วาววา-ณิชชา

ดังกว่าเป็นนางเอก! วาววา-ณิชชา เปลี่ยนชื่อใหม่ รุ่งทั้งเรื่องงานและความรัก 

Alternative Textaccount_circle
วาววา-ณิชชา
วาววา-ณิชชา

พลิกชีวิต นักแสดงสาวหน้าหวาน วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เปลี่ยนชื่อใหม่ ปังกว่าตอนเป็นนางเอก  รุ่งทั้งเรื่องงานและความรัก

กำลังเข้มข้นมากๆ เลยสำหรับละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่นำแสดงโดย โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ  เบลล่า-ราณี แคมเปน แต่ว่าไม่ใช่แค่ 2 นักแสดงพระเอกและนางเอกเท่านั้น ที่ทำให้ผู้ชมติดงอมแงม เพราะนักแสดงร่วมอื่นๆ ก็ทำผลงานออกมาได้ดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะฟากดาวร้าย “หลุยส์ สก๊อต” รับบทเป็น “แม็กซ์” และ “วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” รับบท “นิ่ม” ก็แสดงได้สมบทบาทจนคนดูเกลียดไปทั้งเมืองแล้ว 

ร้อยเล่ห์มารยา

และสำหรับ “วาววา” ต้องยอมรับว่าในเรื่องนี้เธอทำผลงานได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง สายตา และท่าทางยียวนหน่อยๆ ทำให้เธอกลายเป็น นิ่ม สายปั่น ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “บท “ติยา” หรือ “นิ่ม” เป็นอะไรที่แปลกใหม่ในชีวิตวาววา เพราะไม่เคยได้เล่นคาแร็กเตอร์แบบนี้มาก่อน แค่อ่านบทก็ยังใจเต้น เนื่องจากเรื่องนี้ต้องเล่นเป็นน้องสาวพี่เบลล่า ซึ่งเป็นคนที่มีปมในอดีต ทำให้เป็นตัวละครที่มีพัฒนาการเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แค่อ่านบทก็รู้เลยว่ามันมาก เพราะคาแร็กเตอร์นี้ใช้พลังงานเยอะมาก”

ถึงจะโด่งดังจากเรื่องนี้ในฐานะนางร้าย แต่อันที่จริงสาว “วาววา” ก็เคยรับบทนางเอกของช่อง 3 มาหลายเรื่อง อาทิ “The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2″ ,”บางระจัน” ,”คงกระพันนารี” ,”กุหลาบตัดเพชร”, “ลูบคมกามเทพ” ฯลฯ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ทำให้ผู้คนได้รู้จักเธอมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

 วาววา-ณิชชา

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่ฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นเท่านั้นถึงทำให้เธอมีชื่อเสียงมากขึ้น เพราะ “วาววา” ยอมรับว่าตั้งแต่เธอ  เปลี่ยนชื่อ จาก “ณิชารีย์” เป็น “ณิชชา” ก็ทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้นโดยเฉพาะเรื่องงาน

“สาเหตุที่เปลี่ยนชื่อ จริงๆ มีคนเตือนมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่า “รีย์” แบบนี้มันเป็นกาลกิณีสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ แต่เราก็ดื้อเพราะด้วยความที่รู้สึกว่าชื่อไม่น่าจะเกี่ยวขนาดนั้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าชีวิตเราที่ผ่านมามันไม่ราบรื่นมากจริงๆ จากนั้นก็เลยคิดว่าลองเปลี่ยนดูก็ได้ไม่เสียหาย ก็แค่ตัวที่เป็นกาลกิณีออก”

“ชีวิตตอนนี้ก็โอเคขึ้นนะคะ อาจจะด้วยแอตติจูดของเราด้วย ที่พอคิดอะไรชีวิตเราก็จะเป็นไปในทางนั้น ถ้าชื่อนี้เป็นกาลกิณี ต่อให้ไม่เชื่อแต่มันก็อยู่ในหัวเราอยู่ดี ว่าแบบเราทำอะไรมาไม่ราบรื่น พอมันไม่มีตรงนี้มันก็เหมือนหลุดออก เลยมีความมั่นใจในชีวิตมากขึ้น และงานแน่นขึ้นด้วยค่ะ”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่านอกจากเรื่องงานแล้ว เรื่องความรักของสาวคนนี้ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะตอนนี้เธอคบหาดูใจกับ “เฮรี่” นักธุรกิจชาวนิวซีแลนด์ บอกเลยว่าคู่นี้สวีทมาก และขอเตือนว่าอย่าได้เฉียดไปในไอจีของพวกเขาเชียวล่ะ เพราะน้ำตาลในเลือดของคุณๆ อาจพุ่งเพราะความรักของคู่นี้ก็ได้นะ

แฟน วาววา แฟน วาววา


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สัมภาษณ์หยิกแกมหยอกของ เบลล่า-ราณี & โป๊ป-ธนวรรธน์ คู่จิ้นที่มองตาก็รู้ใจ

มิติใหม่ โป๊ป ธนวรรธน์ เผยสเปคผู้หญิงในฝัน ต้องปลูกผักกินเองได้

ชีวิตไม่มีคำว่าง่ายของ “เบลล่า – ราณี” เจ้าของฉายาแห่งปี “สวยยืนหนึ่ง”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up