เจน 4 มาแล้ว! น้อง JZ ทายาทไทยรัฐ ลูกชายคนแรกของ จูเนียร์-น้อยหน่า

account_circle

ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อย สำหรับน้อง JZ ทายาทไทยรัฐ เจเนอเรชั่นที่ 4 ลูกชายคนแรกของ จูเนียร์-วัชร วัชรพล และ น้อยหน่า สิริผกา งานนี้เหล่าบรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เซเลบมาแสดงความยินดีเพียบ

หลังจากที่เฝ้ารอมาถึง 9 เดือน ถูกคุณพ่อจูเนียร์ และ คุณแม่น้อยหน่าประคบ ประงมมายังดีตั้งแต่ในท้อง ล่าสุดทายาทไทยรัฐ น้อง JZ ก็ได้ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าเบบี๋ JZ น่ารัก น่าชังจริงๆ ทั้งนี้คุณน้อยหน่าได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า All Mine (ทั้งหมดของฉัน) กับ อิโมติคอนหัวใจสีขาว ที่บ่งบอกถึงความบริสุทธิ์

‘แพรวดอทคอม’ เชื่อว่าคุณแม่น้อยหน่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี ที่ดูแลเบบี๋จูเนียร์ได้อย่างดีมากๆ  เพราะเธอมีความเป็นแม่ศรีเรือนมาตั้งแต่สมัยเรียนเมืองนอก ทั้งซักผ้า กวาดบ้าน ทำอาหาร เรียกว่าทั้งสวย เก่ง และมีความเป็นแม่ศรีเรือนครบถ้วน อีกทั้งยังเป็นกำลังใจที่แสนอบอุ่นของสามีด้วย ซึ่งเธอมีวิธีรักษาความรักให้คงความหวาน น้ำตาลไม่ตก และเป็นสิ่งที่เธอทำมาตลอด จนสามารถครองใจสามีสุดที่รักได้อย่างน่าสนใจทีเดียว

1.คู่ชีวิตไม่ใช่คู่แฝด ไม่จำเป็นที่คนเราต้องมีนิสัย ความชอบ ทัศนคติ เหมือนกันทุกอย่าง แค่หาอะไรบางอย่างที่เราสามารถทำด้วยกันได้อย่างมีความสุขก็พอแล้ว เช่น น้อยหน่ากับพี่จูเนียร์รักเพลงฮิป    ฮ็อปเหมือนกัน ก็จะชวนกันฟังเพลงและดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

2.หมั่นเติมความพิเศษในวันครบรอบต่างๆ อย่างคู่ของน้อยหน่าคือทุกวันที่ 10 ของทุกเดือน เป็นวันที่เราตกลงคบกันเป็นแฟน เพราะฉะนั้นเราจะนัดไปกินข้าวมื้อพิเศษอร่อยๆ หรือไปร้านที่ไม่เคยไป หรือร้านที่เราชอบมากๆ โดยไม่ต้องซื้อดอกไม้หรือให้ของกัน เช่น เราสองคนชอบกินซูชิ ก็หาร้านญี่ปุ่นอร่อยๆ ใหม่ๆ ไปลองกัน ถ้าวันนั้นไม่ว่าง ก็เลื่อนเป็นวันอื่นแทน ขอแค่ให้เราหมั่นเติมความพิเศษให้กัน ก็ทำให้ความรักเราสดใสตลอดเวลา

3.บางครั้งหาเวลาไปเที่ยวกันสองคนบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ จะไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือประเทศใกล้ๆ ก็ได้ แต่ถ้าช่วงไหนพี่จูเนียร์ค่อนข้างยุ่ง อาจเปลี่ยนมาเป็นการดูหนังด้วยกันแทนก็ได้

4.มอบของแทนใจให้กัน โดยไม่ต้องรอวาระโอกาสพิเศษ เวลาพี่จูเนียร์เห็นอะไรแล้วนึกถึงน้อยหน่า เขาจะซื้อมาให้ เช่น ซื้อรองเท้าสนีกเกอร์ให้ เพราะอยากให้น้อยหน่าใส่ไปเที่ยวต่างประเทศ จะได้เดินสบาย ไม่เมื่อยเท้า ส่วนน้อยหน่าเห็นตุ๊กตาโมเดลที่เขาชอบ ก็จะสั่งซื้อให้ทางอินเทอร์เน็ต แต่ถ้ายังหาของถูกใจไม่ได้ ก็จะบอกพี่จูเนียร์ว่าขอติดไว้ก่อน ถ้าเจอของที่เขาชอบชัวร์ ค่อยซื้อให้ย้อนหลัง ถือเป็นคุณค่าทางจิตใจที่ทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าเราใส่ใจและคิดถึงเขาเสมอ

แพรวดอทคอมขอแสดงความยินดีกับคุณจูเนียร์ และ คุณน้อยหน่า ด้วยนะคะ


ภาพ      : @nn_sk

เรื่อง      :นิตยสาร แพรว ปี 2561 ฉบับที่ 937 (10 ก.ย. 61)

พี่เนียร์ทำกับข้าวอร่อยกว่า…เปิดใจสะใภ้ใหญ่วัชรพล น้อยหน่า สารภาพชีวิตหลังแต่งไม่ง่าย

สวย เก่ง แม่ศรีเรือนก็เป็นได้ ‘น้อยหน่า สิริผกา’ คนนี้แหละเจ้าสาวของ จูเนียร์ วัชรพล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up