สรัย วัชรพล โพสต์ซึ้งถึงคุณยายอ้อน “หนูอยากให้คุณยายเห็นความสำเร็จของหนู”

account_circle
แม้ภายนอกจะดูเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บ สำหรับ “สรัย วัชรพล” แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน และขี้อ้อนเวลาอยู่กับครอบครัว โดยเฉพาะกับคุณแม่นิด อรพรรณ ที่สาวสรัยมักจะเขียนบอกรักคุณแม่อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในวันแม่ปีนี้ที่สาวสรัย และน้องชาย สราลัญ-สรัญวุฐิ ก็ได้ทำคลิปเซอร์ไพรส์คุณแม่นิดทำเอาน้ำตาคลอทั้งคุณแม่ทั้งคุณลูก ซึ่งใครอยากชมความประทับใจตามไปดูกันที่ youtube ช่อง sreivphol กันได้เลยจ้า

สรัย วัชรพล

นอกจากคนสำคัญที่สุดในชีวิตอย่างคุณแม่นิดแล้ว วันแม่ปีนี้สาวสรัยยังโพสต์ภาพ กับข้อความซึ้งถึงคุณยาย โดยเธอได้เขียนถึงคุณยายอ้อนว่า
ถึงคุณยายอ้อนสุดที่รัก… วันแม่ปีนี้คิดถึงคุณยายเหลือเกิน หวังว่าคุณยายจะสบายดีนะคะ อยู่บนฟ้าหวังว่าจะมียาสมุนไพรมหาศาลพอที่จะใช้ปรุงเป็นยาแผโบราณสูตรพิเศษสุดเจ๋งเลิศเลอไม่เหมือนใครแบบที่คุณยายเคยวาดฝันไว้
สรัย วัชรพล
ทางหนูกับคุณแม่สบายดีค่ะ เดี๋ยวนี้หนูเลิกดื้อแม่แล้วนะคะคุณยาย (โอเคหนูโกหก ดื้อบ้างแต่น้อยลงมากค่ะ) เฮ้อ… อยากให้คุณยายอยู่ตรงนี้จัง หนูอยากให้คุณยายเห็นความสำเร็จของหนูถึงแม้หนูจะยังไม่ได้เก่งมากนัก แต่คุณแม่นี่สิหนูยิ่งอยากให้คุณยายเห็นมากกว่า คุณแม่เก่งมากขึ้นเยอะเลยคุณยาย อายุ ๕๐ กว่าแล้วแต่ยังทำงานถึงตีสามตีสี่ทุกวัน บางวันทำถึงเจ็ดโมงเช้าเลยนะคะ และไปคุมกองละครเองทุกวันเลย
สรัย วัชรพล
คุณแม่เหนื่อยมากแต่หนูรู้ว่าคุณแม่มีคุณยายเป็นนางฟ้าในใจที่คอยผลักดันให้คุณแม่ไม่ย้อท้ออยู่เสมอ หนูขอบพระคุณคุณยายที่เลี้ยงคุณแม่นิดมาอย่างดีนะคะ คุณแม่เป็นแม่ที่เยี่ยมยอดที่สุดเลย แต่คุณแม่ไม่ค่อยยอมรับเวลาหนูบอกว่าคุณแม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ คุณแม่จะพูดเสมอว่า “แม่ไม่ได้ครึ่งของยาย” แต่สำหรับหนูคุณแม่กับคุณยายทำหน้าที่ “แม่” ได้ดีที่สุดในโลกเท่ากันเลยค่ะ
สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล
ปีนี้หนูอยากขอขอบพระคุณคุณยายที่เป็นผู้ให้กำเนิดผู้หญิงที่ให้ชีวิตหนู ให้การศึกษาที่ไม่มีใครอื่นในโลกนี้สามารถสอนหนูได้ ให้ความสุขและความรักโดยไม่หวังผลประโยชน์อะไรตอบแทนจากหนู คุณยายไม่ต้องห่วงคุณแม่นะคะ ถึงแม้คุณยายจะไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้วและไม่มีใครสามารถทำหน้าที่เป็น “แม่” ของคุณแม่นิดได้อีก หนูสัญญาว่าหนูจะทำหน้าที่ “ลูก” ให้ดีที่สุด จะเคารพ รัก และดูแล “หนูนิด” ของ ”คุณแม่อ้อน” ตลอดไป ไว้มาเข้าฝันพวกเราบ้างนะคะ รักและคิดถึงคุณยายสุดหัวใจ… สุขสันต์วันแม่จากหลานสรัยจอมแก่น 🤍 ๑๒.๐๘.๖๓ #วันแม่

CR : sreivphol

Praew Recommend

keyboard_arrow_up