คนหรือนางฟ้า? 3 สาวคนดัง “สวย เก๋ เอลิแกนซ์” อดีตหวานใจ ดร.ท็อป – ณัฐเศรษฐ์

ไฮโซหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย แถมโปรไฟล์ยังเริดอีก คุณสมบัติที่เราพูดถึงอยู่นี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ ดร.ท็อป -ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ที่เพิ่งจะโสดหมาดๆ

เขาเคยมีข่าวลือว่ากิ๊กกับดาราคนนั้นคนนี้ออกมาเป็นพักๆ ซึ่งแต่ละคนที่เขาเป็นข่าวด้วยก็ล้วนแต่สวยแซ่บระดับต้นๆของวงการบันเทิง แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีอะไรในก่อไผ่ทั้งนั้นตามที่เจ้าตัวยืนยันไป

อย่างที่บอกว่าความสวยของสาวๆที่มีข่าวกิ๊กกับหนุ่มท็อปก็ว่าแซ่บทั้งนั้น หวานใจที่เคยเป็นตัวจริงของ ดร.หนุ่มไฮโซอย่างเขาก็ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน

exgirlfriends-top-6

เริ่มมาตั้งแต่สาวพลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกซุป’ตาร์ของช่อง 3 ก็สวยเผ็ดสุดๆแล้ว ทั้งสองคบกันตั้งแต่เป็นดีเจด้วยกันทั้งคู่ที่เอไทม์ แต่ในที่สุดก็ไปกันไม่รอด ปิดตำนานคู่รักดีเจในสมัยนั้นไปโดยปริยาย

exgirlfriends-top-3

หวานใจคนถัดมาก็สวยเก๋ แถมยังมีดีกรีเป็นอดีตเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาฯซะด้วย ก็คือน้องซายน์ – นันทนัช เผือกใจแผ้ว สวยๆแบบนี้ เธอเองก็เคยผ่านการทำงานเบื้องหน้าในวงการบันเทิงมาเหมือนกัน

exgirlfriends-top-4

อีกทั้งยังเป็นนักร้องอยู่พักหนึ่งที่ Buzz Music ช่วงที่คบกับหนุ่มท็อปก็ถือว่าได้รับความสนใจจากสื่อไม่น้อย และหนุ่มท็อปเองก็ดูจะภูมิใจกับแฟนสาวคนนี้ไม่น้อย แต่สุดท้ายความรักก็ดันมาถึงทางตัน เพราะรักแท้แพ้ระยะทาง เนื่องจากสาวซายน์นั้นบินไปเรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ

exgirlfriends-top-5

ส่วนหนุ่มท็อปเองงานในวงการบันเทิงก็เยอะ แถมยังเรียนต่อปริญญาเอกอีก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงไม่เหมือนเดิมจนเลิกรากันไป ปัจจุบันสาวคนนี้ก็กลับมาทำงานในวงการบันเทิงแล้ว โดยรับหน้าที่เป็นดีเจให้วิทยุคลื่น Get 102.5 ใครอยากไปฟังเสียงน่ารักของสาวซายน์ก็หมุนไปที่คลื่นนี้ได้เลย

exgirlfriends-top-1

และสำหรับสาวสวยคนล่าสุดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาของหนุ่มท็อป ก็คือแพม – สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล ผู้บริหารแห่ง Super Rich สาวหมวยสุดเอลิแกนซ์ผู้กุมหัวใจของหนุ่มท็อปมานานกว่า 10 ปี

exgirlfriends-top-8

เธอเป็นสาวสวยที่มีสไตล์โดดเด่นมากๆ และโด่งดังมาตั้งแต่สมัยที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกภาพยนตร์โฆษณาด้วย ส่วนงานในวงการบันเทิงอื่นๆ แม้ว่าสาวแพมจะไม่ได้โดดมาทำแบบเต็มตัว แต่ชื่อของเธอก็ไม่ได้หลุดจากวงโคจรของสื่อ กลับกันยิ่งได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆในฐานะหวานใจของหนุ่มท็อป จนกระทั่งประกาศแต่งงานกัน

exgirlfriends-top-7

ด้วยระยะเวลาที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตแบบสามีภรรยามานานหลายปี ก็มีทั้งข่าวสุดสวีทที่ทำให้น่าอิจฉา แต่ขณะเดียวกันก็มีข่าวเตียงหักออกมาเป็นพักๆ จนกระทั่งล่าสุดเรื่องที่หลายคนไม่อยากให้เกิดก็ดันเกิดขึ้น เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจหย่าขาด จบการใช้ชีวิตร่วมกันด้วยดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดตำนานคู่รักไฮโซที่แสนจะเหมาะสมไปอีกหนึ่งคู่อย่างน่าเสียดาย

 

ภาพ : IG@versaille,@pamsuperrich,@chermarn

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up