โป๊แบบไฮคลาส 10 ลุค Damn hot! แหวกแซ่บจี๊ดสไตล์ แพร วทานิกา

account_circle

Damn hot! 10 ลุคแซ่บจี๊ด แพร วทานิกา แหวกหน้า แหวกหลัง โป๊แบบไฮคลาส สวย เซ็กซี่ งานนี้ไม่มีรีทัช ของแท้แม่ให้มา ไม่รู้จริงอย่าพูดเยอะ !!

แม่เจ้าโว้ยยยยย แซ่บกว่านี้มีอีกไหม สำหรับสาวแพร วทานิกา ดีไซเนอร์สุดแซ่บ ที่บินลัดฟ้าไปภูเก็ตโดยเครื่องบินเจ็ทกับแก๊งเพื่อนสาวคนสนิท เพื่อไปถ่ายทำรายการ #ThisIsMeVATANIKA Ep.ส่งท้ายของซีซั่นนี้

ซึ่งภาพล่าสุดที่เธอได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมนั้นเผยให้เห็นบั้นท้ายงามๆ ที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการ พร้อมกับแคปชั่นเด็ดว่า “พวกที่ไม่ชอบก็คงจะบอกว่ามันผ่านโฟโต้ช็อป”

แพร วทานิกา
Holy cow! She is so damn hot.

เป็นไงล่ะ หุ่นเซ็กซี่ ขยี้ใจ ประดุจคาร์เดเชี่ยน และเจนเนอร์มาเอง เห็นแล้วต้องกราบงามๆ ในบั้นท้ายของคุณแพรจริงๆ แต่คุณคะ อันที่จริงแล้วไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวของสาวแพรนั้น ก็คงต้องบอกเลยว่า แซ่บแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่ละลุคเปรี้ยว เข็ดฟัน ยกมะนาวมาทั้งสวนยังยอมแพ้ เอาสิ!!

แพรวดอทคอมไม่รีรอคัด 10 ลุค ของสาวแพร เห็นแต่ละลุคแล้ว ต้องบอกเลยว่า ถึงจะโป๊ ก็โป๊แบบไฮคลาส Cause You can’t be me นะจ๊ะ

ลุคเรียบหรู เบลเซอร์สีดำคอวี ชายเสื้อจับจีบ จาก Vatanika คอลเล็คชั่น F/W 18
เซ็กซี่ สวยละมุน กับเดรสผ้าซิลค์ซาติน สีขาวออฟไวท์
เดรสสั้นแหวกอกด้านหน้า ดีไซน์น่ารัก แต่เซ็กซี่ในคราเดียวกัน

เป็นการใส่เดรสเชิ้ตของคุณแพร ที่แซ่บสุดในสามโลก
เบลเซอร์ สไตล์ No pants เทรนด์ที่กำลังฮิต ไม่แพ้เทรนด์อื่นเลยในตอนนี้
น่ารักมาก สำหรับ playsuit ปาดไหล่ ดีเทลฟรุ้งฟริ้งตัวนี้
หรูหรา กับเดรสเปิดหลังสีทอง แซ่บจี๊ด เกินใครจริงๆ
รักเลย ลุคนี้คุณแพร มีความ sex appeal สูงมาก ตายไปเลยจ้า ยิ่งมอง ยิ่งหลงรัก

ดูแฟชั่นแซ่บ กันแบบเพลินๆ ของสาวแพรไปแล้ว แพรวดอทคอม จัดชุดใหญ่ ต่อยกสอง รวมภาพชุดว่ายน้ำ ส่งท้าย ให้ไปซี้ดปากกันแบบรัว แม่เจ้าประคุณเอ้ยยย ทำบุญด้วยอะไร ถึงได้ครบเครื่องขนาดนี้

ถึงแม้ว่าสไตล์การแต่งตัวของสาวแพรจะออกแนวเซ็กซี่นั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า กาลเทศะ เป็นสิ่งสำคัญในการแต่งตัว ควรคำนึงถึงสถานที่ๆ ไป ควรเคารพสถานที่นั้นด้วย และควรเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสถานที่ที่ไปจึงจะดีที่สุด

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up