อีตั้น-ศักดิเดช

สาวๆ ใจเต้นแรง! อีตั้น-ศักดิเดช บาริสต้าสุดหล่อ ดีกรีลูกชายแม่หมิว

Alternative Textaccount_circle
อีตั้น-ศักดิเดช
อีตั้น-ศักดิเดช

ส่องร้านเบเกอร์รี่ของ นักแสดงสาวขวัญใจคนไทย มิว-ลิตา ปัญโญภาส  ที่ชำอำ แฟนคลับสะดุดตา บาริสต้าสุดหล่อ อีตั้น-ศักดิเดช  ดีกรีลูกชายแม่หมิว

หลังจากผลงานเรื่อง ล่า ก็ไม่ได้เห็นนักแสดงสาวขวัญใจคนไทย มิว-ลิตา ปัญโญภาส มีผลงานการแสดงออกมาเลย จนแฟนคลับบ่นคิดถึงกันยกใหญ่ ล่าสุดมีข่าวคราวของดาราสาวคนนี้มีอัปเดตให้ได้ทราบว่าตอนนี้เธอได้เปิดร้านเบเกอรี่ที่ชะอำมีชื่อว่า Baking Playground at Beach ซึ่งมีซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้คือครัวซองหน้าต่างๆ โดยเรื่องราวในครั้งนี้ถูกเปิดเผยโดยเพื่อนสนิท แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร ที่ประทับใจในความอร่อยจนถึงกับบอกเล่าผ่านโลกโซเชียลเลยทีเดียว

“เมื่อคุณลลิตาเปิดร้านเบเกอรี่และโรงแรมสุดน่ารักแถวชะอำ แฟนคลับอย่างเราก็ต้องตามมาอุดหนุนนะคะ 🤣😍 ขนมคุณเค้าอร่อยมากทุกชนิด รับประกันโดยคุณหมีผู้มีจิตวิญญาณและ skills การทำขนมแบบมหัศจรรย์! ขอแนะนำทุกคนให้แวะมานะคะ สถานที่น่ารัก เก๋มาก ขนมอร่อยเหาะ ที่สำคัญเจ้าของและเชฟ Michelin น่ารักสุดกำลังค่ะ 😋🥰 🥐🥨🍞🥖 @bakingplayground @sorasax”

สาวๆ ใจเต้นแรง! อีตั้น-ศักดิเดช บาริสต้าสุดหล่อ ดีกรีลูกชายแม่หมิว

นอกจากภาพขนมสุดน่าอร่อยแล้ว สิ่ที่หลายคนพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือ บาริสต้าสุดหล่อ ของร้านนี้ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหนุ่มหน้าใสวัย 18 ปี อีตั้น-ศักดิเดช ศศิประภา ลูกชายคนที่ 2 ของแม่หมิว ซึ่งรับหน้าที่เป็นบาริสต้าของร้าน เห็นแบบนี้แล้วแพรวล่ะอยากพุ่งตัวไปชะอำเลยค่ะ

แม่หมิว

 อีตั้น-ศักดิเดช

น้องอีตั้น

 


ภาพจาก : IG mcintosh

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ยิ่งโตยิ่งหล่อ! น้องอีตั้น ลูกชายคนเล็กของคุณแม่ หมิว-ลลิตา

ถ่ายทอดรุ่นสู่รุ่น สายใยรักจากแม่แมว – จารุวรรณ สู่แม่หมิว – ลลิตา ดูแลกันอบอุ่น ครบ 3 เจเนอเรชั่น

Today and Tomorrow “ชีวิตมีทางไปเสมอ” ของหมิว-ลลิตา ปัญโญภาส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up