พายุถล่มขอนแก่น บ้านพระเอก “ณเดชน์” น้ำท่วม จ่อเดินทางไปตรวจสอบความเสียหายพรุ่งนี้

จากอิทธิพลของพายุ “เซินกา” ส่งผลให้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรง โดยเฉพาะที่จังหวัดขอนแก่นพบว่า ท้องฟ้ามืดครึ้มและปกคลุมไปด้วยเมฆฝน สลับกับพายุฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง บางพื้นที่มีลมกรรโชกแรง บางแห่งเกิดน้ำท่วมขังจากฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบ้านที่จังหวัดขอนแก่นของพระเอกขวัญใจมหาชน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน
และเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา “แม่แก้ว – สุดารัตน์ คูกิมิยะ” ได้โพสต์ภาพน้ำท่วมบ้านและบ่อปลาผ่านอินสตาแกรม @keaw_jung พร้อมข้อความระบุว่า “ขอกราบสวัสดีครับพี่น้องชาวขอนแก่น ตอนนี้น้ำท่วมบ้านครับ เป็นห่วงแม่พัตร เพราะพิการขาข้างหนึ่ง กลัวเคลื่อนย้ายเจ้าน้องหมาแสนน่ารักไม่ไหว ตอนนี้ท่วมเยอะมากแล้ว และไฟฟ้าก็ดับ ประตูรีโมตก็ใช้ไม่ได้ จึงออกนอกบ้านไม่ได้ครับ ขอความเมตตาจากทางเทศบาลเมืองขอนแก่นช่วยระบายน้ำออกจากหมู่บ้านเขาไทยด้วยนะครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ”
โดย “แม่แก้ว” ยังได้แจ้งเพิ่มเติมอีกว่า ในวันพรุ่งนี้พระเอกดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จะเดินทางไปที่บ้านในจังหวัดขอนแก่น เพื่อเข้าไปดูบ้านและคุณน้า “พัตร” น้องสาวแม่แก้วที่ป่วยเป็นโรคโปลิโอด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up