เจด้า ณ ลำเลียง

เติบโตอย่างสง่างาม เจด้า ณ ลำเลียง ในวัย 23 ปี ลูกสาวคนเก่งของ คุณแม่จีน่า

Alternative Textaccount_circle
เจด้า ณ ลำเลียง
เจด้า ณ ลำเลียง

เติบโตอย่างสง่างาม เจด้า ณ ลำเลียง ในวัย 23 ปี ลูกสาวคนเก่งของ คุณแม่จีน่า เรียนจบจาก University of California, Los Angeles (UCLA) หนึ่งในสิบของสถานบันสุดยอดในสหรัฐอเมริกา

เติบโตอย่างสง่างาม เจด้า ณ ลำเลียง ในวัย 23 ปี ลูกสาวคนเก่งของ คุณแม่จีน่า

เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้กลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวไปแล้ว สำหรับ “น้องเจด้า” หรือ “เจด้า ณ ลำเลียง” ลูกสาวคนสวยวัย 23 ปี ของอดีตนางงาม “จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง” รองอันดับ 1 นางสาวไทย ปี2535 กับคุณพ่อนักแร็พ “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ซึ่งตอนนี้เธอเรียนจบไปแล้วตั้งแต่ปี 2563 ล่าสุดเจด้าได้โพสต์ภาพของตนเองกับพิธีรับปริญญาบัตรภายในหอประชุมของมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณแม่จีน่า คุณตา และครอบครัวร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น หลังจากที่เรียนในมหาวิทยาลัยควบคู่กับการทำงานเป็นนางแบบหลายปี ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จาก University of California, Los Angeles (UCLA) หนึ่งในสิบของสถานบันสุดยอดในสหรัฐอเมริกา

 เจด้า ณ ลำเลียง

ทั้งนี้เจด้าเคยให้สัมภาษณ์กับแพรวว่าที่สหรัฐอเมริกาเธอมีชีวิตที่ค่อนข้างอิสระ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำเยอะแยะ แต่อย่าเข้าใจผิดว่าคุณแม่ของเธอเลี้ยงลูกแบบสไตล์อเมริกันจ๋านะ เพราะเธอยืนยันว่าคุณแม่เข้มงวดมาก แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ดีและทำให้เธอกลายเป็นเจด้าอย่างในทุกวันนี้ โดยในวันจบการศึกษาคุณแม่จีน่าก็ได้จัดงานฉลองให้กับเธอ พร้อมกับบอกว่าเธอภูมิใจมากในตัวลูกสาวมาก และได้เวลาปล่อยลูกสาวให้เป็นอิสระแล้ว

 เจด้า ณ ลำเลียง

เจด้า ณ ลำเลียง เจด้า ณ ลำเลียง 001 เจด้า ณ ลำเลียง 003 เจด้า ณ ลำเลียง 002


สามารถติดตามอ่านบทความอืิ่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ยิ่งโตยิ่งสวยสะพรั่ง น้องเจด้า เผยชีวิตที่เมืองนอก สนุกได้แต่ต้องอยู่ในกรอบ

แม่หรือพี่สาว! เจด้า-จีน่า คุณแม่สุดแซ่บ คุณลูกสุดปั๊วะ สวยเซี๊ยะยกกำลังสอง

“คุณแม่หนูคูลมาก” เจด้า เผยเป็นลูกแม่จีน่าต้องสวย สตรอง ไม่จำเป็นต้องพึ่งใคร!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up