6 คู่รักคนดัง รักหวานเกือบขม หันหน้าผนึกกำลัง จับมือหวานต่อไม่สนอุปสรรค

กว่าคนเราจะรักกันได้ว่ายากแล้ว แต่จะประคองรักให้ยาวนานนั้นยากกว่า เห็นชัดอย่างคู่รักคนดังบ้านเราที่มีกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ซึ่งก็มีทั้งจับมือเดินต่อกันไม่ไหว และมีจำนวนไม่น้อยที่ยังจับมือเหนียวแน่นฝ่าอุปสรรคต่างๆ เดินต่อกันได้เช่นเดิม

เชื่อว่า ใครหลายคนเวลามีความรักขึ้นมา ก็ต้องอยากคบกันไปนานๆ ไม่อยากเริ่มต้นใหม่บ่อย ซึ่งความรักนี่จะว่าไป ก็เป็นเหมือนพลังวิเศษ กำลังใจดีๆ ที่ทำให้เรายิ้มได้แม้ต้องเผชิญหน้ากับปัญหา สิ่งสำคัญที่ทำให้คนรักกันได้ยาวนานก็คงเป็นเรื่อง ความเชื่อใจ-เข้าใจกัน เพราะเมื่อแต่ละฝ่ายเติบโตขึ้น ภาระหน้าที่ที่รับผิดชอบก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้รักจืดจาง ไม่หวานพิเศษเหมือนที่คบกันวันแรกๆ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับใจของทั้งสองคนด้วยว่า พร้อมจะเดินหน้าต่อไปด้วยกันเหมือนเดิมหรือเปล่า

คู่รักคนดังคู่รักคนดังคู่รักคนดังอย่างคู่รักพระนาง คิมเบอร์ลี่ – หมาก ปริญ มีโมเมนต์หวานๆ ทั้งไปเที่ยว ผลัดกันถ่ายรูป ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพไปด้วยกันแบบนี้ แต่คู่นี้มีช่วงห่างจนมีข่าวว่าจะเลิกอยู่เหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นเล่นเอาใจกองเชียร์เต้นไม่สุขกันเลย ว่าตกลงเลิกกันจริงๆ หรือแค่งอน ทะเลาะกัน ด้วยสาวคิมก็ออกมาพูดต่อสื่อเองด้วยว่า ห่างกับหมาก เหตุเพราะหมากงานยุ่ง อีกทั้งไม่ค่อยเห็นหมากอัพรูปคู่สาวคิมเหมือนเดิม และวันเกิดพ่อสาวคิม ก็ไร้ภาพหมากไปร่วมงาน หลังจากนั้นใจแฟนคลับเต้นอีกครั้ง เพราะทั้งสองได้กลับมาโพสต์รูปคู่สุดหวานในไอจีกันเหมือนเดิม ซึ่งนาทีจัดเป็นคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาเลย

คู่รักคนดังคู่รักคนดังคู่รักคนดัง

กลับมาหวานเดินช็อปปิ้งกันได้อีกครั้ง สำหรับคู่รักนางร้าย ดิว อริสรา – ไผ่ วันพอยท์ ที่เพิ่งมีประเด็นฮอตสุดดราม่าเรื่องไลน์ฝั่งชายหลุดแอบกิ๊กกั๊กกับเจนี่ เจนิลา ดาราหน้าใหม่ที่มีใบหน้าคล้ายชมพู่ อารยา ซึ่งหนุ่มไผ่ก็ไม่รอช้า ออกมาแถลงว่า ไลน์ที่หลุดนั้นไม่ใช่เจ้าตัวแต่รู้จักเจนี่จริง ทั้งขอโทษดิว และครอบครัวของดิวด้วย ซึ่งสาวดิวนั้นก็รู้เรื่องนี้จากไผ่ตั้งแต่ข่าวยังไม่ออก เรียกว่าเป็นการหันหน้าปรับความเข้าใจกันได้สุดๆ เพราะข่าวแบบนี้ทำให้ใจผู้หญิงอย่างเราๆ หวั่นไหวและความเชื่อใจลดน้อยลงได้เหมือนกันนะ เรียกว่าถ้ารักไม่หนักแน่นและไม่เข้าใจกันจริง ก็เสี่ยงเลิกรากันได้

คู่รักคนดังคู่รักคนดังคู่รักคนดังน่ารักอีกคู่ สำหรับคู่รักนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ และ ไฮโซพก ประธานวงศ์ นักบริหารหนุ่มทายาทรุ่นที่ 3 แห่งสยามกลการอุตสาหกรรม ที่คบหากันมาได้ 2 ปีครึ่ง น้ำชาจัดเป็นสาวเสน่ห์ร้ายในวงการอีกคน เมื่อคบใครมักคบได้ไม่นาน ซึ่งรักครั้งนี้ก็ดูท่าจืดจางไม่หวานดังเก่า ด้วยงานที่มาก ทำให้มีระยะห่างเจอกันน้อยลง จนใจน้ำชาเองก็แอบหวั่นเพราะเธอเองก็อยากมีความรักที่ยาวนานสักครั้ง จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ สาวน้ำชาได้โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่มทางอินสตราแกรมอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นหวานๆ ทำนอง ‘คนนี้แหละดีที่สุด’ กองเชียร์ก็คงหายห่วงแล้วล่ะ

คู่รักคนดัง

คู่รักคนดังคู่รักคนดังกลับมามีภาพคู่หวานกันได้อีกครั้ง หลังจากลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ไร้วี่แววโพสต์ภาพคู่กับดีเจแมน พัฒนพล แฟนหนุ่มในอินสตราแกรมมาพักหนึ่ง อีกทั้งยังโพสต์ภาพบวกแคปชั่นทำนองกลับมาโสด และไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนยังใช้ชื่อแก๊งโสดด้วยอีก หลายคนที่ติดตามจึงคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า ตกลงสองคนนี้เลิกกันไหม หรือแค่ทะเลาะกันเฉยๆ เพราะสองคนก็คบกันมานานหลายปีเลยทีเดียว ในที่สุดสาวใบเตยได้กลับมาโพสต์ภาพคู่ดีเจแมนอีกครั้ง รักยังเดินต่อ แฟนคลับที่ลุ้นเชียร์ก็โล่งใจ

คู่รักคนดังคู่รักคนดังห่างกันจนไร้ภาพสวีท เพราะแต่ละคนล้วนมีภารกิจที่ต้องทำ สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา – ฮั่น อิสริยะ คู่รักนักร้องนักเต้น ยิ่งมีข่าวว่าสาวไอซ์ควงหนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ ไปเที่ยวสองต่อสองไร้เงาหนุ่มฮั่น แฟนๆ จึงสงสัยกันไปว่า รักครั้งนี้ดูท่าไม่หวานยังเก่า แต่หนุ่มฮั่นก็ออกมาพูดว่า ถึงเขากับไอซ์จะไม่มีเวลาให้กัน แต่ก็ยังเชื่อใจฝ่ายหญิงอยู่ ซึ่งรักครั้งนี้ก็กลับมาหวานยังเก่า เพราะทั้งคู่มีภาพสวีทกลับมาให้แฟนๆ ได้ฟินอีกครั้ง คิวงานแน่น ทั้งในและนอกประเทศ ก็ต้องเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายอ่ะเนอะ

คู่รักคนดังคู่รักคนดังคู่รักคนดังส่งท้ายด้วยคู่รักรุ่นเล็ก ต้าเหนิง กัญญาวีร์ – เจเจ กฤษณภูมิ ที่ทั้งคู่เปิดตัวบอกสื่อตรงๆ เลยว่า คบกันอยู่ ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างเป็นนักแสดงดาวรุ่ง และเป็นน้องใหม่ในวงการ การเปิดตัวว่าคบกันเร็วแบบนี้ อาจจะรักช่วงสั้นๆ ดูท่าไม่ยืด ซึ่งไม่ทันไรก็มีข่าวว่าความรักของสองคนนี้ห่างกันซะแล้ว แต่หนุ่มเจเจก็ออกมาว่า ยังคุยกันตลอดแม้ช่วงนี้เจอกันน้อยเพราะแต่ละคนงานยุ่ง คิวงานแน่น ถือว่าเป็นคู่รักอีกคู่ที่แฟนๆ สนับสนุนให้ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟไปนานๆ เลย

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @kimmy_kimberley @mark_prin @duearisara @paionepoint @namcha_tea @pokphornprapha @bitoeyrsiam @dj_man9999 @icepreechaya @hunz_iph @jaylerr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up