จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

เปิดตัวพร้อมแต่ง! จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ถูก ทายาทสุพรีมทีม เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

เซอร์ไพร้ส์แบบม้วนเดียวจบ! จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ถูกแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมา 2 ปี วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ทายาทรุ่น 2 ของ “สุพรีมทีม” ขอแต่งงานในวันเกิด

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

เรียกว่าเป็นข่าวที่สร้างความเซอร์ไพร้ส์อย่างมาก เมื่อจู่ๆ สาวโสดอย่า จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่า เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ทายาทรุ่น 2 ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ “สุพรีมทีม”  ขอเธอแต่งงานกลางงานวันเกิดของฝ่ายชายอย่างไม่ทันตั้งตัว ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงยินดีกับเธอผ่านอินสตาแกรมอย่างมากมาย

โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดล่วงหน้าของฝ่ายชาย เขาได้ชวนบรรดาเพื่อนสนิทของดาราสาวมาร่วมงาน ก่อนที่จะจัดเซอร์ไพร้ส์อย่างที่นักแสดงสาวไม่รู้ตัว

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา จั๊กจั่น ไม่ค่อยเปิดเผยความรักครั้งนี้สักเท่าไหร่ เพราะเธอให้เหตุผลว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนในวงการบันเทิง จนกระทั่งล่าสุดเธอเปิดตัวแบบแรงแซงโค้ง ในฐานะเจ้าบ่าวไปเลย

สำหรับ เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา อายุ 38 ปี เท่ากับสาวจั๊กจั่น ทั้งคู่คบหาดูใจหันมาประมาณ 2 ปีเศษ ก่อนที่จะขอแต่งงาน  ทั้งนี้ปัจจุบันฝ่ายชายดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สุพรีม จำกัด,เจ้าของหมู่บ้านทะเลรีสอร์ท ที่เสม็ด และ Blanc Patisserie บริการผลิตขนมสำหรับคาเฟ่ โรงแรม แคทเทอริ่ง ฯลฯ

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ


ภาพจาก : @jj_akhamsiri @paeruzzi

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

มาแล้วฤกษ์แต่งงานอย่างเป็นทางการของคู่รักมาราธอน ตู่-ปิยวดี & มาวิน

วันวานยังหวานอยู่ กบ ปภัสรา ทำบุญเรียบง่ายครบรอบแต่งงาน 21 ปี เอ๋ พรเทพ

ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป! แฟนนักธุรกิจสู่ขอ แจม เนโกะจั๊มพ์ อย่างเป็นทางการ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up