แฟชั่น 14 ลุคที่แตกต่างของ “เชอรี่ – เข็มอัปสร” ผ่านไปกี่ปีความสวยไม่เคยเปลี่ยน

ห่างหายไปจากการเล่นละครนานมากจนหลายคนคิดถึง ช่วงนี้ละครเล่ห์ลับสลับร่างที่สาวเชอรี่เคยเล่นไว้ ก็กลับมาเปรี้ยงอีกครั้งในเวอร์ชั่นณเดชน์-ญาญ่า แต่ก็ยังมีแฟนละครอีกเยอะมากที่ย้อนกลับไปดูเวอร์ชั่นเก่า เพราะยังคิดถึงฝีมือการแสดงของนางเอกสาวเชอรี่ วันนี้แพรวดอทคอมเลยจัดมาให้หายคิดถึงกันซะหน่อยกับ 14 ลุคที่แตกต่างของเชอรี่ เข็มอัปสร ที่ยังเป๊ะไม่มีเปลี่ยนเลยจริงๆ

เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ

ชุดขาวพลิ้วๆ ฟูหน่อยๆ ดีเทลมีความหวาน ใส่คู่กับแตะสวยๆ ดูเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ ก็ชุดแบบนี้กับรองเท้าแตะ จริงๆแล้วไม่ควรมาอยู่ด้วยกันนะ แต่สาวเชอรี่ก็ทำได้ แถมสวยมากด้วย


 

แมนๆ บอยๆก็มี เสื้อแขนยาวสีดำกับกางเกงยีนส์ขายาว รวบผมและใส่แว่น บวกกับท่าโพสคือเท่มว้ากกก


 

คนสวยทำความดี ดูไกลๆก็ยังสวยจ้า ชุดทำฝายที่ดูทะมัดทะแมงเข้ากับสถานที่มาก


 

ออกงานก็ขอทางการนิดนึง ชุดนี้มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย แต่ก็ดูไม่ป้านะจ๊ะ เพราะวิธีการเลือกแมตช์ชุด กระเป๋าดีไซน์เก๋ บวกกับทรงผมที่ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ลุคนี้สวยผู้ดีสุดๆ


 

สวยสง่ามาก เป็นชุดขาวที่ดูเอลิแกนซ์ มีพลัง เริ่ดเวอร์


 

อวดทรวดทรงกันหน่อยเนอะ เป็นสาวที่หุ่นดีมากกก ความคอดของเอวและสะโพกคือสุด คอมพลีตมาก


 

เสื้อโค้ตกับกางเกงยีนส์ด้านใน และกระเป๋าขนฟูๆ สีของไอเท็มแต่ละชิ้นมีความเข้ากันได้อย่างดี เป็นลุคที่มีความเป็นผู้ดีอีกแล้ว


 

เดรสลายดอกแจ่มๆก็ไหวนะ ถึงจะเป็นเดรสที่มีความยากในการหาเครื่องประดับมาใส่ให้เข้ากัน แต่สาวเชอรี่ก็เลือกได้ดีกับต่างหูสีขาวที่สไตล์มีความพลิ้ว ทำให้แมตช์กับเดรสได้เลิศสุดๆ


 

ออกจะเซ็กซี่หน่อยๆกับเสื้อปาดไหล่ดีเทลคล้ายกลีบดอกไม้ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีดำขาดเข่า เพิ่มแว่นดำเข้าไปอีกนิด คือเป็นลุคที่ให้อารมณ์หลากหลายมาก จะเซ็กซี่ จะเท่ หรือโก้ก็ได้หมด


 

ทุ่งข้าวสาลีในฮอกไกโดกับสาวน้อยผู้สดใส นี่ไม่ใช่ชื่อละคร แต่ขอตั้งเป็นชื่อภาพละกัน คือดูเด็กมากกก ทั้งดีไซน์ของชุดที่แสนจะน่ารัก เดรส เสื้อคลุม และหมวก มีความญี่ปุ่น คาวาอิมาก ท่าโพสถ่ายรูปก็กำลังดี


 

นี่หรือเปล่าที่เขาพูดกันว่าสวยสมวัย ลุคนี้ดูโต ดูเป็นเชอรี่มาก มีความผู้ดีอีกแล้ว คือจะต้องพูดซ้ำๆแบบนี้ไปอีกกี่รอบค่า สวยมากจริงๆ


 

งานลุยๆ สาวเชอรี่ก็สามารถ ชุดเดินป่ามีความปกปิด ป้องกัน ปลอดภัย เอ๊ะ! นี่มันสโลแกนหรือเปล่า ฮาๆ คือจะหมายถึงว่าชุดที่เลือกช่างเข้ากับการเดินป่ามากๆ ใส่แล้วมั่นใจได้เลยว่ากลับบ้านไปจะไม่มีรอยแผลตามตัว


 

แม้ปีนี้สาวเชอรี่จะอายุ 37 ปีแล้ว แต่ลุคนี้น่ารักมากกก ดูเด็กสุดๆ กับแฟชั่นริมทะเลที่ทำให้ทะเลหวานไปเลย ชุดละมุนมาก เป็นอีกลุคที่เห็นแล้วก็ยิ้มตามเลย


 

สุดท้ายกับลุคสบายๆ ลุคนี้ออกแนวเท่พร้อมลุย เหมือนกำลังจะออกเดินทาง สีของเสื้อ กางเกง กระเป๋า รองเท้า ก็ดูสมูธไปทางเดียวกันหมด 


 

นอกจากจะได้เห็นแฟชั่นที่มีความแตกต่างของสาวเชอรี่แล้ว สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความสวยยังเปล่งประกายสะพรั่งสุดๆ นี่แหละไอคอนของผู้หญิงวัยทำงาน เป็นคนที่เราสามารถแต่งตัวตามได้ เป็นคนที่แต่งตัวถูกกาลเทศะ เข้ากับสถานที่ได้ดีมากๆ แพรวดอทคอมชอบทุกลุคเลยแหละ

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@cherrykhemupsorn

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up