แม่หรือพี่สาว! เจด้า-จีน่า คุณแม่สุดแซ่บ คุณลูกสุดปั๊วะ สวยเซี๊ยะยกกำลังสอง

account_circle

สวยเซี๊ยะยกกำลังสอง เจด้า-จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง คุณแม่สุดแซ่บ คุณลูกสุดปั๊วะ ร้อนจนทะเลเดือด สะเทือนเกาะฮาวาย

เห็นแล้วต้องกราบบบบ ในความแซ่บของคุณแม่คุณลูกคู่นี้จริงๆ สำหรับ เจด้า-จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง ลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวน และอดีตภรรยา เจ  เจตริน ต้องบอกเลยว่าสองสาวดูแลรูปร่างได้ดีมาก สมกับอาชีพน้องแบบที่ทั้งคู่อยู่สังกัดเดียวกันอย่าง LA Models ที่มีนางแบบชื่อดังอย่าง ซุ่ย เหอ นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ต รวมถึง Ava Michelle นักแสดงและนางแบบจากเรื่อง Tall Girl

ถ้าไม่บอกคงไม่รู้ว่าเป็นแม่ลูก เพราะสองสาวร่วมเฟรมเดียวกันแล้วเหมือนพี่น้องกันไม่มีผิด โดยเฉพาะคุณแม่จีน่า เพราะถึงแม้อายุจะย่างเข้า 46 แล้วแต่หุ่นยังป๊วะ แถมกล้ามท้องยังมีเซ็กซี่ไลน์ ทำเอาสาวๆ วัยละอ่อนเห็นแล้วยังต้องอาย!!

ด้านสาวเจด้า ที่นับวันยิ่งโต ยิ่งสวย หุ่นแซ่บไม่แพ้คุณแม่ ฮอตจนปรอทแตก ถึงแม้จะมีแฟนๆ น้องมาคอมเม้นต์หลายคนว่าเจด้าดูผอมไปหน่อย อยากให้อ้วนขึ้นอีกสักนิด แต่คุณขามองดีๆ หุ่นน้องเฟิร์ม กล้ามเนื้อท้องเห็นชัด เหมือนแม่จีน่าไม่มีผิดเข้าสุภาษิตที่ว่า ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่

ทั้งนี้ยังมีข่าวลือมาด้วยว่า สาวเจด้า จะมาลงประกวดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งจะจริงหรือไม่นั้นยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากสาวจีน่า แต่คุณแม่เจด้าก็ได้มาตอบคอมเม้นต์ที่แฟนนางงามอยากให้ลูกสาวมาประกวด ว่า Yessss!! งานนี้แฟนนางงามก็ลุ้นยาวๆ ตั้งตารอกันเลยจ้า


ภาพ : IG (ginaforever, jjayda)

10 ลุคสุดเซี๊ยะ เซ็กซี่เหลียวหลัง “แพทริเซีย กู๊ด” หนูไม่ได้แบ๊วๆ ใสๆ

พ่อไม่ตีแล้วนะ ! มิ้นต์ ชาลิดา สวมบิกินี่ตัวจิ๋ว แอบเซ็กซี่เบาๆ เริงร่าท้าแดด ณ เกาะโบราโบร่า

โป๊แบบไฮคลาส 10 ลุค Damn hot! แหวกแซ่บจี๊ดสไตล์ แพร วทานิกา

เซ็กซี่แต่ไม่โป๊ แพนเค้ก-เขมนิจ อวดหุ่นนางแบบในชุดว่ายน้ำ

ปรับโหมดเซ็กซี่! 7 ชุดว่ายน้ำ Dua Lipa ป๊อปสตาร์เสียงเท่ เจ้าของเพลงดัง New Rules

Praew Recommend

keyboard_arrow_up