ทาเคชิ โซริมาจิ

การกลับมาของ ทาเคชิ โซริมาจิ วัย 50 ปี ในซีรีส์ GTO…ครูซ่าปราบขาโจ๋

Alternative Textaccount_circle
ทาเคชิ โซริมาจิ
ทาเคชิ โซริมาจิ

สิ้นสุดการรอคอย  26 ปี ฟูจิทีวีคืนชีพ GTO…ครูซ่าปราบขาโจ๋ นำแสดงโดยพระเอกคนเดิม ทาเคชิ โซริมาจิ วัย 50 ปี รับบท คุณครู โอนิซึกะ เอคิจิ

แม้ญี่ปุ่นจะมีมังงะมากมาย แต่เมื่อนำมาทำเป็นไลฟ์แอ็คชั่น ในปี 1998 หรือ 26 ปีที่แล้ว ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า GTO (Great Teacher Onizuka) หรือ ชื่อไทย ครูซ่าปราบขาโจ๋ เป็นผลงานซีรีส์ที่โคตรเจ๋งและกลายเป็นตำนานที่ได้การยอมรับจากแฟนๆ ทั่วโลก

ในปี 2565 มีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันเมื่อฟูจิทีวีประกาศจะสร้าง GTO Revival โดยมีแผนว่าจะออกอากาศในปี 2024 ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยว่าผลงาน  GTO Revival จะได้ออกอากาศในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยนักแสดงนำซึ่งรับบท คุณครูโอนิซึกะ เอคิจิ ยังคงเป็น ทาเคชิ โซริมาจิ ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าตอนนี้เขาจะอายุ 50 ปีแล้วก็ตาม ไม่เพียงเท่านั้นเพราะ นานาโกะ มัทซึชิมะ ได้กลับมารับบทเดิมเป็น คุณครูฟุยุซึกิ ซึ่งในชีวิตจริงยังเป็นภรรยาของ ทาเคชิ โซริมาจิ ก็จะเข้าร่วมแสดงด้วย ซึ่งเป็นที่น่าเซอร์ไพร้ส์มากเพราะที่ผ่านมาพวกเขาไม่เคยร่วมงานกันเลยในฐานะคู่รักนับตั้งแต่แต่งงาน กระทั่งในปี 2020 ลูกๆ ทั้งสองคนของพวกเขาไปเรียนต่างประเทศทำให้ เธอกลับมามีผลงานอีกครั้ง

ทาเคชิ โซริมาจิ
ทาเคชิ โซริมาจิ

สำหรับ GTO ว่าด้วยเรื่องราวของ โอนิซึกะ เอคิจิ นักเลงที่โด่งดังในโชนัน แต่กลับตั้งความหวังไว้ว่าจะเป็นอาจารย์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ด้วยความที่เป็นอาจารย์ใหม่ทำให้ครูโอนิซึกะถูกแกล้ง ขาจึงต้องสั่งสอนนักเรียนเหล่านั้นด้วยนิสัยนักเลงเก่า จนทำให้พวกเขากลับมาเป็นเด็กดีและเคารพโอนิซึกะมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up