สนุกจนเกือบจะเป็นไบโพล่าร์ ชายไม่จริงหญิงแท้ – ล่า นาทีนี้ใครๆก็พูดถึง

ปังมาก ช่องOne31 ส่งละคร 2เรื่อง2รส ลงจอพร้อมกัน ชายไม่จริงหญิงแท้ , ล่า ชาวเน็ตชมสนั่นดีเว่อร์สมการรอคอย

ทำเอาคนดูปรับอารมณ์ตามไม่ทันเมื่อกดรีโมทไปช่อง One31 เพราะละครล็อตใหม่นี้บอกเลยว่าปังมาก ไม่ว่าจะเป็น “ชายไม่จริงหญิงแท้”ที่นำแสดงโดย “ใหม่ -ดาวิกา โฮร์เน่”หรือ“ล่า”นำแสดงโดย “หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส”สนุกจนทำคนดูติดงอมแงม  ทว่าหลายคนกลับบ่นอุบว่า “เกือบจะเป็นไบโพล่าร์” เพราะกลยุทธ์ใหม่การออกอากาศ ที่วางไทม์ไลน์ต่อเนื่องกัน 2 เรื่อง 2 รส ตัดอารมณ์กันฉึบฉับ มันเลยจะปรับอารมณ์ไม่ทันหน่อยๆ


ชายไม่จริงหญิงแท้

มาพูดถึงความสนุกของตอนแรกกันบ้าง เริ่มจาก“ชายไม่จริงหญิงแท้”นำแสดงโดยนางเอก “ใหม่ –ดาวิกา”และ “เบน ชลาทิศ” เอ๊ย! “เต๋อ -ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ออนแอร์ไปเพียงชั่งโมงเดียวก็ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ซะแล้ว งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับสาว”ริน” (ใหม่ – ดาวิกา) และ”เจ๊เคน”(เบน – ชลาทิศ)ที่ตบมุกรับส่งกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตอนแรกว่าสนุกแล้วตอนหน้ายังจัดเต็มขนฮาตัวแม่ไม่ว่าจะเป็น อ้วน รีเทิร์น,ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,ซันนี่ ยูโฟร์,ธงธง,โหน่ง วสันต์ ฯลฯ มาอีกเพียบ ใครกำลังเครียดๆเรื่องนี้อย่าพลาด รับประกันยิ้มเมื่อยแก้มกันไปยาวๆ

ชายไม่จริงหญิงแท้ กระแสแรงติดอันดับ 1

ล่า

อีกหนึ่งเรื่องที่สนุกไม่แพ้กันคือ”ล่า”ละครที่มีคุณค่ากับสังคมนำแสดงโดย “หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส”ที่คืนสังเวียนนักแสดงอีกครั้งกับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิต โดยทันทีที่เปิดเรื่องก็รู้เลยว่าปังมาก เมื่อใบหน้ายิ้มเย็นของเธอปรากฏขึ้นพร้อมกับประโยคที่ใครได้ฟังก็ขนลุกซู่ “อย่าเพิ่งรีบตายชั้นเพิ่งเริ่ม” สำหรับล่าเวอร์ชั่น 2017 นั้นได้เล่าเรื่องที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่าคือเปิดด้วยฉากสุดท้ายของเรื่อง เพียงแค่ตอนแรกเราก็ได้เห็นพัฒนาการทางการแสดงของมธุสร จากความสดใสสู่สายดาร์กได้อย่างเข้าอกเข้าใจ กระทั่งการผูกกับเรื่องราวปัจจุบันได้อย่างลงตัว ไม่ใช่เพียงแค่สะท้อนสังคมแต่ยังให้คุณค่ากับสังคมอย่างแท้จริง


สำหรับใครที่พลาดตอนแรกของละครทั้งสองเรื่องก็อย่าลืมคืนนี้ยังมีเวลาแก้ตัว “ชายไม่จริงหญิงแท้” ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 20.10 น. และ “ล่า”เวลา 21.15 น. ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง ONE31

Praew Recommend

keyboard_arrow_up