คิมจีวอน (Kim Ji Won)

คิมจีวอน (Kim Ji Won) นางรองสู่นางเอกเรตติ้งสูงสุดขวัญใจชาวเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
คิมจีวอน (Kim Ji Won)
คิมจีวอน (Kim Ji Won)

กลายเป็นตำนานบทใหม่ที่สร้างประวัติศาสตร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Queen of Tears ผลงานล่าสุดของพระเอกค่าตัวแพง คิมซูฮยอน  กับนางเอกสาว คิมจีวอน ที่ล่าสุดสร้างสถิติใหม่ให้กับช่อง TVN ด้วยการทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศไปถึง  24.850 % ล้มแชมป์เก่า ซีรีส์ Crash Landing on You ผลงานของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ซึ่งสถิติ 21.683 %

คิมจีวอน Queen of Tears

โดยที่ผ่านมา 5 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดตลอดกาล ช่อง tvN มีดังต่อไปนี้

อันดับ 1 Queen of Tears 24.850 %

อันดับ 2 Crash Landing on You 21.683 %

อันดับ 3 Reply 1988 18.803 %

อันดับ 4 Goblin 18.680 %

อันดับ 5  Mr. Sunshine 18.129 %

ขณะเดียวกันถ้าพูดถึง 5 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิ้ลทีวี Queen of Tears รั้งอันดับ 3 เป็นรอง The World of the Married 28.371  และ Reborn Rich 26.948 %  อันดับหนึ่งและสองตามลำดับ

คิมจีวอน (Kim Ji Won) จากนางรองสู่นางเอกเรตติ้งสูงสุดขวัญใจชาวเกาหลี

อีกหนึ่งเรื่องที่กลายเป็นปรากฏการณ์คือ การที่นางเอกของเรื่องนี้  คิมจีวอน  หรือ พี่สาวฮงแฮอิน กลายเป็นนักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างสุดขีด งานพรเซนเตอร์เข้าแบบไม่พัก รวมถึงมีกองทัพสื่อและแฟนคลับจำนวนมากมาให้กำลังใจเธอหน้าที่จัดงานเลี้ยงปิดกล้อง ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำเอาเจ้าตัวเกือบน้ำตาไหล

คิมจีวอน  (Kim Ji Won)
คิมจีวอน  (Kim Ji Won)

กว่าที่จะประสบความสำเร็จไม่ง่าย คิมจีวอน เข้าวงการบันเทิงโดยเริ่มจากการถ่ายแบบโฆษณา มีผลงานเข้าตาและเป็นที่จดจำของแฟนๆ หลายตัวไม่ว่าจะเป็น โฆษณามือถือ LG’s Lollipop 2 ร่วมกับ Big Bang, ขนมเค้ก Tous Les Jours  กับ พระเอกดัง วอนบิน ร่วมถึงได้ร้องเพลง Pick A Star From The Sky โฆษณาของผลิตภัณฑ์ OranC จนกลายเป็นไวรัล

โฆษณามือถือ LG’s Lollipop 2

นอกจากนี้ยังเคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง Gossip Boy ของ YOUNHA ทั้งยังเดินสายร่วมกับเธอในฐานะ JessicaK และมีผลงานเพลงประกอบซีรีส์ต่างๆ ออกมาอีกหลายชิ้น

คิมจีวอน เคยร่วมแสดงในซีรีส์ดังหลายเรื่อง อาทิ บท ราเชล ในผลงาน The Heirs วุ่นรักทายาทพันล้าน, รับบท นางรอง ในเรื่อง Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ หลังจากนั้นก็ได้ขึ้นแท่นนางเอกในเรื่อง Arthdal ​​​​Chronicles , Lovestruck in the City  และ My Liberation Notes ตามลำดับ แต่ก็ยังไม่มีกระแสที่มากมายเท่าผลงานล่าสุด Queen of Tears ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ

 Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ
Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up