คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์

ลูกไม้ใต้ต้นพี่โด้ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์” ใครกันคือแม่ของลูก CR7

account_circle
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์

แม้จะไม่ได้มีชื่อเสียงเท่าเหล่าบรรดาๆ ลูกคนดังฮอลลีวู้ด แต่ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์” ลูกชายคนโตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะชื่อดังระดับโลกชาวโปรตุเกส และ แข้งซุป’ตาร์ยูเวนตุส ก็ถูกสื่อจับตามองไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะเรื่องแม่ผู้ให้กำเนิดของหนุ่มน้อยวัย11 ปีคนนี้ที่ยังคงเป็นปริศนาว่าใครกันแน่คือแม่ของลูก CR7

ลูกไม้ใต้ต้นพี่โด้ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์” ใครกันคือแม่ของลูก CR7

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์

หนุ่มน้อยหน้าคม “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์” นั้นเกิดวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553 ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้จะรู้วัน และสถานที่เกิดที่ชัดเจน แต่ก็เป็นเรื่องน่าแปลกว่ากลับไม่มีใครรู้ว่าแม่ของ โรนัลโด้ จูเนียร์นั้นคือใคร

ซึ่งเรื่องนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ไม่ได้เปิดเผยแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม โรนัลโด้ก็ได้ประคบ ประหงม ดูแล โรนัลโด้ จูเนียร์เป็นอย่างดี และสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกชายคนนี้มาตั้งแต่เกิด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์

แม้จะผ่านมาแล้ว 11 ปีแต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ยังมีการตั้งคำถามว่า ใครกันแน่คือ แม่แท้ๆ ของ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์” ซึ่งพี่โด้เคยให้สัมภาษณ์กับโจนาธาน รอสส์” ในปี 2015 ผ่านรายการทอล์คโชว์ที่ชื่อว่า “The Jonathan Ross Show” ถึงตัวตนแม่ผู้ให้กำเนิดของลูกชายคนโตของเขาว่า

“จูเนียร์ไม่รู้ว่าแม่ของเขาเป็นใคร แต่นั้นก็ไม่ได้เอามาเป็นปัญหา” โรนัลโด้กล่าวต่อว่า “เด็กๆ จำนวนมากอยู่ได้โดยไม่มีพ่อกับแม่ หรือ หนึ่งในพ่อแม่ของพวกเขาเสียชีวิต”

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์

“ผมจะไม่โกหกคริสเตียโน่ เพราะเขาสมควรที่จะรู้ความจริง” เขากล่าวต่อไปว่า “แต่ผมจะไม่พูดความจริง เพียงเพราะมีคนต้องการให้ผมพูด”

เมื่อไหร่หรือที่ผมจะบอกความจริงเกี่ยวกับแม่ของเขา? คงไม่ช้าหรอก 10, 11, 12 ปี? เมื่อถึงเวลา” คริสเตียโนกล่าวเสริม ซึ่งคำที่โรนัลโด้พูดนั้นอาจจะดูโหดร้าย แต่เขาก็ได้รับความเคารพ แม้สถานการณ์ค่อนข้างซับซ้อน แต่โรนัลโด้ก็จัดการได้เป็นอย่างดี

ในช่วงที่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลืมตาดูโลก เด็กน้อยได้รับการเลี้ยงดูโดย Maria Dolores dos Santos Aveiro คุณย่าของเขา ซึ่งในขณะนั้นพี่โด้กำลังคบหาดูใจกับ ไอริน่า ชาอิค แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปไม่ค่อยสวยมากนัก เพราะแม่ของเขาไม่ค่อยปลื้มนางแบบชาวรัสเซียคนนี้สักเท่าไหร่

อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า แม่ผู้ลึกลับของ โรนัลโด้ จูเนียร์เสียชีวิตแล้ว! ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2011 หนังสือพิมพ์ The Sun ได้ตีแผ่ว่า แม่ของลูกชายคนโต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสียชีวิตแล้ว ย่อหน้าแรกของสิ่งพิมพ์อ้างว่า คาเทีย อาเวโร น้องสาวของ โรนัลโด้ ปฏิเสธเรื่องราวเกี่ยวกับตัวตนของผู้หญิงคนนี้

เธอกล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่มีผู้หญิงคนไหนโทรหาเขา ไม่มีแม่ ไม่มีโทรศัพท์มา ไม่มีอะไรเลย แม่ของเขาตายแล้ว เด็กน้อยไม่มีแม่แล้ว” อย่างไรก็ตาม คาเทียไม่ได้เปิดเผยว่าผู้หญิงคนนั้นเสียชีวิตอย่างไร หรือที่ไหน

ในเดือนธันวาคม 2010 หนังสือพิมพ์ British Sun ได้ออกมาประกาศว่าแม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์เป็นนักศึกษาอายุ 20 ปี สื่อเผยต่อไปว่า เธอได้รับเงิน 10 ล้านปอนด์จากโรนัลโด้จากการยกเลิกสิทธิการเป็นผู้ปกครอง หลังจากนั้นไม่นาน มีรายงานว่าแม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์เปลี่ยนใจ และเรียกร้องสิทธิ์ในการพบลูกของเธอ

ทั้งนี้น้องสาวของโรนัลโด้ ได้ออกมากล่าวว่า ข้อกล่าวหาเหล่านี้เป็นเพียงข่าวลือและไร้สาระ เธอกล่าวว่าเด็กคนนี้เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของครอบครัวเรา แม่ของฉันใช้เวลากับเขาทุกวัน คริสเตียโน่น้อยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพี่ชายฉัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของ โรนัลโด้ แข้งพันล้าน โดยผู้เป็นพ่อมักจะถ่ายทอดความรู้ และทักษะการเตะฟุตบอลให้กับลูกชายของเขาเสมอ ซึ่งโรนัลโด้ จูเนียร์ก็ได้ฉายแววเป็นนักเตะที่ดีอีกด้วย ซึ่งครั้งหนึ่ง พี่โด้เคยถ่ายคลิปลงโซเชียล ในการสอนลูกชายเตะลูกโทษ โดยเขาพูดว่า ให้โอกาศเตะ 3 ครั้ง หากยิงไม่เข้าจะต้องวิดพื้น 10 ครั้ง

ปรากฏว่า โรนัลโด้ จูเนียร์ยิงเข้าโกลด์เพียง 1 ลูก โดยครั้งแรกยิงออกนอกเป้า ครั้งที่ 2 ยิงชนเสา จนมาครั้งที่ถึงจะยิงเข้าเป้า แม้จะพยายามแล้ว แต่ในสายตาผู้เป็นพ่อก็ยังมีความคิดเห็นลูกชายน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เด็กน้อยจึงถูกวิดพื้นอยู่ดี

เห็นอายุเพียง 11 ปี แต่โรนัลโด้ จูเนียร์ ก็ฟิตไม่เบา เขาชอบออกกำลังกาย ฝึกฝนจนเผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่ชัดเจน ซึ่งหนุ่มน้อยเคยโพสต์ท่าขณะเบ่งกล้าม พร้อมแคปชั่นว่า “แด๊ดดี้ ผมจะเป็นอย่างพ่อครับ”

นอกจากได้แรงบันดาลใจเรื่องฟุตบอลมาจากพ่อแล้ว หน้าตาของโรนัลโด้ จูเนียร์ ก็หล่อเหลาได้พ่อมาเต็มๆ อนาคตเราคงได้เห็นดาวซัลโว นักเตะพันล้าน CR7 อีกคนเป็นแน่แท้


ที่มา : cristianoronaldotabs, www.matichon.co.th

ภาพ : @cristiano/Instagram

ส่องชีวิตดุจเจ้าหญิง จอร์จิน่า โรดริเกซ จากเด็กเสิร์ฟ บ้านจน สู่หวานใจ โรนัลโด้

คริสเตียโน โรนัลโด ซื้อบ้านหรู บนเกาะมาเดรา พาครอบครัวอพยพหนี ไวรัสโคโรน่า

สวยแรงแพงทะลุเมฆ! กระเป๋า Hermes ‘จอร์จิน่า โรดริเกซ’ ภรรยาโรนัลโด้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up