6 คู่รักคนดัง ขอจบความสัมพันธ์ เสียดาย ‘ไม่น่าเลิกกันเลย’

6 คู่รักคนดังที่หลายคนอดเสียดายไม่ได้ เห็นรักกันอยู่ดีๆ ท่าทางก็ไม่น่าจะเลิกกันง่ายๆ แต่สุดท้ายก็ทำเอาแฟนคลับสะเทือนใจกันทั้งประเทศ เพราะลุ้นให้ทุกคู่รักกันนานๆ

ดาราก็คือคนธรรมดาทั่วไปอย่างพวกเรานี่แหละ มีรักมีเลิกกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนของประชาชนก็ย่อมมีคนจับตามองมากเป็นพิเศษ บางคู่เราเห็นพัฒนาการความสัมพันธ์ของพวกเขาตั้งแต่แรกเริ่ม จนถึงตอนจบ แน่นอนว่าก็มีหลายคู่ที่คบกันแล้วน่ารัก น่าเอ็นดู มีแฟนคลับคอยลุ้นคอยเชียร์ และติดตามเรื่องราวความรักของพวกเขา พอเลิกกันแฟนคลับก็มีอาการอินบ้าง เสียใจตามกันเป็นเรื่องธรรมดา ไปดูอดีต 5 คู่รักที่หลายคนลงความเห็นว่าพวกเขาเหมาะสมกันมากจนไม่น่าเลิกกันเลย

1. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ – แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต

เป็นคู่รักที่ทุกคนลุ้นมากๆ ฝ่ายหญิงก็เป็นถึงนางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่ง ฝ่ายชายก็เป็นหนุ่มไฮโซชาติตระกูลดี คู่นี้ดูแล้เหมาะสมกันมากๆ จนอยากให้แต่งงานกัน เพราะคบหามานานก็หลายปี ที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีข่าวระหองระแหงกันอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกัน แต่กับครั้งล่าสุดดูเหมือนจะต่อกันไม่ติดซะแล้ว เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน ก็เริ่มจับสังเกตได้มากขึ้น ทั้งารโพสต์รูปคู่ที่น้อยลง จนท้ายที่สุดต่างฝ่ายต่างเลิกFollow ไอจีกันแล้ว นับว่าเป็นคู่ที่น่าเสียดายมาก เพราะทุกอย่างดูลงตัวไปซะหมด แต่ในเมื่อเลือกที่จะจบ ก็คงต้องเคารพการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย

aum-amp

2. เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ – อเล็กซ์ เรนเดลล์

แม้จะยังดูเด็กทั้งคู่ทั้งเต้ย และอเล็กซ์ แต่ดูแล้วก็ดูเหมาะสมกันมาก และไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ เลยตั้งแต่คบกัน หน้ำซ้ำยังช่วยกันทำงานช่วยเหลือสังคมอยู่บ่อย ทุกคนจึงชื่นชอบว่าคู่นี้เป็นคู่รักที่พากันไปในทางที่ดี และอยากจะให้ทั้งเต้ยและอเล็กซ์คบกันนานๆ แต่ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมาบอกชัดแล้วว่า ห่างกันมาได้สักพักใหญ่แล้ว เหลือความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะเพื่อนที่ดีเท่านั้น ฟังแล้วก็อดสะเทือนใจไม่ได้จริงๆ

teaoy-alex

3. ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ – เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์
เปิดด้วยอดีตคู่รักที่เพิ่งเลิกรากันสดๆ ร้อนๆ ระหว่างนางเอกสาวหมวย ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ กับพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบกันก็เป็นคู่ที่หลายคนชมว่าน่ารัก และเหมาะสมกันมาก แต่จู่ๆ ฝ่ายสาวยิปซีก็ได้ออกมายอมรับด้วยตัวเอง พร้อมเล่าถึงสาเหตุรักร้าวว่าฝ่ายชายอยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า จึงลดสถานะความสัมพันธ์ลง ยืนยันไม่มีมือที่ 3 และจบกันด้วยดี

capture-20160112-150307capture-20160112-150218capture-20160112-150327capture-20160112-150241

Praew Recommend

keyboard_arrow_up