งามแต๊งามว่า “เชอรี่ เข็มอัปสร” เจ้านางน้อย ณ น่าน ถอดความงามจากคุณแม่

account_circle

งามแต๊งามว่า งามปะล้ำปะเหลือ สำหรับ “เชอรี่ เข็มอัปสร” ที่สมกับเป็นสาวเหนือ ยังสืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ เป็นเจ้านางน้อย ณ น่าน ที่งามไม่ผิดไปจากคุณแม่เลยจริงๆ 

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าสาวเชอรี่นั้นเป็นบุตรสาวคนสุดท้องของ พลโทยุทธนา สิริสุขขะ และเจ้านิรมิต สิริสุขขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์) มีพี่ชาย คือ พันตำรวจเอก ทรงโปรด สิริสุขขะ และพี่สาว คือ รามาวดี นาคฉัตรตรีย์

ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรตรีย์

เชอรี่สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ เนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของเจ้าคำนพ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน)

ส่วนบิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน ซึ่งเป็นบุตรของพระเจ้าสุริยพงษ์ผริตเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 63 ส่วนเจ้าคำนพนั้นเป็นหลาน เจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61

"เชอรี่ เข็มอัปสร"ปัจจุบันถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นผลงานการแสดงของเชอรี่ผ่านทางจอแก้วแล้ว เพราะเธออุทิศเวลาโดยส่วนใหญ่นั้นเพื่อไปทำงานสังคมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อาสาสมัครทางด้านอนุรักษ์ป่าไม้ ซึ่งเธออยากให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความน่ากลัวของภาวะโลกร้อน เนื่องจากป่าไม้ถูกทำลายไปเยอะ จนทำให้เกิดน้ำท่วมและภัยแล้ง

"เชอรี่ เข็มอัปสร"

โดยปัจจุบันเธอยังได้รวมตัวกับเพื่อนๆ และได้ก่อตั้งโครงการ “ลิตเติล ฟอเรสต์ (Little Forest) ปลูกป่า ปลูกคน ปลูกใจ” ทำในเรื่องของการปลูกป่าและสร้างฝาย ถือเป็นประโยชน์ต่อผืนแผ่นดินไทยมากๆ และยังเข้าร่วมกิจกรรมกิจกรรมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงภายใต้โครงการ Doitung and Friends โดยร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์จากกระดาษสาในคอลเลคชั่น “การเดินทางของดอกไม้

หรือจะเป็นการร่วมมือกับวัดและองค์กรการกุศลรวม ๘ หน่วยงาน รวมพลังรณรงค์ “ปลูกต้นไม้ ปลูกธรรมะ” เผยแพร่แนวคิด “การปลูกต้นไม้เท่ากับทำบุญ ทำความดี” ส่งเสริมการทำบุญด้วยการปลูกต้นไม้สร้างป่า (อ่านบทสัมภาษณ์เต็มของเชอรี่ได้ที่ : เชอรี่-เข็มอัปสร นางเอกหัวใจสีเขียว หายหน้าเข้าป่าเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน)


ข้อมูล : คุณแทน (t_2539)

ภาพ : cherrykhemupsorn

แฟชั่น 14 ลุคที่แตกต่างของ “เชอรี่ – เข็มอัปสร” ผ่านไปกี่ปีความสวยไม่เคยเปลี่ยน

 เชอรี่ – เข็มอัปสร บรรจงวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.9 และสมเด็จย่า ประมูลหารายได้

สเต็ปผู้ดี๊ผู้ดี! เชอรี่ เข็มอัปสร หวนคืนรันเวย์ หลังห่างไปนาน 10 ปีเต็ม (มีคลิป)

เชอรี่-เข็มอัปสร ไม่ทำสารเคมีกับเส้นผมนาน 2 ปี อดทนครั้งนี้เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง

สวยอมตะ! “เชอรี่-เข็มอัปสร” เผยเคล็ดลับผิวใสในวัย 30 ปลายๆ

4 นางเอกตัวแม่! “แอน-เชอรี่-นุ่น-แอฟ” ประชันแฟชั่นสไตล์สาวนิวยอร์ก ร่วมงาน COACH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up