ส่องพัฒนาการความสวย “เคนดัลล์-ไคลี” คู่พี่น้องที่แซ่บสะเทือนฮอลลีวู้ด!

หากให้นึกถึงคู่พี่น้องที่แซ่บสะเทือนฮอลลีวู้ด ณ ปัจจุบัน ชื่อของชะนีพี่น้องสวยต่างไซส์ตระกูล “เจนเนอร์” อย่าง “เคนดัลล์-ไคลี” ก็ต้องผุดขึ้นมาทุกโพลแน่นอน!

ประเดิมที่คนพี่ นางแบบหน้านิ่งจิกส้นสูงรันเวย์ทะลุอย่าง “เคนดัลล์” ที่ปัจจุบันอายุเพียง 21 ปี ก็ประสบความสำเร็จในฐานะนางแบบมืออาชีพแล้ว ทั้งที่เข้าสู่วงการนางแบบเพียงไม่กี่ปี โดยสาว “เคนดัลล์” เริ่มปรากฏตัวครั้งแรกบนรันเวย์ในปี 2014 แล้วได้เดินแฟชั่นโชว์ให้กับแบรนด์หรู Marc Jacobs ตามด้วย Giles Deacon, Givenchy, Chanel, Donna Karan, Diane von Fürstenberg, Tommy Hilfiger, Fendi, Ports 1961, Bottega Veneta, Pucci, Dolce & Gabbana, Sonia Rykiel และ Balmain

แน่นอนในปีแรกเธอยังถูกแซะถึงการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดนี้ ว่ามาจากการเป็นน้องสาวต่างพ่อของ “คิม คาร์เดเชียน” แต่ทุกวันนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เธอได้รับความสนใจจากเหล่าดีไซน์เนอร์ทุกแบรนด์ดัง และจากปาปารัสซี เป็นเพราะความมีเสน่ห์ ออร่ากระจายของตัวสาว “เคนดัลล์” เอง!

ส่วนน้องสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ทีนควีนไอคอน! ต้นแบบการเมคอัพสไตล์ปากเจ่อมวฟแซ่บนัวอย่าง “ไคลี” ที่ปัจจุบันอายุเพียง 19 ปี แต่มีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเอง ส่วนเรื่องความดังไม่ต้องห่วงว่าจะถูกออร่าของใครบดบัง เพราะเป็นสาวกระแสฟีดแบ็กดีดแรงแซงทางโค้ง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องเป็นข่าว เรียกในทุกการขยับตัวก็สามารถจับจองพื้นที่หน้าสื่อได้แล้ว!

ถ้าจะเป็น “คู่พี่น้อง” แซ่บระดับจักรวาลก็ยังเบรคความร้อนแรงไม่อยู่ขนาดนี้ “แพรวดอทคอม”ต้องขอพาเจาะเวลา ย้อนรอยไปแอบดูพัฒนาการความคิ้วท์ของสองสาว “เคนดัลล์-ไคลี” สมัยวัยเยาว์ซะหน่อย! บอกเลยเห็นแล้วมีร้อง โอ้โห้!!

เคนดัลล์-ไคลี
มาดเท่ทั้งคู่
ตะล๊ากก มีความชุดแฝด
พี่น้องคู่นี้รักกันฝุดๆ
เหมือนกันจนแทบแยกไม่ออก
ถ้าเอ่ยถึงคู่พี่น้องสนิทกันตั้งแต่เล็กจนโต ต้องคู่นี้แหละ!
แถวนี้มีคนฟันหลอ
เคนดัลล์-ไคลี ในปี 2007
สมัยไฮสคูล ใสใส มันแกว แตงกวา
ภาพถ่ายในปี 2011 เคลดัลล์ยิ้มสวยหวานจนมดคงเดินตามกลับบ้านแน่ๆ
รอยยิ้มที่เปลี่ยนไป ภาพถ่ายปี 2016
ภาพเมื่อปีที่แล้ว สองพี่น้อง มีความฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งไม่ต่างจากวัยเด็ก
โตล้าวว จิกให้เลนส์ทะลุไปค่ะ
มีความอ้อนพี่
เรื่องความสวย คงยอมกันไม่ได้นะจ๊ะขุ่นพี่!!

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@kyliejenner | IG@kendalljenner |IG@KrisJenner

Praew Recommend

keyboard_arrow_up