เรื่องราวดี ๆ

เรื่องราวดี ๆ แพนเค้ก-พี่หมี กับความรัก 10 ปีที่เปรียบดั่งพรหมลิขิต

เรื่องราวดี ๆ
เรื่องราวดี ๆ

หลังออกมาประกาศ เรื่องราวดี ๆ ผ่านอินสตาแกรมไปเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ได้ฤกษ์ดีเตรียมจูงมือแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 10 มิ.ย.นี้แล้ว วันนี้ แพรว เลยขอพาไปย้อนเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่เปรียบดั่งพรหมลิขิต บ่มเพาะมานานกว่า 10 ปี จนสุกงอมพร้อมเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว

เรื่องราวดี ๆ

เรื่องราวดี ๆ แพนเค้ก-พี่หมี กับความรัก 10 ปีที่เปรียบดั่งพรหมลิขิต

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

สำหรับเส้นทางความรักของ แพนเค้ก และ สารวัตรหมี เปรียบเหมือนพรหมลิขิตที่กลายเป็น เรื่องราวดี ๆ ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตการกุศลที่จัดขึ้นเมื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2554 ครั้งนั้น แพนเค้ก มาร้องเพลงบนเวทีที่ พี่หมี เป็นคนดีพอดี แต่พี่หมีไม่รู้จักว่า แพนเค้ก คือใครเพราะเพิ่งกลับจากอเมริกามาได้ไม่นาน

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

ต่อมาทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันอีกในงานลงพื้นที่นำอาหาร น้ำดื่ม เข้าไปแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัย โดย แพนเค้ก ร่วมอยู่ในขบวนเรือของพี่หมีและเพื่อน ๆ ครั้งนี้ พี่หมี สังเกตเห็นว่ามีคนเข้ามาขอถ่ายรูปกับ แพนเค้ก เยอะมาก จึงถามเพื่อนตำรวจ รวมถึงได้เห็นภาพของแพนเค้กในหนังสือพิมพ์ ทำให้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้คือ “แพนเค้ก เขมนิจ” นักแสดงชื่อดังนั่นเอง

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

จากการลงพื้นที่และเจอกันในงานบุญอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ พี่หมี รู้สึกประทับใจตัว แพนเค้ก ที่ไม่ถือตัว ติดดิน สุภาพ เรียบง่าย มีสัมมาคารวะ ขณะที่ แพนเค้ก ก็มีความรู้สึกพิเศษ เพราะ พี่หมี เป็นผู้ชายที่มีความแตกต่างที่น่าสนใจ อีกทั้งตลอดการทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อน ๆ มักจะเรียก พี่หมี ให้ทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา จึงได้เห็นภาวะการเป็นผู้นำของผู้ชายคนนี้มาโดยตลอด

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

เมื่อ พี่หมี รู้ใจตัวเองว่าเริ่มชอบ แพนเค้ก เข้าแล้ว จึงขอให้รุ่นพี่ที่รู้จัก เป็นตัวกลางช่วยประสานความสัมพันธ์ เพื่อให้เข้าถึงตัว แม่หน่อยและแพนเค้ก จนมีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่ทั้งคู่ก็ไม่รู้ว่าเริ่มเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เวลาผ่านมา 10 ปีแล้ว พี่หมี ก็ยังคงดูแล แพนเค้ก และครอบครัวของเธอเป็นอย่างดี ทั้งคอยทำอาหาร โดยเมนูแรกและเมนูที่ทำให้ แพนเค้ก ทานบ่อย ๆ คือ สปาเก็ตตี้เส้นดำไข่กุ้ง หากมีเวลาว่างก็จะมาขับรถให้ เพราะทีมงานของสาวแพนล้วนแล้วแต่เป็นผู้หญิง

เรื่องราวดี ๆ

ตลอด 10 ปีที่คบกันมา แม้ทั้งสองจะอายุห่างกันถึง 12 ปี มีเรื่องที่ง้องอนกันบ้าง แต่พี่หมีบอกว่า แพนเค้ก ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย เพราะที่เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว นอกจากนี้ พี่หมี ยังเป็นผู้ชายที่โรแมนติกมาก ชอบทำเซอร์ไพรส์ และให้ความสำคัญกับทุกเทศกาล  โดยเซอร์ไพรส์ที่ประทับใจ คือ ช่วงวาเลนไทน์ปีแรก พี่หมี เอาดอกกุหลาบขาวมาให้ทุกที่ที่ แพนเค้ก ไปงาน อีกทั้งยังรับเป็นเป็นพ่อแม่ทูลหัวให้กับน้องอัญชัญ ลูกสาวน้องชายของแพนเค้กอีกด้วย

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

ท่ามกลางความรักที่เบ่งบานของ แพนเค้ก และ พี่หมี ก็มีกระแสข่าวลือเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ออกมาเรื่อย ๆ  แต่ทั้งสองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารอให้เรียนจบปริญญาเอกก่อน เรื่องแต่งงานค่อยว่ากันอีกที เวลาผ่านไป 7 ปี เมื่อทั้งสองคนเรียนจบปริญญาเอกแล้ว พี่หมี ก็ขอทวงสัญญากลางวงสัมภาษณ์ด้วยการถาม แพนเค้ก ว่า “แพนจะแต่งกับพี่ไหม ?” ก่อนจะอัพเดทว่าเรื่องข่าวดีคงเร็ว ๆ นี้ เพราะได้เตรียมงานคืบหน้าไปมากแล้ว

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

ต่อมามีภาพของ แพนเค้ก และ พี่หมี ปรากฏตัวที่ห้องเสื้อชุดวิวาห์ชื่อดัง คาดว่าทั้งคู่ควงกันเพื่อชุดเพื่อใช้สำหรับงานแต่งงาน โดยชุดดังกล่าวน่าจะจะตัดเย็บจากผ้าไทย ซึ่งเป็นแฟชั่นสไตล์ที่แพนเค้กชื่นชอบ

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

ล่าสุดวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้โพสต์รูปตุ๊กตาหมี 2 ตัวนั่งเคียงข้างกันในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสุดโรแมนติก พร้อมติดแฮชแท็ก #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี  ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าเรื่องราวดีดีของแพนหมีกำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 มิ.ย. พร้อมขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังให้มาโดยตลอด

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

โดย แพนเค้ก เขมนิจ เป็นลูกสาวคนโตของแม่หน่อย(แพม) นวลนงค์ และนทีเทพ จามิกรณ์ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 ทั้งยังคว้าตำแหน่ง สุดยอดนางแบบโลก จากเวที โมเดล ออฟ เดอะ เวิล์ด ในปี 2004 ที่ประเทศจีนอีกด้วย

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

ก่อนจะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ พลิกดินสู่ดาว , บ่วงหงส์ ,ตะวันยอแสง ,เธอกับเขาและรักของเรา หลังหมดสัญญากับช่อง 7 แพนเค้กได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดทรูโฟร์ยู มีผลงาน คือ วอยซ์ สัมผัสเสียงมรณะ ก่อนจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ทั้งยังเป็นดาราจิตอาสาช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ

เรื่องราวดีดีของแพนหมี

ด้าน สารวัตรหมี เป็นลูกชายคนเดียวของ พ.ต.อ.ชุติปกรณ์ เปรมานนท์ อดีตผู้กำกับตรวจคนเข้าเมือง นางนงนุช อดีตสมุห์บัญชี โรงพยาบาลพร้อมมิตร เคยไปเรียนที่อเมริกาตอนอายุ 16 และใช้ชีวิตที่โน่นนานถึง 8 ปี ก่อนจะกลับมาเมืองไทย และเริ่มทำงานด้วยการเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวี อาทิ ทีนทอล์ค , อีฟอร์ทีน ฯลฯ ก่อนจะสมัครเข้ารับราชการตำรวจ ปัจจุบันเป็นรองผู้กำกับฝ่ายอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รับผิดชอบหน้าที่ช่วยราชการดูแลฝ่ายต่างประเทศของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง


ข้อมูลจาก : รายการตีสิบเดย์ , รายการสมาคมเมียจ๋า

ภาพจาก @khemanito , @saksoonthorn_rise 

 

ขอกลางวงสัมภาษณ์! แพนเค้ก-พี่หมี เดินหน้าเตรียมงานแต่ง หลังจบด็อกเตอร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up