โทนี่ รากแก่น หลั่งน้ำตาแห่งความสุข

โทนี่ รากแก่น หลั่งน้ำตาแห่งความสุข ได้เจอผู้หญิงที่รอคอย

Alternative Textaccount_circle
โทนี่ รากแก่น หลั่งน้ำตาแห่งความสุข
โทนี่ รากแก่น หลั่งน้ำตาแห่งความสุข

ปกติแล้ว โทนี่ รากแก่น  เป็นหนุ่มที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมาเท่าไหร่ แต่ในวันสำคัญของชีวิตอย่างงานแต่งงานของเขา หนุ่มคนนี้ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว ซึ่งคลิปวิดีโอแห่งความซาบซึ้งนี้ถูกแชร์ต่อๆ กันในโลกออนไลน์เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยวิดีโอดังกล่าวมาจากไลฟ์ของช่อง ULN channal ที่ถ่ายทอดบรรยากาศงานแต่งงานของ โทนี่ รากแก่น และ แก้ว-ริญญา ในช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยทันทีที่เจ้าสาวคนสวยก้าวขาเข้ามาในงาน เจ้าบ่าวก็ถึงกับหลั่งน้ำตาอย่างไม่ทราบสาเหตุ และทำให้เธอร้องไห้ตามไปด้วย ซึ่งเมื่อทั้งคู่ขึ้นไปบนเวที ก็ได้กล่าวเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่ทั้งสองมีต่อกัน เล่นเอากอดกันร้องไห้เลยทีเดียว

แก้ว-จริญญา และ โทนี่ รากแก่น หลั่งน้ำตาแห่งความสุข

โทนี่ รากแก่น หลั่งน้ำตาแห่งความสุข

ชอบอะไรในกันและกัน?

แก้ว : หน้าตาก่อนเลยค่ะ หลังจากที่เรารู้จักกันสักพักหน้าเป็นแค่เปลือกข้างนอก แต่สิ่งที่รักคนนี้ เพราะแก้วรักตัวเองมากขึ้น พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น เพื่อนๆ น่าจะรู้ว่าเมื่อก่อนแก้วรักสนุก ไปเที่ยวทุกอาทิตย์ พอได้เจอคนนี้เราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เราอยากรักษาสุขภาพเพื่อที่อยู่ด้วยกันไปนานๆ

โทนี่ : ช่วงแรกประทับใจขนตาเขามาก ขนตาเขายาว โดยรวมเรารู้สึกว่าเขาคือสเปกเราทั้งหมด ผมชอบที่เราเป็นเพื่อนที่เรามีให้กัน คุยกันได้ทุกเรื่อง เรื่องชีวิต ความคิด จิตวิญญาณ ทำให้เราคุยกันได้เรื่อยๆ ยาวนาน จนทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะอยู่คนนี้ตลอดไป

ช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุด คือช่วงไหน?

แก้ว : ตลอดมาเราแทบจะไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์กันเลย ที่ผ่านมาเราแทบจะทุนนิยม พอเรารู้จักกันมันเกิดบาลานซ์ในตัวมากขึ้น เราสบายใจมากขึ้น สุขอยู่ไม่นาน ทุกข์อยู่ไม่นาน เราชอบความธรรมดามากๆ ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชอบแต่งงาน เราได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ที่ร้องไห้เพราะไม่คิดว่าผู้ชายจะซื้อแหวนให้ วันขอแต่งงาน ก็คือเซอร์ไพร้ส์ ไม่คิดว่าจะมีแหวนมาให้

โทนี่ :ผมก็ชอบโมเมนต์นั้นเหมือนกันครับ

โทนี่ รากแก่น หลั่งน้ำตาแห่งความสุข

อยากบอกอะไรกับแขกไหม?

โทนี่ : ขอบคุณป๊าม๊าคุณพ่อคุณแม่ ที่วันนี้เกิดขึ้นแบบนี้(ร้องไห้) ขอบคุณทุกท่าน คำขอบคุณมันอยู่ในนี้เยอะมาก ผมพูดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณจริญญาที่สุดเลย จริงๆ ไม่ใช่เพราะผมที่ทำให้เขาดีขึ้น แต่เป็นเพราะเขา…เจอแล้วเนอะ เรารู้สึกหากันมานานมาก แต่เจอกันแล้วเนอะ

แก้ว : ขอบคุณคนที่มาช่วยงาน เราไม่รู้มันจะต้องเริ่มต้นยังไง แต่ก็มีคนยื่นมาเข้ามาช่วย ทุกคนใจดีมาก เรารู้สึกว่าการแต่งงานมันสิ้นเปลือง มันมีหลายอย่างมากที่งานวันนี้มันไม่ปกติ แต่ทุกคนก็มาช่วยเรา ทุกคนพร้อมที่จะมาช่วยเหลือเรา อบคุณเขาที่ลงดีเทลกับงานแต่งครั้งนี้เยอะมากจริงๆ เราแค่อยู่เบื้องหลัง สิ่งที่อยู่ข้างหน้าตรงนี้ในวันนี้ เขาเป็นคนทำหมดเลย เราเจอแล้วจริงๆ เจอคนที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ไปนานๆ อยากเดินทางด้วยกันต่อไปเรื่อยๆ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตามคาด ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดแต่งงาน Asava สวยในแบบตัวเอง เรียบหรู คลาสสิก

ทรงผมเจ้าสาวเก๋มาก “แก้ว จริญญา” สีผมทูโทน แอบแซ่บในความเรียบหรู

อลังการงานปัก! ชุดแต่งงาน “แก้ว-โทนี่” มูลค่าเหยียบล้าน ฝีมือแบรนด์ไทยโอต์กูตูร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up