นางเอกตัวจริง อั้ม-พัชราภา

นางเอกตัวจริง อั้ม-พัชราภา เคลียร์หนี้เด็ก 9 ขวบ ที่ชวนพ่อ-พี่ชาย ฆ่าตัวตาย

Alternative Textaccount_circle
นางเอกตัวจริง อั้ม-พัชราภา
นางเอกตัวจริง อั้ม-พัชราภา

นางเอกตัวจริง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ยื่นมือเคลียร์หนี้เด็ก 9 ขวบ ที่ชวนพ่อ-พี่ฆ่าตัวตายหนีหนี้ที่ไม่ได้ก่อ

ทำบุญแต่ละครั้งเคยออกมาป่าวประกาศ นอกจากจะมีคนอื่นช่วยกันบอกต่อเพราะตื้นตันในความใจบุญ ของนางเอกสาวระดับแม่เหล็กของวงการ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ (นิสัยดียืนหนึ่ง “อั้ม-พัชราภา” ครองแชมป์ขวัญใจมหาชนตัวแม่ ด้วย 7 เคล็ดลับนี้) ดาราสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความใจบุญ ล่าสุด มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดีๆ ของดาราสาวขวัญใจมหาชนคนนี้

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2564 นายสามารถ รอดวิจิตร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 เปิดเผยกับสื่อว่า มีครอบครัวที่กำลังลำบากยากจนมาก อีกทั้งกำลังโดนมรสุมลูกใหญ่ถาโถมเข้าสู่ครอบครัวดังกล่าว ถึงขั้นชวนกันฆ่าตัวตายทั้งบ้านเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว ซึ่งล่าสุดมูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเท ได้แจ้งผ่านทางช่ทางออนไลน์ว่านางเอกคนดัง อั้มพัชราภา ได้แจ้งความประสงค์ขอช่วยเหลือเคสนี้

นางเอกตัวจริง อั้ม-พัชราภา

“#อาตมาแจ้งว่าพี่อั้มช่วยเหลือมา เป็นต้นบุญฝากความรักความห่วงใยมา ไม่ต้องห่วงไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดสั้นไม่ต้องฆ่าตัวตายแล้ว และพี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และอาตมาคณะศิษย์ วัดท่าไม้ มูลนิธิสิริสาโรหลวงพี่อุเท จะยื่นมือเข้าช่วยจะเคลียร์หนี้ที่เหลือให้ หลังจากเจรจา นะลูก ให้เด็กไปเรียนต่อ บอกพ่อเข้าให้ตั้งใจเลี้ยงลูกแทนภรรยาต่อไป ขอบคุณ นักข่าวอมรินทร์ TV ท่าน ผญ ท่าน อบ บางมะพร้าว ที่ได้อำนวยความสะดวก ได้นำทางอาตมาไปพบครอบครัว นี้ ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้ข้อมูล น่าสงสารมาก พระอาจาย์ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมสร้างบุญในครั้งนี้ ขอให้บุญนี้จงย้อนสะท้อนกลับ ทุกท่านและครอบครัว ไม่แสวงหาประโยชน์ส่วนตน เพียงมุ่งหวังให้ผู้อื่นพ้นทุกข์”

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของ อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ ที่แฟนๆ คลับภูมิใจ น่ารักแบบนี้นี่เอง ไม่แปลกเลยที่ยังเป็นนางเอกตลอดกาล


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ทอล์คยาวที่สุดของอั้ม – พัชราภา ถึงป๊อป – วราวุธ เพราะมีเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน

หล่อ เก่ง ขยัน! 3 หนุ่มบ้านพรประภา ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจนับไม่ถ้วน

“อั้ม” พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่ กับ 8 หนุ่มไฮโซ ที่เคยตกเป็นข่าวปลูกต้นรักด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up