ชาวเน็ตเสียงแตก รูปถ่ายแบบ ครูซ เบ็คแฮม วัย 17 ถูกมองไม่เหมาะสม

account_circle

งานเข้า เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม หลังทั้งคู่ลงรูป ครูซ เบ็คแฮม ลูกชายคนที่ 3 ที่ได้ไปถ่ายแบบนิตยสาร iD งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์รัวๆ ถึงความไม่เหมาะสม

ชาวเน็ตเสียงแตก รูปถ่ายแบบ ครูซ เบ็คแฮม วัย 17 ถูกมองไม่เหมาะสม

ใครจะคิดว่าการลงรูปถ่ายแบบของ ครูซ เบ็คแฮม พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “ภาคภูมิใจในของลูกชาย” จะเป็นประเด็นที่ทำให้ เดวิด และ วิคตอเรีย ถูกชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างอื้ออึง เสียงแตกออกเป็นสองฝั่ง โดยฝั่งหนึ่งมองว่า การที่ทั้งคู่ปล่อยให้ลูกชายถ่ายแบบในลักษณะนี้ พร้อมกับลงรูปในอินสตาแกรมเป็นการคุกคามทางเพศบนโลกออนไลน์ เพราะพวกเขามองว่า ครูซยังเด็กเกินไปที่จะถ่ายแบบในลักษณะนี้ หรือจะเป็นคอมเม้นต์ที่ว่า

“ฉันไม่อยากเห็นเด็กอายุ 17 แบบนั้น” , “เกิดอะไรขึ้นกับเด็กคนนี้” และ “เกิดอะไรขึ้นกับช่วงเวลาที่ดี วันเก่าๆ ที่คุณจะถ่ายรูปลูกๆ ของคุณ เพียงแค่นั่งยิ้มให้กล้อง?”

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตอีกฟากคอมเม้นต์ไม่เห็นด้วย  และมองไม่ใช่ทุกคนที่เห็นด้วยว่าภาพเหล่านั้นมีไร้รสนิยม โดยพวกเขาเข้าข้างสองสามีภรรยา โดยพวกเขากล่าวว่า “ฉันไม่เข้าใจความคิดเห็นที่น่ารังเกียจเหล่านี้จริงๆ!! เขาเป็นชายเป็นนายแบบ” และ “สไตล์ของเขานั้นยอดเยี่ยม”

สำหรับรูปที่เป็นประเด็นนั้นคือรูปที่ ครูซสวมกางเกงบ็อกเซอร์สีขาวเพียงตัวเดียว โดยกางเกงยีนส์ของเขากองลงมาที่ข้อเท้า เผยให้เห็นรอยสักรูปผีเสื้อที่ขาของเขา


ภาพ : Instagram/@davidbeckham

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up