เบาหวานกำเริบ! ส่อง ‘หมาก – คิม’ ควงสวีทหัวหิน ฝ่าดราม่างานวันเกิด ‘มาร์กี้’

ไม่ต้องตกใจถ้าหากน้ำทะเลหัวหินจะหวานช่วงนี้ เพราะคู่สวีท “หมาก – คิมเบอร์ลี” มาเยือน!

กระแสแฟนคลับของ “แก๊งค์ล่ม” ที่ถามหาสาว “คิมเบอร์ลี” หลังจากไม่เห็นเธออยู่ในงานเซอร์ไพรส์วันเกิด “มาร์กี้” โดยมี “ญาญ่า” และ “มิ้นต์ ชาลิดา” รวมอยู่ด้วย เป็นอันหมดห่วงว่าสาว “คิม” หายไปไหน! เพราะเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (22ส.ค.) หนุ่ม “หมาก ปริญ” เสิร์ฟภาพความฟินให้เหล่าสาวก MK ได้จิกหมอนไปแล้ว ด้วยภาพตนเองและแฟนสาว “คิมเบอร์ลี” กำลังซื้อของรองท้องยามดึกอยู่ที่หัวหิน นอกจากนี้ สาว “คิมเบอร์ลี” ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาว “มาร์กี้” ลงในอินสตาแกรมไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว โดยมีสาว “มาร์กี้” มาตอบข้อความด้วย เรียกว่าฝ่าดราม่าด้วยความสตรองของมิตรภาพโดยแท้

00

 

ล่าสุดเช้าวันนี้ ฟินรัวๆ กับคู่จิ้นที่กลายมาเป็นคู่จริงคู่นี้กันต่อ เมื่อสาว “คิมเบอร์ลี” อัพภาพคู่ขณะกำลังกินข้าวเช้ากับหนุ่ม “หมาก” ลงในอินสตาแกรม ฮั่นแหน่ะ อย่าคิดไปไกลว่าจะเสียภาพลักษณ์ แม้จะเป็นคู่สวีทกันมว๊าก-ก! แต่เขาไปเป็นหมู่คณะ ไม่ได้ไปตามลำพังสองต่อสองนะคะตัวเธอ! รู้ป่ะ อ่ะห๊ะ!?
แต่จะยกทัพไปบุกหัวหิวกี่คน ณ จุดนี้ หลายคนอาจไม่สนใจ ไม่เชื่อไปส่องภาพจากไอจีของทั้งคู่กันเถอะ งานนี้ใครที่เป็นโรคเบาหวาน แพรวบอกเลอระวังน้ำตาลในเลือดขึ้นสูงนะจ๊ะ!

 

ยังหวานกันไม่พอ เติมความหวานในเลือดแพร้บ!

02

04

01

03

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@kimmy_kimberley/IG@mark_prin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up