เซ็กซี่แบบมีคลาสสไตล์ ไฮโซสาว “มิ้นท์ ภัทรศยา” นางเอกเอ็มวีเพลง ‘เรื่องที่ขอ’ ของ ‘ลุลา’

มิ้นท์ ภัทรศยา ไฮโซสาว หน้าสวย หุ่นเลิศ ที่กำลังตกเป็นเป้าสายตาของคอเพลงมากมายในมิวสิควิดีโอเพลง เรื่องที่ขอ ของศิลปินสาวเสียงเอกลักษณ์ ลุลา หรือ ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย

ไฮโซสาวเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ค่อนข้างสูงสำหรับ ไฮโซสาว มิ้นท์ ภัทรศยา หรือที่หลายคนอาจคุ้นหน้ากันอย่างดีตามมิวสิควีดิโอเพลง ถ่ายแฟชั่นปกนิตยสาร แสดงซีรีส์ละคร หรือแม้แต่ข่าวคราวกับหนุ่มๆ คนดังในวงการบันเทิงระดับแถวหน้าทั้ง ณเดชน์ คูกิมิยะ, พอร์ช ศรัณย์, นาฑี ศิลปินวง Getsunova และท็อป จรณ ด้วยใบหน้าที่สวย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมกับรูปร่างที่ดีด้วยแล้ว การมาโลดแล่นบนหน้าสื่อต่างๆ ของสาวมิ้นท์จึงยิ่งช่วยขับประกายเสน่ห์ ดึงดูดให้คนหลงเสน่ห์ไม่ยากไม่ว่าจะทั้งหนุ่มๆ หรือสาวๆ ก็ตาม

ไฮโซสาวล่าสุดซิงเกิลเพลง เรื่องที่ขอ ของนักร้องสาว ลุลา ไฮโซสาว มิ้นท์ ภัทรศยา ก็ได้มาเป็นนางเอกมิวสิควีดิโอเพลง ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังในแง่มุมของผู้หญิงคนหนึ่งที่งี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่เชื่อใจคนรัก จนทำให้สูญเสียคนรักไปในที่สุด ซึ่งเนื้อหาเอ็มวีเพลงนี้ ก็ได้มีเหล่าคอเพลงทั้งหญิงและชายมาร่วมแสดงความคิดเห็น และถ่ายทอดมุมมองความรักในเอ็มวีรวมถึงความรักส่วนตัวของแต่ละคนจำนวนมาก

ไฮโซสาว
เพลง เรื่องที่ขอ – ลุลา (2016)

บ้างก็ว่าคนรักกันควรมีความเข้าใจกันมากกว่านี้ บ้างก็ว่าถ้านางเอกเอ็มวีไม่งี่เง่า รักแบบมีสติ ไม่ระแวงคนรักกับแฟนเก่าจนถึงขั้นเผาสมุดไดอารี่ของคนรักหรือไปด่าว่าแฟนเก่าเพราะอารมณ์หึงหวงหน้ามืด ความรักคงไม่พัง ฯลฯ ซึ่งท้ายที่สุดก็ทำให้นางเอกเอ็มวีสูญเสียคนรักไปในที่สุดตามเนื้อเพลงท่อนฮุคว่า “ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอแล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุดท้าย…เธอต้องการจะไป”

ไฮโซสาว
เพลง เรื่องของเรา – ดา เอ็นโดรฟิน (2011)

สำหรับไฮโซมิ้นท์นั้น การมาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงไม่ใช่เรื่องใหม่ อย่างผลงานด้านนี้ที่ผ่านมาก็มี เพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา ของ นาวิน ต้าร์,ไม่มีอะไรจะคุย ของ รุจ The Star, เรื่องของเรา ของ ดา เอ็นโดรฟิน ฯลฯ และที่ดึงดูดสายตาคนมองไม่แพ้เสียงเพลงเลย คงต้องยกให้ใบหน้าสวยเก๋ ที่มีความเซ็กซี่เผยออกมาโดยธรรมชาติแบบไม่ต้องปั้นแต่งมากนี่แหละ

และถ้าหากไปดูไลฟ์สไตล์แฟชั่นของไฮโซ มิ้นท์ ภัทรศยา แล้ว เธอก็มักจะชอบแต่งตัวเผยความเซ็กซี่ออกมาเล็กๆ น้อยๆ เรียกว่า เซ็กซี่แบบมีคลาส มองเพลินโดยไม่จำเป็นต้องโชว์เยอะเลย วันนี้แพรวเลยนำภาพของสาวมิ้นท์มาฝาก บอกเลยว่า พอดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนน

ไฮโซสาว

หันหลังโชว์แผ่นหลังขาวเนียนสุดเซ็กซี่ ด้านหน้ากับซีทรูเบาๆ ช่วงหน้าอก เซ็กซี่แบบน่ามองสุดๆ


ไฮโซสาว

เท่และเซ็กซี่เลยจุดๆ นี้ เสื้อสายเดี่ยวสีดำบวกกางเกงยีนสีขาว
เสริมสร้อยโชคเกอร์ให้ลำคอดูสวยเซ็กซี่เย้ายวน


ไฮโซสาว

หยิบสร้อยโชคเกอร์สีแดงเส้นเล็ก มาประกบสายเดี่ยวเส้นเล็กสีขาว
ปล่อยผมสยายแบบธรรมชาติ มองเพลินมากจริง


ไฮโซสาว

เสื้อเปิดไหล่ยังฮอตฮิตในหมู่สาวๆ ซึ่งก็ได้ทั้งความเซ็กซี่และความหวานผสมกันอย่างลงตัว
เซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องโป๊เลยนะขอบอก


ไฮโซสาว

เน้นเซ็กซี่ด้านบน กับเสื้อครอปสายเดี่ยว มีดีไซน์เสื้อเป็นรู้ตรงกลางเพื่อเผยผิวโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ แล้วมาแมทช์ใส่กับกางเกงเอวสูงขายาว บอกเลยว่า เซ็กซี่มีคลาสและเลิศมาก


ไฮโซสาว

งานเข้าพงหญ้า ต้นไม้ สาวมิ้นท์ก็เซ็กซี่ได้นะจ๊ะ ด้วยกางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาสวยเบาๆ แล้วทีเด็ดคือหยิบรองเท้าสไตล์แกลดิเอเตอร์ มีเส้นสายพันน่องพันเรียวขานี่แหละ ที่ทำให้มีความเซ็กซี่ออกมาโดยไม่รู้ตัว


ไฮโซสาว

เซ็กซี่กับริมหายชายทะเล ด้วยการใส่บิกินี่แล้วเลือกเสื้อคลุมยาวบางๆ มาใส่ เท่านี้ก็เซ็กซี่มากๆ แล้ว


ไฮโซสาว

หยิบชุดว่ายน้ำเว้าด้านหลัง มาโชว์ความเซ็กซี่ได้แบบสุดๆ แมทช์กับกางเกงยีนขาสั้นอวดเรียวขาสวย
หนุ่มๆ ชอบ สาวๆ ก็ชอบจนแอบน้อยใจเรียวขาตัวเองเบาๆ ทำไมไม่เรียวอย่างนี้บ้าง แถมชุดว่ายน้ำยังเป็นแบรนด์ที่สาวมิ้นท์ดีไซน์และเป็นเจ้าของอีกซะด้วย นั่นก็คือแบรนด์ pattarasaya_designs นั่นเอง


ไฮโซสาว

ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวย สาวมิ้นท์เซ็กซี่และเอาอยู่มาก (ก.ไก่ล้านตัว)


ไฮโซสาว

ใส่ชุดเอี๊ยม สาวมิ้นท์ก็เพิ่มความเซ็กซี่ได้ เพียงแค่เลือกเสื้อด้านในเป็นชายระบายสั้น
เผยผิวขาวเนียนช่วงเอวน้อยๆ น่ารัก เท่ และเซ็กซี่จัดได้หมด


MV เพลง เรื่องที่ขอ – ลุลา

 

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @mintspattarasaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up