สบตามีหวั่นไหว…4 นักธุรกิจหนุ่มตี๋ ลุคเกาหลี ดีกรีทายาทตระกูลดัง ที่ไม่ได้มีดีแค่นามสกุล!

นักธุรกิจหนุ่มตี๋ ลุคเกาหลีทรมานใจสาว หล่อล่ำ โปรไฟล์เริด!

นักธุรกิจหนุ่มตี๋ หล่อ โปรไฟล์ดี เห็นแล้วทรมานใจสุดๆ แม้จะเกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ก็ใช่ว่าจะนั่งๆนอนๆเป็นคุณหนูใช้ชีวิตสบายบนกองเงินกองทอง เพราะพวกเขาต้องพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนเห็นด้วยการนั่งแท่นเป็นผู้บริหารลุยธุรกิจทั้งของตัวเองและของครอบครัว เรียกว่าหนักเอาเรื่อง

 

ประณัย พรประภา

นักธุรกิจหนุ่มตี๋,ประณัย พรประภา

นักธุรกิจหนุ่มตี๋,ประณัย พรประภา“ณัย” หนุ่มตี๋วัย 28 ปี ที่วันนี้เขาเริ่มต้นการแนะนําตัวด้วยนามบัตรถึง 5 ใบ เพราะต้องดูแลธุรกิจอยู่ทั้งหมด 5 บริษัท ถามว่าเหนื่อยไหม เจ้าตัวบอกเลยว่ามาก แต่ก็ถือว่าเป็นจังหวะและโอกาสที่ดี โดยบริษัทแรกเริ่มทําเมื่อช่วงเรียนจบ ทําเกี่ยวกับสีรถยนต์ที่นําเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นเข้ามาช่วย จากนั้นประมาณ 2 ปีเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอที 2 บริษัท และด้วยความสนใจด้านกีฬา จึงลงทุนเปิดบริษัทด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งกับอีเว้นต์ โดยได้รับลิขสิทธิ์การจัดงานโดยตรงจากต่างประเทศอย่างงาน The Music Run รวมทั้งเป็นตัวแทนของทีมแมนเชสเตอร์ซิตีอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นับเป็นเรื่องที่ทั้งสนุกและท้าทายมาก

นักธุรกิจหนุ่มตี๋,ประณัย พรประภา

นักธุรกิจหนุ่มตี๋,ประณัย พรประภา

นักธุรกิจหนุ่มตี๋,ประณัย พรประภานอกจากนี้ยังมีธุรกิจร้านอาหาร Thyme ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานอีกด้วย ทำงานเยอะขนาดนี้บอกเลยว่ากลับบ้านเที่ยงคืนทุกวัน แถมยังเปิดยิมชื่อว่า BASE Bangkok ซึ่งมาจากความชอบล้วนๆ เพราะเจ้าตัวชอบออกกําลังกายมาตั้งแต่เด็ก เมื่อก่อนเคยเป็นนักกีฬาเวคบอร์ดไปแข่งในต่างประเทศ แต่ตอนนี้ร่างกายรับความโหดไม่ไหวแล้ว เลยเน้นเล่นฟุตบอล เข้ายิม หรือสโนว์บอร์ดแทน ทั้งนี้ทั้งนั้นที่ทำงานหนักขนาดนี้เพราะหนุ่มณัยต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเริ่มต้นทุกอย่างได้ด้วยตัวเองจริงๆ ไม่ใช่จากนามสกุลที่มีอยู่ สุดยอดจริงๆเลย
ภาพ : @pranaip

Praew Recommend

keyboard_arrow_up