น้องอีตั้น

ยิ่งโตยิ่งหล่อ! น้องอีตั้น ลูกชายคนเล็กของคุณแม่ หมิว-ลลิตา

Alternative Textaccount_circle
น้องอีตั้น
น้องอีตั้น

ยิ่งโตยิ่งหล่อ!  น้องอีตั้น  หรือ ศักดิเดช ศศิประภา ลูกชายคนเล็กสุดหล่อของคุณแม่ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส กับ พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา

ติดตามความน่ารักมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นหนุ่มหล่อสุดเท่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ น้องอีตั้น หรือ ศักดิเดช ศศิประภา ลูกชายคนเล็กสุดหล่อของคุณแม่ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส กับ พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา (อดีตสามี) ที่บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหน้าตาดีสุดๆ 

น้องอีตั้น

ไม่ใช่แค่หน้าตาดีเท่านั้นแต่อีตั้นยังมีความสามารถหลายอย่าง เช่นบาสเก็ตอบอล  นอกจากนี้ยังเคยชิมลางงานในวงการบันเทิงหลายชิ้น เช่นการถ่ายแฟชั่นกับนิตยสารแพรว ,ร่วมแสดงในละครเรื่อง วีรกรรมทำเพื่อเธอ (ตอนจบ)  เดินแบบในงาน Bangkok International Fashion Week เอาดีด้านการแข่งรถโดยมีนักแข่งมือโปรเฟสชั่นแนลอย่าง ลุงพีท ทองเจือ มาสอน และล่าสุดยังรับหน้าที่เป็นบาริสต้าสุดหล่อของร้าน Baking Playground at Beach อีกด้วย

น้องอีตั้น

สำหรับเคล็ดลับการเลี้ยงเลี้ยงลูกให้ทั้งหล่อและเก่งแบบนี้ คุณแม่หมิวเคยเปิดใจกับนิตยสารแพรวว่า  “หมิวเลี้ยงลูกใช้ทุกรูปแบบ ทุกอารมณ์ ทั้งดุ ทั้งปลอบ ก็พยายามเข้าใจลูกทุกอย่าง เราเคยเป็นเด็กแบบเขามาก่อน และเคยเป็นลูกของพ่อแม่เรา ก็เลยทำให้คิดถึงตัวเองตอนเป็นเด็ก แม่เราสอนเราแบบไหน แต่มันอาจไม่เหมือนกันเลยทีเดียว เพราะเราเป็นผู้หญิง แต่ลูกเราเป็นผู้ชาย 2 คน ความคิดต่างกัน ต่างกับเราด้วย และเขา 2 คนก็มีความคิดต่างกัน ก็เลยต้องเรียนรู้ความต่างของเขา หมิวจะพยายามเป็นเพื่อนและแม่เขาด้วย พยายามใช้เหตุผลคุยกัน”

หมิว-ลลิตา

“ตอนเด็กๆเขาก็ทำการ์ดให้ พอโตขึ้นเขาก็คุยกับเรา ถามเราว่าวันนี้แม่ทำงานอะไร เป็นไงบ้าง หรือเราถามเขาว่าวันนี้ที่โรงเรียนเป็นยังไง ความสัมพันธ์ตรงนี้มันเกิดขึ้นทุกวัน ไม่จำเป็นต้องรอวันพิเศษ มันเกิดในทุกช่วงจังหวะของชีวิต มันเกิดขึ้นเรื่อยๆอยู่แล้ว ก็เหมือนเราดูแล เป็นกำลังใจให้กันและกัน ทำทุกวันเป็นวันสำคัญ พอวันที่เป็นวันแม่จริงๆก็อาจไม่ได้มีอะไรพิเศษมาก เพราะทุกวันเราก็อยู่ด้วยกัน ทำทุกวันเป็นวันที่ดีอยู่แล้ว”

สำหรับใครที่อยากติดตามหนุ่มคนนี้สามารถไปได้ที่ IG @eaton.sas และ ขอบอกนิดหนึ่งว่าไม่ใช่บ้านนี้ไม่ได้หล่อแค่อีตั้นเท่านั้น เพราะหนุ่มคนนี้ยังมีพี่ชายชื่อว่า แพลนตอน-ศศิเดช ศศิประภา ที่หล่อคมเข้มแบบไทยอีกด้วย เรียกว่าถอดแบบดีเอ็นเอหน้าตาดีมาจากทั้งคุณพ่อและคุณแม่มาเต็มๆเลย

ยิ่งโตยิ่งหล่อ! น้องอีตั้น ลูกชายคนเล็กของคุณแม่ หมิว-ลลิตา

น้องอีตั้น ลูกหมิว-ลลิตา หมิว-ลลิตา


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ต่อคิวเป็นซูเปอร์สตาร์ตามรอยพ่อ-แม่ แอปเปิล มาร์ติน สาวสวยวัย 16 ปี

10 เรื่องเผากันกระจาย! แพลงต้อน – อีตั้น สองลูกชายสุดหล่อของ หมิว-ลลิตา

ถ่ายทอดรุ่นสู่รุ่น สายใยรักจากแม่แมว – จารุวรรณ สู่แม่หมิว – ลลิตา ดูแลกันอบอุ่น ครบ 3 เจเนอเรชั่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up