จอร์จิน่า โรดริเกซ

ส่องชีวิตดุจเจ้าหญิง จอร์จิน่า โรดริเกซ จากเด็กเสิร์ฟ บ้านจน สู่หวานใจ โรนัลโด้

account_circle
จอร์จิน่า โรดริเกซ
จอร์จิน่า โรดริเกซ

ส่องชีวิตดุจเจ้าหญิงของ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจ พี่โด้ (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) จากเด็กเสริฟ์ กลายมาเป็นมาดามใช้เงินเดือนละ 3 ล้านบาทจุกๆ

หวานกันตล้อดดด หวานกันไม่มีแผ่วสำหรับคู่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo) และ จอร์จิน่า โรดริเกซ (Georgina Rodriguez ) นางแบบสาวชาวสเปนที่ปัจจุบันคบหาดูใจกันเกือบ 6 ปีแล้ว แต่ก่อนที่พี่โด้จะมาคบกับจอร์จิน่านั้น ในปี 2015 มีข่าวว่าพี่โด้ปวดใจ เจ็บเกือบตายทั้งเป็น หลังเลิกรากับ Irina Shayk คนรักเก่าที่ครองรักกันมานานถึง 5 ปี

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามหลังจากที่ทั้งคู่ใส่คอนเวิร์สหากัน แม้พี่โด้จะเจ็บปวดใจเพียงใด แต่ในช่วงเวลานั้นก็มีสาวมาก้อร่อก้อติกพี่แกอยู่ตลอด ท้ายที่สุดหวยก็มาออกที่หญิงสาวชาวสเปนนามว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ

ส่องชีวิตดุจเจ้าหญิง จอร์จิน่า โรดริเกซ จากเด็กเสิร์ฟ สู่หวานใจ โรนัลโด้

จอร์จิน่า โรดริเกซ

จอร์จิน่า อาศัยและเติบโตที่หมู่บ้านเล็กๆ ชื่อว่า “จาคา” ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสเปน หมู่บ้านแห่งนี้อยู่ใกล้ชายแดนฝรั่งเศสซึ่งห่างจากมาดริดประมาณ 450 กม. พ่อของจอร์จิน่าชื่อ  “ฮอร์เก้” อดีตนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก ส่วนแม่ชื่อ “อนา” หญิงสาวชาวสเปน

ฐานะทางบ้านของ จอร์จิน่าไม่ได้ร่ำรวย เข้าขั้นยากจนด้วยซ้ำ วัยเด็กเธอเคยมีความฝันว่าอยากจะเป็นนักบัลเลต์ แต่ด้วยฐานะทางบ้านที่ไม่ได้เอื้อให้เธอไปถึงฝันอย่างการเข้าเรียนโรงเรียนบัลเลต์ จอร์จิน่าจึงต้องดิ้นรนหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ด้วยการขายเสื้อผ้า แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามเงินจำนวนนี้ก็ไม่มากพอที่จะประทังชีวิตทั้งครอบครัวได้ เธอจึงไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟเพิ่มอีกหนึ่งจ็อบที่ร้านอาหารในหมู่บ้าน

ภายหลังจอร์จิน่าได้พาครอบครัวย้ายไปที่ เมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ และเริ่มทำงานใหม่อย่างการเป็นพี่เลี้ยงเด็ก โดยได้ค่าจ้าง  9.50 ปอนด์ ต่อชั่วโมง แม้ชีวิตของจอร์จิน่าจะดีขึ้นตามลำดับ แต่เธอก็ยังดิ้นรนต่อไป จอร์จิน่าตัดสินใจกลับมาที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน และมาสมัครเป็นพนักงานขายที่ร้านแบรนด์หรูอย่าง Gucci ซึ่งที่นี่ทำให้เธอพบรักกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยครั้งแรกที่เธอพบกับโรนัลโด้ จอร์จิน่าได้เผยความในใจว่า

จอร์จิน่า โรดริเกซ

“ความสูง ร่างกายอันกำยำ หน้าตาอันหล่อเหลาของเขา ดึงดูดให้ฉันหลงใหล ฉันตัวสั่นต่อหน้าเขา แต่ก็รู้สึกถึงความเร่าร้อน”

“ฉันเป็นคนขี้อายมาก และ ตื่นเต้นเวลาอยู่ต่อหน้าเขา คนที่ฉันปลื้มเอามากๆ แต่โรนัลโด้ก็ปฏิบัติกับฉันอย่างดี เขาดูแลฉัน เป็นห่วงฉัน และ รักฉัน”

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินเรื่อยมา แม้จะถูกปาปารัสซี่ตามอย่างหนักหน่วง ซึ่งมีข่าวว่าพี่โด้เหลืออด ระเบิดอารมณ์ใส่ปาปารัสซี่ที่สะกดรอยตาม จนเขาตัดสินใจลงจากรถ และปรี่เข้าไปเตะกระจกฝั่งคนขับเข้าให้ เรื่องนี้กลายเป็นข่าวโด่งดัง แต่ภายหลังโรนัลโด้ได้ออกมาชี้แจงว่า เขาทนไม่ไหวจริงๆ ที่พวกปาปารัสซี่ตามติดอยู่ที่หน้าบ้านมาหลายวัน แถมในมือถือกล้องไว้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ยังมีข่าวอีกด้วยว่า โรนัลโด้ต้องปลอมตัวโดยการใส่วิกผม และ แว่นดำ เพื่ออำพรางตัวขณะไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์กับจอร์จิน่า

จอร์จิน่า โรดริเกซ-1

ตั้งแต่นั้นจอร์จิน่าก็เข้ามาอยู่ในชีวิตของโรนัลโด้ เธอดูแลเขา และลูกๆ ของเขา คริสเตียโน โรนัลโด จูเนียร์ และ เอวา และ มาเตโอ ฝาแฝดที่เกิดจากการอุ้มบุญ เหมือนลูกแท้ๆ ของเธอเอง

จอร์จิน่า โรดริเกซ

ชีวิตของจอร์จิน่า เรียกได้ว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เธอมีชีวิตที่สุขสบายราวกับเจ้าหญิง อยากได้อะไรต้องได้ ซึ่งพี่โด้ให้เงินเดือนศรีภรรยาใช้เงินแบบสบายๆ เดือนละ 80,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3.3 ล้านบาทต่อเดือน

ซึ่งเงินจำนวนนี้ขนหน้าแข้งพี่โด้ไม่ร่วงแน่นอน เพราะถึงแม้จะไม่ใช้นักเตะที่ได้ค่าตัวสูงที่สุดในโลกเหมือนในอดีต เพราะมูลค่าเปลี่ยนแปลงไปตามวัย แต่ด้วยค่าตัวปัจจุบันที่สูงถึง 47 ล้านปอนด์ต่อปี หรือประมาณ 1.9 พันล้านบาท ไม่รวมกับการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าใดๆ และ ธุรกิจส่วนตัว เงินจำนวนนี้ก็ดูแลลูกเมียได้อย่างราชา

ทั้งนี้จอร์จิน่าก็ไม่ได้รบกวนเงินพี่โด้เพียงอย่างเดียว เพราะเธอเองก็ทำเงินจากการโพสต์อินสตาแกรม โดยหนึ่งโพสต์คิดเป็นเงิน 6,600 ปอนด์ ซึ่งตอนนี้อินสตาแกรม @georginagio ของจอร์จิน่ามีผู้ติดตาม 23.6 ล้านคน นอกจากนี้เธอยังถ่ายแบบปกขึ้นนิตยสารชั้นนำไม่ว่าจะเป็น L’officiel, Vouge, Grazia และ Women’s Health เป็นตัน

ในขณะที่ของโรนัลโด้เองก็มีผู้ติดตาม 262 ล้านคน ซึ่งเป็นอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก รวมถึงมีมูลค่าสูงถึง 669,852 ปอนด์ต่อโพสต์ เลยทีเดียว

จอร์จิน่า โรดริเกซจอร์จิน่า โรดริเกซ

ไลฟ์สไตล์ของจอร์จิน่า จัดว่าหรูหรา เธอใช้ข้าวของราคาแพง โดยเฉพาะของหรูแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ อย่างกระเป๋าแอร์เมส ที่มีนับไม่ถ้วน การเดินทางโดยใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว รวมถึงนั่งเรือยอร์ช ขับรถหรูราคาแพง

ชีวิตตอนนี้ของจอร์จิน่าเรียกได้ว่าสุขสบาย เธอมีทรัพย์สินส่วนตัวรวมแล้วกว่า $10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เธอทำหน้าที่คุณแม่ของลูกๆ พี่โด้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นภรรยาที่เอาใจใส่ดูแลสามีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง


ที่มา : mgronline, goal.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up