รวมพล 5 นางเอกรุ่นลายคราม สต๊าฟหน้าสวยเป๊ะ ไว้ลายเหมือนตอนสาวๆ

ชวนให้นึกถึงเพลง โฉมเอย โฉมงาม อร่ามแท้ แลตะลึง ซะจริงๆ เพราะบรรดาแม่ๆ ที่เป็นอดีตนางเอกดัง ตอนนี้ถึงวัยจะล่วงเลยขึ้นหลัก6 หลัก7 แล้ว แต่ความสวยยังไม่สร่างเลย

เป็นนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ที่อยู่คู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กสาว  จนตอนนี้กลายเป็นระดับปรมาจารย์แห่งวงการบันเทิงไทยไปแล้ว เรื่องความสามารถด้านการแสดงนั้นก็ว่าหาตัวจับยากแล้ว แต่สำหรับเรื่องความสวย ก็ยังคงไว้ลายนางเอกเก่า อายุจะเพิ่มขึ้นทุกปีไปไกลขนาดไหน แต่ก็ต้องใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด ไม่งั้นความสวยเป๊ะของบรรดาแม่ๆ คงไม่ได้ทำให้หลายคนตะลึงกันขนาดนี้แน่นอน

มี๊ – พิศมัย วิไลศักดิ์ อายุ 77 ปี

นางเอกลายคราม
ปัจจุบันก็ยังคงความสวยเสมอ
นางเอกลายคราม
โครงหน้าคมชัด ตั้งแต่วัยสาวเลย
นางเอกลายคราม
สวยราวกับภาพวาดจริงๆ
นางเอกลายคราม
แม่มี๊ กับชุดไทย งดงามสมกับสาวไทย

เพิ่งตกเป็นข่าวว่าบินไปอัพหน้าถึงประเทศเกาหลี เหตุเพราะมีภาพแม่มี๊ พิศมัย สวยหยดย้อยประหนึ่งสาวแรกรุ่นปล่อยออกมา แต่นั่นก็เป็นเพียงภาพรีทัชที่แม่มี๊ถ่ายแฟชั่นนิตยสารเท่านั้น พูดถึงแม่มี๊ พิศมัย ในตอนนี้แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าอายุ 77 ปีแล้ว เพราะใบหน้ายังดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงเป็นไหนๆ สมกับฉายา ดาราเงินล้าน ที่นอกจากจะรักษามาตรฐานการแสดงมาจนถึงปัจจุบันแล้ว เจ้าของผลงานหนังกว่า 300 เรื่องคนนี้ยังใส่ใจดูแลตัวเองอย่างดีด้วย และถ้าใครคิดถึงแม่มี๊ ก็รอติดตามผลงานกันได้ในละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์

จิ๋ม – มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช อายุ 67 ปี

นางเอกลายคราม
ภาพแม่จิ๋มในวันทำงานลุคสบายๆ กับไปเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต
นางเอกลายคราม
ผู้จัดคนเก่ง จิ๋ม มยุรฉัตร ร่วมเฟรมกับเจ็ท ณัฐพงศ์ (ขวา) ลูกชาย และเจมส์ มาร์ (ซ้าย)
jim_01
แม่จิ๋ม มยุรฉัตร ภาพนี้ดูสวย นางพญาสุดๆ
jim_02
ถ่ายแฟชั่นร่วมกับลูกสาว จ๋า ยศสินี (วัยเด็ก) ขยันทำงานทั้งแม่ทั้งลูกจริงๆ นะ

จากนักแสดงสาวผู้เคยได้รางวัลตุ๊กตาทอง จนตอนนี้ผันมาเป็นผู้จัดละคร และปั้นนางเอกแถวหน้ามาประดับวงการ ทั้งยังถ่ายทอดวิชาให้ลูกๆทั้ง จ๋า ยศสินี และเจ็ท ณัฐพงศ์ ได้มาทำงานด้านผู้จัดละครด้วย แม้อายุจะเข้าสู่เลข6 ตอนปลายแล้ว ประกอบกับทำงานด้านผู้จัดละคร ก็เรียกว่าไม่ใช่งานเบาเลย แต่แม่จิ๋มก็ยังดูแลตัวเองได้อย่างดีมากๆ แม้ผลงานปีนี้จะยังไม่มีให้เห็น แต่ปีที่แล้ว (2558) กับผลงานละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ก็ทำให้คนดูติดกันงอมแงม

แอ๊ด – โฉมฉาย ฉัตรวิไล อายุ 65 ปี

นางเอกลายคราม
แม่แอ๊ด กับบทบาทละครเรื่องต่างๆ อาทิ บ้านนี้มีรัก นางทาส ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ
นางเอกลายคราม
แม่แอ๊ด กับลุคสาวแกสบี้ สวยแซ่บในงานแต่ง กัปตัน ภูธเนศ – เอ้ก บุษกร
นางเอกลายคราม
แม่แอ๊ดสมัยสาวๆ กับการถ่ายแฟชั่นละคร

อายุเยอะยิ่งแซ่บ และมักจะมีรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าเสมอ นี่อาจจะส่งผลให้แม่แอ๊ด โฉมฉาย ยังดูสดใส เปล่งปลั่งอยู่ตลอดแม้อายุจะแตะ 65 ปีแล้วก็ได้ พูดถึงผลงานแต่ละด้านทั้งงานละครโทรทัศน์ ซิทคอมอย่างบ้านนี้มีรัก ละครเวทีอย่าง ทวิภพ บัลลังก์เมฆ เรียกว่า เอาอยู่ทุกบทบาท ดราม่าก็อิน ใจดีก็แสนอบอุ่น ซึ่งในชีวิตจริงแม่แอ๊ดก็มีมุมแซ่บๆ ให้ได้เห็นเหมือนกัน อย่างงานแต่งกัปตัน-เอ้ก แม่แอ๊ดก็กลายเป็นสาวแกสบี้ (Gatsby) ได้น่ารักเวอร์ และปีนี้เราจะได้เห็นหน้าแม่แอ๊ดตลอดปีแน่นอน เพราะมีงานละครทั้งทางช่อง one และช่อง 3 อย่าง City of Life : The O.C. Thailand นางอาย ซ่อนรักกามเทพ เป็นต้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up