จิมมี่ เตชะอุบล

ประวัติร้อยตำรวจเอก จิมมี่-อัครวินท์ เตชะอุบล ทายาทนักธุรกิจพันล้าน

Alternative Textaccount_circle
จิมมี่ เตชะอุบล
จิมมี่ เตชะอุบล

หากพูดถึงเซเลบริตี้ที่กำลังตกเป็นประเด็นร้อนให้พูดถึงกันสนั่นเมืองนาทีนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จิมมี่อัครวินท์ เตชะอุบล ทายาทนักธุรกิจพันล้าน แห่ง เจซีเค อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (มหาชน)

เป็นประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลมีเดียเลยทีเดียว สำหรับกรณีอุบัติเหตุรถเก๋ง BMW สีขาว รุ่น M4 ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ต-5555 กรุงเทพมหานคร เกิดอุบัติเหตุชนกับรถขายลูกชิ้นจนเป็นเหตุให้พ่อค้าลูกชิ้นเสียชีวิต ซึ่งในที่เกิดเหตุพบเพียงหญิงสาววัย 25 ปี แต่ไม่พบผู้ขับขี่รถดังกล่าว ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ผู้ขับขี่ถูกด่าสาปส่งแม้สาธารณะจะยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใครก็ตาม กระทั่งในเวลาต่อมาจึงทราบว่าเป็น จิมมี่ เตชะอุบล ทายาทนักธุรกิจสังหาริมทรัพย์ชื่อดังนั่นเอง

จิมมี่-อัครวินท์ เตชะอุบล

จิมมี่อัครวินท์ เตชะอุบล เป็นที่รู้จักของคนในแวดวงสังคมในฐานะทายาทนักธุรกิจพันล้าน เป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่าง เช่น เจซีเค อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (มหาชน) ,รวมถึงธุรกิจอาหาร บริษัท เจซี เควินฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ดำเนินธุรกิจร้านอาหารจีน “เจิ้งโต่ว” และซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหารจากอังกฤษ ชื่อว่า Signor Sassi ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน และ ร้านอาหารสุดหรู Burger&Lobster ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเซเลบริตี้และดารา

อัครวินท์ เตชะอุบล

ในช่วงวัยรุ่นจิมมี่เข้าเรียนไฮสคูลที่ Winchester College ก่อนจากศึกษาต่อที่ University College London และ Imperial College London ปัจจุบันเขามียศ “ร้อยตำรวจเอก” (ร.ต.อ.) และยังเป็นรอง สว.ฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

จิมมี่-อัครวินท์ เตชะอุบล
อภิชัย เตชะอุบล และ อัครวินท์ เตชะอุบล

ด้านชีวิตส่วนตัวนั้นจิมมี่เคยตกเป็นข่าวความรักกับสาวในวงการทั้ง พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

ด้วยความรวยขนาดนี้ แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์ของเขาต้องไม่ธรรมดาแน่นอน โดยภาพจากอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาทำให้เราได้เห็นว่า โรงรถที่บ้านของหนุ่มคนนี้อลังการดาวล้านดวงมากๆ คับคั่งไปด้วยรถหรูจากแบรนด์ชั้นนำ Mercedes-Benz, Bentley , Porsche,Lamborghini, Rolls-Royce ซึ่งราคาตั้งแต่หลักสิบล้าน จนถึงหลายล้านก็มี


ข้อมูล : ไทยรัฐ

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เปิดวาร์ปเจ้าพ่อไอทีแห่งรัสเซีย Pavel Durov ผู้ก่อตั้งแอพฯแชต Telegram

หล่อ โสด รวยแสนล้าน! Gustav Magnar Witzøe มหาเศรษฐีหนุ่ม อายุน้อยที่สุดในโลก

Kishin RK มหาเศรษฐี อายุน้อยที่สุดของสิงคโปร์ ซื้ออพาร์ทเมนต์เองในวัย 12 ปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up