รักหวานต่างวัย 17 ปี คู่รักไฮโซ ปอ-ศีกัญญา ทายาทโรงแรมดัง และกอล์ฟ-ณชนก

ยังคงรักษาความหวานระดับน้ำตาลเรียกพี่ได้เหมือนเคย สำหรับคู่รักไฮโซต่างวัย ปอ – ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ทายาทโรงแรมดัง เรเนซองส์ กับสามีนักธุรกิจ กอล์ฟ – ณชนก รัตนทารส ทายาทโรงเรียนอำนวยศิลป์ และเจ้าของร้านอาหารชิงช้าชาลี ที่แม้จะแต่งงานมา 4 ปีแล้ว แต่ความหวานยังไม่จางเลย

จัดงานวิวาห์หวานไปเมื่อปี 2556 ที่โรงแรมเรเนซองส์ ซึ่งเป็นธุรกิจโรงแรมของครอบครัวสาวปอ จนผ่านมาถึงปัจจุบัน คู่รักไฮโซก็ใช้ชีวิตแต่งงานมาได้ 4 ปีแล้ว ซึ่งถ้าหากใครติดตามข่าวงานสังคมอยู่เรื่อยๆ หรือได้ออกงานสังคมงานไหน ก็มักจะต้องได้เห็นคู่รัก ปอ – ศีกัญญา และกอล์ฟ – ณชนก ควงคู่ออกงานด้วยกันเสมอ ซึ่งก็จะมีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้กันระหว่างออกงานให้เห็นอยู่ไม่มากก็น้อย มองแล้วก็ดูน่ารักเป็นธรรมชาติไปอีกแบบ

สำหรับคู่รักไฮโซคู่นี้ถือเป็นคู่รักต่างวัยหลายปีเหมือนกัน เพราะอายุห่างกัน 17 ปี โดยปัจจุบันสาวปออายุ 36 ปี ดูแลธุรกิจโรงแรมเรเนซองส์ ช่วยคุณพ่อคุณแม่ ม.ร.ว.ทินศักดิ์ – ศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ และดูแลธุรกิจตัวเองเกี่ยวกับการนำเข้ากระเป๋าแบรนด์ Kipling ซึ่งถ้ามองจากภายนอกเข้าไปก็จะทราบว่าคู่รักคู่นี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองและดูแลกันและกันเป็นอย่างมาก เพราะยังดูสวยหล่อและสดใสมากๆ โดยนอกจากจะเห็นคู่นี้ออกงานสังคมคู่กันหรือไปท่องเที่ยวด้วยกันแล้ว มุมว่างๆ อย่างการเล่นโยคะก็เป็นกิจกรรมที่ทั้งคู่มักทำร่วมกันด้วย เรียกว่าเติมพลังความแข็งแรงให้ร่างกายไม่พอ ยังเติมความหวานให้หัวใจแข็งแรงให้กันได้อีกต่างหาก วันนี้ แพรวดอทคอม ก็พาไปอัพเดตความหวานของคู่รักไฮโซคู่นี้ ซึ่งจะรักสไตล์หวาน น่ารัก เรียบง่าย หรูหรา คู่นี้เขาครบรสจริงๆ

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pau_sikanya #ppgpix

Praew Recommend

keyboard_arrow_up