สาวทรานเจนเดอร์

2020 นางนพมาศ ไม่จำกัดแค่ผู้หญิง ตาล-อภัสรา สาวทรานเจนเดอร์ คนแรก!

Alternative Textaccount_circle
สาวทรานเจนเดอร์
สาวทรานเจนเดอร์

ปี 2020 การประกวดนางนพมาศในยุคนี้ไม่ได้จำกัดแค่ผู้หญิงแล้ว เพราะล่าสุดเวที Miss Tiffany’s Universe 2020 ได้จัดการประกวด รอบพิเศษที่มีชื่อว่า “Miss Tiffany นพมาศ” เพื่อค้นหา สาวทรานเจนเดอร์ นพมาศ คนแรก ซึ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ยังจะได้เข้ารอบ 11 คนสุดท้ายไปเพื่อรอชิงมงกุฎด้วย

ทั้งนี้การเฟ้นหาสาวงามในรอบนี้ ผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คนสวยมาในชุดไทยจักรี แต่ละคนงามตายิ่งนัก พร้อมพูดเชิญชวนให้คนไปเที่ยวจังหวัดบ้านเกิดของตนเอง ภายในเวลา 30 วินาที ซึ่งผลปรากฏว่าผู้ที่สามารถคว้ารางวัลนี้ไปครองได้แก่ หมายเลข 15 ตาล-อภัสรา หมื่นน้อย จากชัยภูมิ โดยเธอได้พูดถึงความรู้สึกว่า

“มันเหมือนกับเป็นการประกวดของเวทีทิฟฟานี่ครั้งแรก ละตาลก็เป็นคนแรกด้วย ก็เลยรู้สึกดีใจมาก รู้สึกเหมือนประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว และเพื่อที่จะสู้ต่อในรอบตัดสิน ตาลจะทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ”

สาวทรานเจนเดอร์

สำหรับชุดที่ ตาล-อภัสรา สวมใส่ในครั้งนี้มีชื่อว่า “ชุดไทยจักรีราชินีไหมแพรวา” จากผ้าสไบสู่ราชินีไหมแพรวา ความวิจิตร งดงาม หัตถกรรมทอผ้าไหม ยก จก ขิด สลับสี สลับลาย ของชาวภูไท จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่มีมาตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน นี่คือฝีมือช่างศิลป์ชาวไร่ชาวนา ที่เป็นเจตนารมณ์ของบรรพบุรุษ ที่เราต้องสืบสานและต่อยอดเพื่อไม่ให้สูญหาย รังสรรค์โดย “ค้ำคูณแกลเลอรี่”

อย่างไรก็ตาม การประกวดรอบตัดสิน Miss Tiffany’s Universe 2020 จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงละครทิฟฟานี่ พัทยา ถ่ายทอดทางช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

ตาล-อภัสรา สาวทรานเจนเดอร์ คว้ารางวัล “Miss Tiffany นพมาศ” คนแรก!

ตาล-อภัสรา ตาล-อภัสรา

 


ภาพจาก : IG @anniegraphy777

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไสสเลี่ยงมาแบบสวยๆ ใหม่-ดาวิกา นางนพมาศ ในมหกรรมลอยกระทง ๒๕๖๓

เบลล่า แปลงโฉมเป็น นางนพมาศ สวมชุดไทยและเครื่องประดับมูลค่ากว่า 20 ล้าน!

งดงามอย่างไทย ศรีริต้า สวมผ้าไหมยกดอกลำพูน ทำบุญในวันเกิดครบ 39 ปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up