ่งเห็นสาวใบเฟิร์นสวยสดใส ต้อนรับการเป็นว่าที่เจ้าสาวที่สวยที่สุดคนนึงเลยก็ว่าได้

ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาว

สำหรับคู่สาว ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว ที่เพิ่งจะ Said Yes หลังคนรู้ใจอย่างหนุ่ม ยูน” คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเลสุดอบอุ่น ล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งควงคู่กันไปถ่ายถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน ตอนขอแต่งงานว่าดูดีมีออร่าแล้ว ยิ่งพอเห็นรูปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ทั้งสวยหวาน เรียกว่าราศีเจ้าสาวมาเต็ม

ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาว

ในส่วนของสาว นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล หลังแฟนหนุ่ม แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์ สวมแหวนตีตราจองท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของทะเลมัลดีฟส์ ก็ดูเหมือนว่าออร่าว่าที่เจ้าสาวจะสาดมาที่เธอรัว ๆ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็สดใส น่ามอง ชวนหลงใหลไปซะทุกอย่าง

ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาว

ปิดท้ายด้วยการขอแต่งงานสุดซึ้ง เมื่อหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี คุกเข่าขอแฟนสาว โอปอล์ ปานหทัย  สมรรถศรบุศย์ แต่งงานที่ข้างเตียงผู้ป่วยของคุณแม่ฝ่ายหญิง พร้อมให้คำมั่นว่าจะดูแลลูกสาวของท่านให้ดีที่สุด แม้ว่าคุณแม่จะตื่นขึ้นมาร่วมยินดีกับทั้งคู่ได้ไม่นานก็จากไป แต่หนุ่มท็อปก็ได้ทำตามสัญญาที่ให้กับคุณแม่ไว้เป็นอย่างดี ด้านสาวโอปอล์แม้จะยังอยู่ในความเศร้า แต่เมื่อราศีเจ้าสาวจับ เธอคนนี้ก็สวยมีออร่าโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาว

นี่แค่โดนขอแต่งงาน แต่ละคนยังมีออร่าความเป็นว่าที่เจ้าสาวเปล่งประกายอย่างเห็นได้ชัด เชื่อว่าหากถึงวันเข้าพิธีแต่งงาน พวกเธอต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดสมกับเป็นนางเอกของงานอย่างแน่นอน


ภาพจาก @kimmy_kimberley ,@mark_prin,@khemanito,@duearisara,@bowie_atthama,@bifern,

@faaiinichanun,@nattynantanat,@opallis,@topnathasedh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up