จ๊ะจ๋า-พริมรตา เลื่อนงานวิวาห์

งานรุ่งพุ่งแรงอย่างต่อเนื่อง จิ๊บ-วสุ & จ๊ะจ๋า-พริมรตา เลื่อนงานวิวาห์ ครั้งที่ 2

Alternative Textaccount_circle
จ๊ะจ๋า-พริมรตา เลื่อนงานวิวาห์
จ๊ะจ๋า-พริมรตา เลื่อนงานวิวาห์

เมื่อกลางปี 2562 คู่รักต่างวัยใจตรงกัน นักร้องรุ่นใหญ่ “จิ๊บ-วสุ” ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ขอแฟนสาวรุ่นน้อง จ๊ะจ๋า-พริมรตา แต่งงานไกลถึงทิเบต โดยทั้งสองได้วางแผนร่วมกันว่าจะจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการขึ้นในช่วงปลายปีเดียวกัน แต่ก็ปัจจัยความไม่พร้อมหลายอย่างทำให้ทั้งคู่เลือกที่จะเลื่อนงานออกไป บวกกับในเวลาต่อมา ทั่วโลกได้เจอกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงเมื่อไวรัสโควิด-2019 ได้ระบาดหนัก ทำให้ทั้งสองยังไม่กล้าที่จะจัดงานในช่วงนั้น โดยต่อมาทั้งสองได้ออกมาเปิดเผยว่า จะมีงานสำคัญในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวจ๊ะจ๋าด้วย แต่เมื่อถึงวันกลับไร้ข่าวงานแต่ง ซึ่งล่าสุดรายการรีวิวบันเทิง ช่อง 3 ได้ออกมาเปิดเผยว่าดาราทั้งสองเลือกที่จะเลื่อนงานวิวาห์อีกครั้ง

งานรุ่งพุ่งแรงอย่างต่อเนื่อง จิ๊บ-วสุ & จ๊ะจ๋า-พริมรตา เลื่อนงานวิวาห์ ครั้งที่ 2

จ๊ะจ๋า-พริมรตา เลื่อนงานวิวาห์

โดย “จิ๊บ-วสุ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า  เดิมทีแล้วมีการวางแพลนเอาไว้ว่าจะจัดงานแต่งงานกับ “จ๊ะจ๋า” ในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมาจริงๆ แต่มีเหตุที่ต้องให้เลื่อนการจัดงานออกไปก่อน ซึ่งเป็นการเลื่อนครั้งที่ 2 แล้ว ส่วนสาเหตุของการเลื่อนนั้น เป็นเพราะว่าตอนนี้ “จ๊ะจ๋า” มีภารกิจหลายอย่างที่ต้องโฟกัส ทั้งธุรกิจร้านดอกไม้ที่ตั้งใจทำมาก รวมถึงการสร้างบ้านให้ครอบครัวที่เขาใหญ่ ก็เลยมีการพูดคุย และเห็นพ้องต้องกันว่าควรเลื่อนการจัดงานแต่งงานไปก่อน เพราะไม่มีเวลาในการเตรียมงานจริงๆ พร้อมกับพูดติดตลกบอกว่า การเลื่อนครั้งนี้ ถือเป็นการขยายเวลาให้ “จ๊ะจ๋า” ได้ใช้ คำนำหน้าว่า “นางสาว” ออกไปอีกหน่อย

จ๊ะจ๋า-พริมรตา เลื่อนงานวิวาห์

อย่างไรก็ตามในส่วนของฤกษ์ดีงานวิวาห์นั้นจะจัดขึ้นในปีหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยหารือว่าจะเป็นวันไหน โดยยึดหลักการ 2 ส. คือ “สะดวกสบาย” และ “มีความสุข” ซึ่งจะสรุปลงเอยที่วันไหน “พี่จิ๊บ” บอกว่าหากชัวร์แล้ว จะแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอน


ข้อมูล : @jaja_primrata @reviewbanterng

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดใจว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม หลังถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

สายเปย์ตัวจริง “จิ๊บ วสุ” ควักเงินพา “จ๊ะจ๋า พริมรตา” เที่ยวทริปอเมริกานานถึง 20 วัน

‘ถ้าเรากลัว เราจะไม่มีวันก้าวออกไปได้’ จ๊ะจ๋า พริมรตา อีกพรสวรรค์ด้านร้องเพลง ที่เคยวิ่งหนีมาแล้ว 3 ครั้ง!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up