แพนเค้ก

ขอกลางวงสัมภาษณ์! แพนเค้ก-พี่หมี เดินหน้าเตรียมงานแต่ง หลังจบด็อกเตอร์

แพนเค้ก
แพนเค้ก

ทุ่มเทเวลากว่า 7 ปี ในที่สุด แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ พี่หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ รองผู้กำกับฝ่ายอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ก็คว้าปริญญา ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์) จากรั้ว ม.ราม มาครองได้สำเร็จ

 แพนเค้ก

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักด็อกเตอร์ป้ายแดง แพนเค้ก และ พี่หมี ที่สำเร็จการศึกษาปริญญาเอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ฝ่ายชายถือโอกาสทางคำสัญญา ด้วยการถามกลางวงสัมภาษณ์ว่า “แพนจะแต่งกับพี่ไหม?” ทำเอาสาวแพนถึงกับเขิน ก่อนจะอัพเดทแพลนวิวาห์ เรามาลุ้นกันดีกว่าจะได้ร่วมยินดีภายในปีนี้หรือเปล่า

 แพนเค้ก

ขอกลางวงสัมภาษณ์! แพนเค้ก-พี่หมี เดินหน้าเตรียมงานแต่ง หลังจบด็อกเตอร์

 แพนเค้ก

โดย แพนเค้ก เผยว่า “พอเรียนจบแล้วก็รู้สึกโล่ง ดีใจที่เดินทางมาถึงวันนี้ ต้องขอบคุณครอบครัวและพี่หมีที่คอยเป็นกำลังใจ ทำให้รู้เลยว่าความอดทนคือสิ่งสำคัญที่สุด ระหว่างที่เรียนไม่เคยไม่ท้อเลยค่ะ เพราะไม่ใช่ว่าเราทำส่งแล้วก็เสร็จเลย แต่ระหว่างทางมีอะไรที่มากกว่านั้น โชคดีที่มีเพื่อน ๆ และคนรอบข้างช่วยผลักดันตลอด แล้วเราตั้งใจให้จบพร้อมกัน พี่หมีเขาทำอะไรคืบหน้าไปกว่าเรา แต่ก็รอเพื่อให้เรียบจบพร้อมกัน พอใช้คำนำหน้าว่าด็อกเตอร์ ก็รู้สึกเขิน(ยิ้มเขิน) แต่ก็ภูมิใจที่วันนี้เราทำสำเร็จแล้วค่ะ

 แพนเค้ก

ส่วนเรื่องข่าวดี ก็กำลังแพลนอยู่และมีความคืบหน้าค่ะ เอาเป็นว่าเมื่อไหร่ เดี๋ยวเชิญเลยดีกว่า เราไม่ได้อยากกะเกณฑ์ เมื่อถึงเวลา ก็คงมาตามสเต็ปของเขา เราก็คุยกันมาโดยตลอด เลยไม่ได้นึกถึงโมเมนต์ที่ต้องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน อยากขอบคุณที่มีคนลุ้น แต่เราอยากให้เป็นไปตามสเต็ปที่เราวางไว้ ถ้าพร้อมบอกแน่นอนค่ะ

 

 แพนเค้ก

 แพนเค้ก

ด้าน พี่หมี กล่าวเสริมว่า “ในช่วงที่เราทำดุษฎีนิพนธ์เจอช่วงโควิด-19 และเป็นช่วงที่เราทั้งคู่งานเยอะ ก็ต้องบริหารเวลาและใช้ความอดทนมาก ๆ  เราใช้เวลาเรียนกันทั้งหมด 7 ปี  พอตอนนี้มีคนเรียกด็อกเตอร์ก็ยังไม่ชินครับ ส่วนเรื่องข่าวดี เร็ว ๆ นี้แหละ เดี๋ยวเราจะให้คำตอบอีกทีครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up