Lisa BLACKPINK

สายซัพพอร์ตแท้ทรู! ลือ เฟรเดอริก มารับ Lisa BLACKPINK ที่สนามบิน

Alternative Textaccount_circle
Lisa BLACKPINK
Lisa BLACKPINK

นอกจากเรื่องการต่อสัญญากับค่าย YG ENTERTAINMENT จะเป็นที่จับตาชนิดรายวันแล้ว เรื่องความรักของ Lisa BLACKPINK ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดก็คือ ความสัมพันธ์รักแบบหนุ่มสาวระหว่าง เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ซีอีโอของ Tag Heuer และทายาทตระกูลผู้ก่อตั้งอาณาจักร LVMH ที่ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่กลับมีข่าวและมีภาพออกให้คาดเดาถึงความสัมพันธ์พิเศษนี้อยู่เนื่องๆ

ล่าสุด ลิซ่า ได้ไปสนามบินอินชอนเพื่อจะเดินทางไปยัง กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยผู้ที่มาส่งเธอมี เพียงผู้จัดการส่วนตัว และคุณแม่จิตทิพย์ เท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งผิดปกติ จนแฟนคลับคาดการณ์ว่าลิซ่าไม่ได้ต่อสัญญาอย่างที่อดีตต้นสังกัดพยายามยื้อแน่นอน

ถึงระหว่างการเดินทางนักร้องสาวอาจเหงาสักหน่อย แต่เมื่อไปถึงประเทศฝรั่งเศสเธอกลับได้รับการต้อนรับโดยบอดี้การ์ดมืออาชีพ 3-4 คน ที่หน้าตาคล้ายกับบอร์ดดี้การ์ดประจำตัวของ เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ผู้บริหารหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวความรักกับเธอ

ไม่เพียงเท่านั้นแฟนคลับที่ไปรับลิซ่าที่สนามบินได้ถ่ายภาพศิลปินสาวในตอนที่กำลังขึ้นรถ ปรากฏว่าด้านในมีชายหนุ่ม ที่คล้ายกับเฟรเดอริกอยู่ในรถคันดังกล่าวด้วย ซึ่งทันทีที่ชายหนุ่มเห็นของทัพแฟนคลับเขาก็พยายามทีร่จะซ่อนตัวด้วยการหลบไปด้านหลัง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่พ้นสายตาแฟนๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up