หมากคิม

9 ปีพิสูจน์รักแท้ หมากคิม เคียงข้างทุกช่วงเวลา จนถึงวันขอแต่งงาน

หมากคิม
หมากคิม

หลังจากรอจังหวะที่ใช่และเวลาที่พร้อม ในที่สุดทริปสวิตเซอร์แลนด์สุดหวานของคู่รักหมากคิม ก็มีข่าวดีให้แฟนคลับ MK ได้เฮกันแล้ว เมื่อหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ทำเซอร์ไพร้ส์สวมแหวนขอแฟนสาว คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีเพื่อนซี๊ ณเดชน์ญาญ่า ร่วมเป็นสักขีพยาน

คู่รักหมากคิม

9 ปีพิสูจน์รักแท้ หมากคิม เคียงข้างทุกช่วงเวลา จนถึงวันขอแต่งงาน

คู่รักหมากคิม

โดย  หมากคิม ได้เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ  โรงแรม Burgenstock resort hotel เมือง Lucerne ประเทศ Switzerland  ซึ่งเป็นสถานที่ที่สาวคิมชอบมาก เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงที่เจ้าตัวชื่นชอบจัดงานแต่งงาน

คู่รักหมากคิม

ก่อนที่ทั้งคู่จะโพสต์แจ้วข่าวดีผ่านอินสตาแกรมในช่างบ่ายของวันที่ 21 เม.ย. ซึ่ง หมาก ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวกุมมือแฟนสาว และภาพที่ทั้งคู่สวมกอดกันด้วยความดีใจ พร้อมกับเขียนข้อความบอกเล่าความในใจว่า We’ve decided on forever ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว”

คู่รักหมากคิม

ขณะที่ว่าที่เจ้าสาว คิมเบอร์ลี่  ได้โพสต์ที่ทั้งคู่กำลังกุมมือกันแน่น โดยคิมสวมแหวนเพชรเม็ดโตไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย และหมากก็ได้บรรจงจูบที่นิ้วมือของเธอด้วยความรักอย่างสุดหัวใจ พร้อมกับเขียนบรรยายความรู้สึกว่า I said Yes to my best friend and the love of my life.”

คู่รักหมากคิม

สำหรับการเซอร์ไพร้ส์ครั้งนี้คาดว่า หมาก ได้วางแผนกับเหล่า ๆ เพื่อน ด้วยการชวนเพื่อนสนิททั้งของตัวเองและแฟนสาว ให้บินมาร่วมจอยทริปด้วยกัน ในวันที่ทั้งคู่เดินทางมาถึง  โรงแรม Burgenstock resort hotel เมือง Lucerne ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำหรับ ที่เหล่าเซเลบฯ ชื่อดังต่างเช็คอินเวลาไปเยือน

คู่รักหมากคิม

โดยคู่แรกที่เดินทางไปถึง คือ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ขณะที่ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทั้งตั้งใจที่จะไปร่วมแสดงความยินดีในโมเมนต์สำคัญของหมากคิม อย่างเต็ม กลับต้องอดไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อมาร์กี้ดันป่วยก่อนบินแค่ 2 แต่ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะแสดงความยินดีกับว่าที่เพื่อนซี้ ด้วยการวิดิโอคอลพร้อมตัดต่อภาพตัวเองเข้าไปอยู่ในเฟรมให้อย่างเรียบร้อย

คู่รักหมากคิม

ขณะที่เพื่อน ๆ ดารารวมถึงแฟนคลับต่างโพสต์รูปและเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไปของวงการ จนไอจีแทบแตก

คู่รักหมากคิม

9 ปีกับเส้นทางความรักของหมากคิม

เริ่มต้นจากที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ช่อง 3 ขณะที่มาแคสติ้งละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกที่หมากคิมได้ร่วมงานกัน ซึ่งทั้งคู่รับบทเป็นพี่น้องฝาแฝด ร่วมกับ ณเดชน์ และ บอย ปกรณ์ จนกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกันในชื่อ “แก๊งล่ม”

คู่รักหมากคิม

จนกระทั่งได้รับบทพระนางคู่กันครั้งแรกในละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” ทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทกัน เพราะได้ทำงานด้วยกันมากขึ้น และกลายเป็นคู่จิ้น MK ที่มีแฟน ๆ คอยสนับสนุนและติดตามผลงานจากละคร “ปัญญาชนก้นครัว” ก่อนที่กระแสความจิ้น ของหมากคิม จะพีคสุด ๆ ละคร “ต้นรักริมรั้ว” รวมถึงภาพความสนิทสนมของทั้งคู่ก็ชัดเจนมากขึ้นด้วย

คู่รักหมากคิม

ต่อมามีกระแสดราม่าเรื่องมือที่ 3 เกิดขึ้น หลังคิมตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับผู้จัดเจ็ท ณัฐพงศ์ แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฟันฝ่ามรสุมข่าวที่ถาโถมเข้ามา ทั้งยังคอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันและกัน จนเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ ส่งผลให้ความสัมพันธ์ค่อย ๆ พัฒนาไปพร้อมกับการเติมโตของทั้งคู่

คู่รักหมากคิม

แม้แต่ในวันที่คิมเสียใจที่สุดในชีวิต เมื่อคุณพ่อจากไปอย่างไม่มีวันกลับ หนุ่มหมากก็ยังคงรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณพ่อว่าจะดูแลลูกสาวท่านให้ดีที่สุด ด้วยการอยู่เคียงข้าง ทั้งคยช่วยจัดการงานทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นั่นแสดงให้คุณว่าทั้งคู่ต่าวมีกันและกันในทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์

คู่รักหมากคิม

เมื่อความสัมพันธ์ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นเหมือนคนในครอบครัวของกันและกัน หมากคิมเองก็ไม่ได้ปิดบัง จากความสัมพันธ์ที่เคยระบุว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกัน ในที่สุดหมากก็ถือโอกาสเรียกคิมว่า “แฟน” ชัด ๆ ออกสื่อ กลางเวทีคอนเสิร์ตช่อง 3  แถมยังโพสต์โมเมนต์หวาน ๆ ให้แฟนคลับได้ฟินผ่านโซเชียลตลอด

คู่รักหมากคิม

นอกจาก คิม ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากใช้ชีวิตกับหมากทุกลมหายใจ พร้อมยกให้อีกฝ่ายเป็นหัวหน้าครอบครัว  ขณะที่ หมาก ก็มั่นใจแล้วว่าคิมคือคนสุดท้ายในชีวิต ที่อยากจะใช้เวลาที่เหลือสร้างครอบครัวไปด้วยกัน หลังจากบ่มรักหวานมาเกือบ 9 ปี ผ่านการพูดคุยเรื่องแต่งงานและการสร้างครอบครัว รวมถึงเรือนหอ ก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่จะเปลี่ยนสถานะจากแฟน เป็นสามีภรรยาแล้ว เมื่อหมากทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการสวมแหวนขอคิมแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ขณะทั้งคู่จัดทริปเติมหวานที่สวิตเซอร์แลนด์.


ภาพจาก @kimmy_kimberley , @mark_prin , @margie_rasri , @pokmindset

 

ถ้า หมาก ปริญ จะอบอุ่นขนาดนี้ คุกเข่าขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานไปเลยไหม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up