ศรีริต้า

ศรีริต้า-กรณ์ เฉลยเพศเบบี๋ หลังปิดมานาน เตรียมใกล้คลอดอีก 2 เดือน

account_circle
ศรีริต้า
ศรีริต้า

ใกล้คลอดเต็มทีแล้วสำหรับเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า ณรงค์เดช ซึ่งล่าสุดเธอและสามี กรณ์ ณรงค์เดช ก็ได้ฤกษ์ออกมาเฉลยเพศของเบบี๋แล้วจ้าาา

หลังที่อุ้มท้องมานานถึง 7 เดือนก็ใกล้จะได้ยลโฉมเบบี๋คนแรกของนางเอกสาว ศรีริต้า กันแล้ว ซึ่งสาวริต้าก็ได้โพสต์รูปและตั้งคำถามในอินสตาแกรมว่า เลือกข้างไหนดีค่ะ 💖 VS 💙 เก็บความลับมานาน จะมาเฉลยแล้วนะคะ 👼🏻😄 งานนี้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ ต่างเดากันถูกว่า ว่าที่คุณแม่กำลังอุ้มท้องเบบี้….อยู่

ศรีริต้าศรีริต้า

และก็เป็นไปตามธรรมเนียมที่ว่าที่คุณพ่อ และคุณแม่จะออกมาเฉลยเพศลูก ล่าสุดริต้า และกรณ์ก็ได้จัดงานเล็กๆ โดยมีญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมลุ้นว่าจะเป็นหญิง หรือ ชาย ซึ่งริต้ายังมาในลุคเจ้าหญิงแอบบอกใบ้ด้วยการใส่ชุดเดรสสีน้ำเงินจาก Gucci เมคอัพสวยละมุนจากช่างแต่งหน้าคู่ใจ น้องฉัตร ด้านกรณ์ ณรงค์เดช ก็หยิบเสื้อเชิ้ตสีขาว แมชต์ด้วยไทด์สีชมพู เช่นกัน

สำหรับการเฉลยเพศเบบี๋ของทั้งคู่นั้น เป็นหน้าที่ของว่าที่คุณพ่อ ซึ่งกรณ์ก็ได้เจาะลูกโป่งใบใหญ่ซึ่งมีคำตอบอยู่ในนั้น ผลว่าปรากฎว่าเป็นลูกชาย เพราะมีลูกโป่งสีฟ้า และกลิตเตอร์ลอยออกมา

นอกจากนี้ริต้ายังโชว์รูปอัลตร้าซาวด์ของเบบี๋ พร้อมกับแคปชั่นว่า อะไรคือ ความเเก้มป๋องงงง ความยิ้มกริ่มของตัวน้อยในท้อง 👼🏻🥰 อยากเล่นด้วยมากๆเเล้ว อีก2เดือนเจอกันนะคะ

หล่อละมุน ได้ความลูกครึ่งของคุณแม่มาแน่นอน สำหรับเบบี๋ของเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ แพรวขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ


Cr : @sriritajensen

ท้อง 3 เดือนหุ่นยังสวยเป๊ะ ศรีริต้า เผย แม่อยากเห็นลูกมากไม่ไหวแล้วค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up