คู่รักดาราข้ามช่อง

เปิดตำนาน 4 คู่รักข้ามช่อง ขอแหกกฎเป็นคู่จริงนอกจอ เรื่องของหัวใจอะไรก็เอาไม่อยู่

คู่รักดาราข้ามช่อง
คู่รักดาราข้ามช่อง

เรื่องของหัวใจนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะคะ แม้กระทั่งคู่แข่งหรือฝั่งตรงข้ามกันก็ยังรักกันได้ วันนี้เราจะพาไปเปิดตำนานคู่รักข้ามช่องของดารานักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรา

ไปส่องกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้างที่เกิดปิ๊งกันข้ามช่อง แต่บอกเลยว่าความรักครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เพราะด้วยความที่เป็นนักแสดง เป็นคนของประชาชนถ้าเปิดเผยเรื่องส่วนตัวมากไปก็อาจทำให้แฟนคลับไม่พอใจ ยิ่งใครที่เป็นตัวท็อปของแต่ละช่องยิ่งเป็นเรื่องยากเข้าไปใหญ่ที่จะคบกัน บางคู่แฟนคลับก็เชียร์ให้คบกัน แต่บางคู่ก็หนักถึงขั้นมีคนแช่งให้เลิกกัน ทำให้บางครั้งออกมาเปิดเผยสถานะที่ชัดเจนไม่ได้ เอาเป็นว่ามีใครบ้างไปดูกันเลย

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ กับสาว เบลล่า – ราณี แคมเปน

คู่นี้ถือเป็นตัวท็อปของช่องทั้งสองคนเลยก็ว่าได้สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากวิกหมอชิต เวียร์ – ศุกลวัฒน์ ที่มีข่าวว่ากำลังคบหากับนางเอกสาวจากช่องวิกสามพระรามสี่ เบลล่า – ราณี มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็อย่างว่านะคะ ทั้งสองคนเป็นตัวท็อปของช่อง เป็นนักแสดงที่แฟนคลับเยอะมาก อีกทั้งยังมีคู่จิ้นของแต่ละคนที่ต้องคอยทำให้อยู่ในกระแสเพื่อรักษาคะแนนนิยมจากแฟนคลับไม่ให้ตกอีกต่างหาก ทำให้จะเปิดตัวหรือออกสื่อมากไม่ได้ แต่ก็มีหลายครั้งที่มีคนแอบเห็นคู่นี้เขาไปทานข้าวด้วยกัน ไปรับไปส่งกัน แถมแว่วๆ มาว่าหนุ่มเวียร์ใจป้ำซื้อกระเป๋าให้กับสาวเบลล่าซะด้วย ภาษาดาราก็คงเรียกว่าแค่สนิทกัน แต่ภาษาชาวบ้านอย่างเราๆ ก็เป็นอันเข้าใจว่าคบกันนั่นแหละจ้า

รักข้ามช่อง

13267406_1171651559534335_1579438883_n

รักข้ามช่อง

มาริโอ้ เมาเร่อ กับ จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย

ส่วนคู่นี้ถือเป็นคู่รักต่างช่องที่ดูเหมือนจะโดนโจมตีหนักมาก บอกเลยว่าผู้หญิงคนที่จะมาเป็นหวานใจของหนุ่มมาริโอ้ต้องทำใจหน่อยนะ เพราะด้วยความฮอตของฝ่ายชายเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่สาวๆ ทั้งประเทศหมายปองทำให้การที่จะมีแฟนหรือคนรู้ใจสักคนนั้น กลายเป็นเรื่องใหญ่ตลอด เพราะหลังจากเลิกรากับสาวกุ๊บกิ๊บที่คบกันมานานหลายปี ก็มีข่าวว่ากำลังดูใจกับสาวจันจิอยู่อย่างเงียบๆ แต่พอแฟนคลับรู้เท่านั้นแหละ เป็นข่าวใหญ่โตเลยจ้า เพราะมีหลายคนเห็นว่าฝ่ายผู้หญิงไม่คู่ควรกับหนุ่มมาริโอ้ ทำให้สาวจันจิโดนหนักถึงขั้นมีคนทำเพจแอนตี้ มีคนโทรขู่ให้เลิกกับหนุ่มมาริโอ้เลยทีเดียว ถึงบอกไงล่ะจ๊ะว่าผู้หญิงคนไหนที่จะมาเป็นแฟนหนุ่มมาริโอ้ต้องทำใจไว้เลย เพราะยังต้องเจออะไรอีกเยอะ

รักข้ามช่อง

รักข้ามช่อง

ไผ่ – พาทิศ พิสิฐกุล กับ น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์

เห็นสองคู่ข้างบนเขาค่อนข้างดราม่ากันเล็กน้อย แต่คู่นี้ไม่ดราม่าแน่นอนสำหรับคู่ของหนุ่ม ไผ่ – พาทิศ  กับ สาวน้ำตาล – พิจักขณา ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอยู่คนละช่องกันก็ตามแต่ทั้งสองคนก็ไม่มีเรื่องดราม่ารักต่างช่องให้เราได้เห็น นั่นก็เพราะคู่นี้เขาคบหาดูใจกันมาหลายปีแล้วก่อนที่สาวน้ำตาลจะเข้าวงการหรือเป็นที่รู้จักซะอีก อาจไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่นเพราะตอนนี้สาวน้ำตาลก็เริ่มโด่งดังเป็นที่รู้จักมากขึ้น เรียกได้ว่าอนาคตกำลังไปได้สวยเลยแหละ แถมยังต้องรักษาแฟนคลับคู่จิ้นกับหนุ่มเคน – ภูภูมิ อีก ทำให้ออกสื่อกับหนุ่มไผ่มากไม่ได้ เรื่องรักเลยกลายเป็นเรื่องรอง แต่ทั้งคู่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ มีแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันทุกปี แถมยังส่งกำลังใจให้กันผ่านอินสตาแกรมอยู่หลายครั้งนะ

รักข้ามช่อง

รักข้ามช่อง

รักข้ามช่อง

เจ็ท – ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช กับ แพทตี้ – พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ 

คู่สุดท้ายไม่ใช่คู่รักข้ามช่องระหว่างดารานักแสดง แต่เป็นรักข้ามช่องของผู้จัดละครช่อง 3 อย่างหนุ่ม เจ็ท – ณัฐพงศ์ กับนักแสดงสาวดาวรุ่งของช่อง 7 อย่างสาว แพทตี้ – พิมพาภรณ์ ที่ไม่รู้ว่าทั้งคู่ไปปิ๊งกันตอนไหนเพราะหลังจากที่หนุ่มเจ็ทเลิกรากับนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ไปสักพัก ก็ได้คบหาดูใจกับสาวแพทตี้ถึงขั้นพาไปแนะนำให้ครอบครัวรู้จักอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญดูเหมือนว่าครอบครัวของหนุ่มเจ็ททั้งแม่จิ๋ม มยุรฉัตร และสาวจ๋า ยศสินี จะถูกใจสาวแพทตี้ไม่น้อย ถือเป็นคู่รักข้ามช่องอีกคู่หนึ่งที่น่ารักมากๆ มีภาพหวานๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่คบกันไปนานๆ ก็แล้วกันนะคะ

รักข้ามช่องรักข้ามช่องรักข้ามช่อง

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@mario_mm38, junji_gaia, pimpatty, paipartith, p_namtarn, bellacampen, weir19, takkatan_chollada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up