“ซี-เอมี่” โชว์สวีทบนตึกเลอบัว ระลึกความหลัง เพื่อนดาราแห่เชียร์เตรียมอุ้มหลาน

account_circle

ปล่อยภาพหวานออกมาทีไรเป็นต้องสร้างความฮือฮาทุกที คงไม่พ้นคู่ของดาราสาวหน้าเด็ก เอมี่ กลิ่นประทุม กับสามี ซี ศิวัฒน์ หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันมาหลายปี และยังไม่มีทายาทตัวน้อย แต่เมื่อเห็นภาพเซ็ทนี้ต้องบอกเลยว่าหวานมาก อย่างกับควงกันไปฮันนีมูนชัดๆ

ซี-เอมี่ซี-เอมี่ซี-เอมี่

ล่าสุดควงกันไปโชว์สวีท ซี-เอมี่ ต่างลงรูปกันรัวๆ เพราะทั้งคู่ที่ดูจะตกหลุมรักบรรยากาศสวยๆ สุดตระการตาของ Sirocco บนยอดตึกของโรงแรมเลอบัว (Lebua) โดยลงภาพสวยแทบจะทุกมุมให้แฟนๆ ได้ดูผ่านอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นเติมความหวานมีโมเม้นต์หยอกเอินกันไปมาให้ได้เห็นกันตลอด จนเพื่อนดาราต่างแห่กันเข้าไปคอมเม้นต์เรื่องเตรียมอุ้มหลานกันยกใหญ่ โดย ซี ศิวัฒน์ โพสต์แคปชั่น ว่า “พามาระลึกความหลังจร้าาา #7ปี #lebuaexperience #sirocco

เมื่อไปส่องแฮชแท็กดังกล่าว ก็พบว่าตึกเลอบัวเป็น Destination สุดฮิตใจกลางกรุงเทพฯ ที่กำลังมาแรงได้รับความนิยมด้วยวิวสุดตระการตาที่หลายคนกล่าวว่าต้องไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต โดยพบว่าดาราคนดังหลายคู่ได้ควงคู่กันมาสวีทและดินเนอร์กันที่นี่ อาทิ คู่รัก ป๋อ-เอ๋ , ไฮโซปณัย-แต้ว , เอมมี่ มรกต-ไฮโซเจมส์ , มิ้นท์-ภูผา , เจ-ปิ่น และครอบครัว นก สินจัย เป็นต้น


เอมี่ กลิ่นประทุม เผยวิธีถอดเขี้ยวเสือ “ซี ศิวัฒน์” จากเพลย์บอยกลายเป็นสามีสั่งได้

หวานจุกๆ น้ำตาลเรียกพี่ ส่องโมเม้นต์สวีท ของ แต้ว ณฐพร-ประณัย พรประภา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up