น้องอชิ น้ำตาคลอ

ฟลุค-เกริกพล & นาตาลี เล่าโมเม้นต์ น้องอชิ น้ำตาคลอ ดีใจที่จะได้เป็นพี่ชาย

Alternative Textaccount_circle
น้องอชิ น้ำตาคลอ
น้องอชิ น้ำตาคลอ

ก่อนหน้านี้คู่รักสุดหวานชื่น ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า พวกเขากำลังจะมีทายาทคนแรกด้วยกัน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นยินดีปรีดาให้กับเพื่อนๆ และคนใกล้ชิดเป็นอย่างมาก  โดยเมื่อไม่นานมานี้คู่รักได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวโดยละเอียด ผ่านทางคลิปวิดีโอในช่องออนไลน์ที่ชื่อว่า “Flukeleeน้องอชิ น้ำตาคลอ

โดยทั้งคู่ได้เล่าว่าหลังจากที่ตรวจครรภ์ด้วยตัวเองและรู้ว่าท้อง ก็ได้ไปปรึกษาแพทย์ ซึ่งคุณหมอบอกว่ายังไม่ต้องรีบมา รอให้ครบ 8 สัปดาห์ก่อน เพราะในระหว่างนี้สามารถครรภ์หลุดได้ง่ายมาก อีกทั้งถ้ามาในระยะนั้นก็จะสามารถอัลตร้าซาวด์ดูหัวใจทารกได้ด้วย ซึ่งจากคำพูดของหมอทำให้นาตาลีพยายามปรับอารมณ์ไม่ให้ดีใจจนเกินไป เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมาตนกลัวว่าจะผิดหวังมาก ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดีจนครบกำหนดละได้เดินทางไปตรวจครรภ์อย่างจริงจัง ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของทารกก็รู้สึกขึ้นมาฉับพลันเลยว่าท้องจริงๆ แล้ว หลังจากนั้นก็เริ่มที่จะดูแลตัวเองในทุกๆ ด้านอย่างดี

ฟลุค-เกริกพล & นาตาลี เล่าโมเม้นต์ น้องอชิ น้ำตาคลอ ดีใจที่จะได้เป็นพี่ชาย

น้องอชิ น้ำตาคลอ

หลังจากคุณหมอคอนเฟิร์มเรื่องตั้งท้อง นาตาลีและหนุ่มฟลุคจึงได้นำเรื่องนี้ไปบอกกับครอบครัว ซึ่งทุกๆ คนดูดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะแต่ละครอบครัวก็อยากมีหลานเพิ่มมาตั้งนานแล้ว ทั้งฟลุคได้เล่าถึงโมเม้นต์ตอนที่ไปบอกเรื่องนี้กับลูกชาย “อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ถึงข่าวดีที่เกิดขึ้น ฟลุคเล่าว่าลูกชายของเขาเมื่อทราบข่าวก็ตื่นเต้นจนน้ำตาคลอ ฟลุคยังเสริมว่าที่ผ่านมาลูกชายของเขารอที่จะมีน้องมา 18 ปี เมื่อพ่อมีน้องก็รู้สึกดีใจมากๆ

ที่ผ่านมาการตั้งครรภ์ในช่วงแรกนาตาลีไม่มีอาการแพ้ท้อง เธอยังคงใช้ชีวิตเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าไม่ทำอะไรที่เป็นอันตรายหรือกระทบกระเทือนเท่านั้น เนื่องจากเธออายุไม่น้อยแล้ว ทำให้ต้องระวังในช่วงแรกมากๆ 3 เดือนแรก เธอห่างหายจากการออกกำลังกายที่เคยทำประจำไปเลย แต่หลังจากนี้ครรภ์แข็งแรงขึ้น เธอก็จะกลับมาออกกำลังกายเหมือนเดิม

อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช

อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช

ทั้งนี้สำหรับทายาทคนแรกที่ทั้งคู่อยากได้นั้นคิดเห็นตรงกันว่าอยากได้เป็นผู้หญิง นาตาลีให้เหตุผลว่าเพราะเด็กผู้หญิงน่ารักและตนก็อยากจับลูกแต่งตัว ในขณะที่ฟลุคเองก็บอกว่าเขายังไม่เคยมีลูกผู้หญิงมาก่อน ก็เลยอยากรู้ว่าการเลี้ยงลูกผู้หญิงจะเป็นแบบไหน เขาอาจจะมีประสบการ์ณใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนกันเลี้ยงลูกชาย แต่อย่างไรก็ดีถึงแม้ทายาทคนแรกจะเป็นผู้ชายพวกเขาก็ยังดีใจมากๆ อยู่ดี

ครอบครัวน้องอชิ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ยินดีกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง นาตาลี เจียรวนนท์ ตั้งท้องทายาทคนแรก

เปิดใจคู่ ‘นาตาลี-ฟลุค’ ไม่ง่ายกว่าจะมีวันนี้ พิสูจน์รัก 10 ปี ลบคำว่าคาสโนวาเกลี้ยง

ฟลุค & นาตาลี ตอกย้ำ ฉายา คู่รักนักเดินทาง ด้วยการ์ดแต่งงานแบบ PASSPORT

Praew Recommend

keyboard_arrow_up