โอปอุ้ม

ฉีกกฏวิวาห์ไฮโซ โอปอุ้ม – รองอั๋น ไม่จัดงานฉลองสมรส?

โอปอุ้ม
โอปอุ้ม

คู่รักไฮโซ โอปอุ้ม และ รองอั๋น ยังไม่จัดงานฉลองสมรสพระราชทานขึ้นในเร็วๆนี้ เผยรอมีทายาทก่อนเพราะฝันอยากลอดซุ้มกับเบบี๋

เมื่อต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เซเลบริตี้สาวตระกูลดัง โอบอุ้ม – รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา และ รองอั๋น-พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล รองผู้กำกับ จังหวัดระยอง ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สร้างความปลาบปลื้มใจและสร้างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

แม้จะได้รับพระราชทานน้ำสังข์มานานเกือบสองเดือนแล้ว แต่ทั้งคู่ยังไม่มีท่าทีว่าจะจัดงานฉลองมงคลสมรสเลย กระทั่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอกันทั้งคู่ในงานเปิดตัว The Empress Collection โดย PRIMA DIAMOND ได้มีโอกาสพบกับทั้งคู่จึงได้ลองสอบถามความคืบหน้าดู ซึ่งทั้งสองได้เปิดเผยเรื่องน่าตกใจว่าทั้งสองยังไม่ได้แพลนเรื่องงานฉลองสมรสพระราชทานฯในตอนนี้ เนื่องด้วยทั้งคู่มีความคิดเหมือนกันว่าในวันฉลองอยากที่จะจูงมือลูกมาลอดซุ้มกระบี่ด้วย

“จริงๆเราสมรสพระราชทานแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่างานเแต่งสมบูรณ์แบบอย่างที่สุดแล้ว ในส่วนของงานฉลองมงคลสมรสคิดกันไว้ว่าอยากให้มีทายาทก่อนอยากเดินจูงมือลูกลอดซุ้มกระบี่ เอาจริงๆอุ้มรู้สึกว่าการแต่งงานเป็นเรื่องของความสุขซึ่งความสุขของอุ้มคือการมีลูก ถ้าลูกได้มาร่วมงานแต่งงานของอุ้มคงเป็นความสุขมากๆค่ะ”

เมื่อถามเกี่ยวกับเรื่องทายาทนั้นเซเลบริตี้สาวตระกูลดัง เผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งท้องค่ะ แต่ถ้าถามว่าอยากจะมีลูกชายหรือลูกสาวก็อยากมีทั้งสองแบบเลย

ในส่วนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้รองอั๋นบอกว่ากผ้มีมองๆไว้บ้างเพราะอุ้มเป็นคนชอบเครื่องเพชรอีกทั้งเครื่องเพชรชุดที่สวมในวันนี้ก็เหมาะกับเธอมากๆเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงนิยามความความรักสาวสวยคนดังกล่าวว่า ” อุ้มคิดว่าความรักมันมีอยู่ทุกที่อยู่แล้ว เรารักให้กับทุกคนได้ แต่จะบอกว่าเมื่ออุ้มได้เจอกับรองอั๋น มันเหมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายมันทำให้ชีวิตของอุ้มเพอร์เฟ็คท์มากๆค่ะ”

โอปอุ้ม โอปอุ้ม โอปอุ้ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up