ชเวบยองชาน

ชเวบยองชาน บอกเล่าถึงความรัก “แฟนๆ คือพลังยิ่งใหญ่ที่ขับเคลื่อนให้ผมเติบโต”

Alternative Textaccount_circle
ชเวบยองชาน
ชเวบยองชาน

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินไอดอลเปลี่ยนสายแล้วได้ดีกับงานแสดงเลยสำหรับ ชเวบยองชาน (Choi Byung Chan) สมาชิกบอยแบนด์วง Victon จากนักแสดงบทเล็กตอนนี้กลายเป็นที่สนใจของสาวๆ จากผลงาน องครักษ์สุดลึกลับจาก The King’s Affection ล่าสุด พูดคุยกับหนุ่มคนนี้อย่างเป็นกันเองที่ เดอะ สลิล โฮเทล ริเวอร์ไซด์ แบ็งคอก (The Salil Hotel Riverside – Bangkok) ระหว่างพบปะกับแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรกในงาน Choi Byung Chan 1st Solo Fanmeeting In Thailand จัดโดย Raise Inter Media(ไรซ์ อินเตอร์ มีเดีย) ร่วมกับ MT9556 (เอ็มที9556)

ชเวบยองชาน

สัมภาษณ์พิเศษนักแสดงหนุ่ม ชเวบยองชาน (Choi Byung Chan)

ชเวบยองชาน

เหตุผลพิเศษที่จะต้องมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยคืออะไร?

” มีแฟนคลับหลายท่านในไทยที่รอคอยและให้ความรักกับผมครับ ผมเลยมาจัดงานแฟนมีตติ้งเพื่อที่จะตอบแทนความคาดหวังนั้นของแฟน ๆ ครับ”

ช่วยเล่าให้ฟังได้ไหมว่าคาดหวังมากแค่ไหนกับการจัดแฟนมีตติ้งครั้งนี้?

“ผมตื่นเต้นมาก ๆ ครับกับความคิดที่ว่าจะได้รับการตอบรับอันร้อนแรงจากแฟน ๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย ความรักและการตอบรับเหล่านั้นจะกลายเป็นเอเนอจี้ให้กับผม และเอเนอจี้นั้นก็ส่งผลทำให้ผมสามารถที่จะทำการแสดงดี ๆ ให้กับแฟน ๆ ได้ครับ ผมคาดหวังกับการตอบรับอันร้อนแรงและความรักของแฟน ๆ ทุกท่านอยู่เสมอเลยครับ”

ชเวบยองชาน

ช่วยบอกได้ไหมว่าเตรียมตัวอย่างไรบ้างเพื่อทำแฟนมีตติ้งในครั้งนี้?

“ผมได้ครุ่นคิดพร้อม ๆ กับเตรียมตัวว่าจะแสดงภาพลักษณ์แบบไหนให้แฟน ๆ ที่ไทยดี แล้วก็ได้เตรียมเวทีเพื่อแฟน ๆ ชาวไทย รวมไปถึงของขวัญ และอีเวนต์ต่าง ๆ มากมายเลยครับ ผมอยากให้แฟน ๆ ทุกท่านมีความสุขและดีใจมาก ๆ เมื่อได้รับชมการแสดงเหล่านี้นะครับ”

มีหลายท่านที่อาจจะยังไม่เคยได้รับชมละครของคุณบยองชาน ถ้าให้แนะนำละครที่จะทำให้พวกเขาเหล่านั้นตกหลุมรักคุณได้ อยากแนะนำเรื่องอะไร แล้วมีเหตุผลอย่างไรบ้าง?

“ผมอยากแนะนำเรื่อง ‘The King’s Affection’ ในบทบาทที่ชื่อว่า ‘กาอน’ ครับ ในช่วงระยะเวลาอันยาวนานที่ผมได้ทำกิจกรรมในวงการมา ส่วนใหญ่ผมจะได้รับบทที่สดใสและเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ว่าเรื่อง The King’s Affection นี้ ผมได้แสดงบทบาทที่หนักหน่วงและเป็นคนที่มีความจริงจัง ผ่านทางคาแรกเตอร์ของ ‘กาอน’ ครับ สำหรับผมแล้วมันคือสิ่งที่แปลกใหม่ และได้แสดงถึงเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งด้วยครับ”

ชเวบยองชาน

ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยว่าสำหรับคุณบยองชานแล้ว คำว่าละครนั้นคืออะไร?

“เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่สามารถทำให้เห็นชเวบยองชานได้หลากหลายรูปแบบครับ การได้เล่นบทบาทในคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ที่หลากหลาย ได้ทำให้ทุก ๆ รู้สึกถึงความเศร้าและความสุขนั้น น่าจะเป็นสิ่งที่เรียกว่าละครได้ครับ”

ในอนาคต เป้าหมายและแผนการในฐานะของนักแสดงคืออะไร?

“ผมอยากแสดงความเป็นชเวบยองชานให้ทุกท่านได้เห็น ผ่านทางผลงานที่มีความหลากหลาย แล้วก็อยากเป็นนักแสดงที่ทำให้ทุกคนได้รู้สึกและคิดถึงหลาย ๆ สิ่งได้ครับ”

ชเวบยองชาน

เวลาที่คุณรู้สึกยากลำบากหรือเหนื่อยล้า อะไรคือสิ่งที่ให้กำลังใจคุณบยองชานได้มากที่สุด?

“คนที่อยู่รอบ ๆ ตัวผม ครอบครัว แฟนคลับ เพื่อน คนในบริษัท คนที่อยู่รอบตัวผมเป็นกำลังใจให้ผมมากที่สุดเลยครับ”

แฟนคลับชาวไทยมีความหมายอย่างไรกับคุณบยองชาน และฝากอะไรถึงแฟน ๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและให้กำลังใจคุณบยองชานอยู่เสมอ?

“สำหรับผม แฟน ๆ ชาวไทยเป็นเหมือนกับ ‘เอเนอจี้’ ครับ ทุกท่านส่งเอเนอจี้ที่ยิ่งใหญ่ให้กับผมจริง ๆ ครับ อีกทั้งยังทำให้ผมได้รับรู้และทำให้ผมได้เห็น เมื่อสิ่งเหล่านั้นมันมารวมกันแล้ว ก็กลายเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผมเลยครับ ผมจะตอบแทนให้ยิ่งกว่าเดิมนะครับ ให้เท่ากับที่ทุกคนคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจผมมาอยู่เสมอ ผมจะเป็นนักแสดงที่เติบโตไปยิ่งกว่าเดิมพร้อม ๆ กับแฟนคลับครับ ต่อไปผมจะกลับมาพร้อมกับคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อที่จะมอบให้กับแฟน ๆ ครับ ช่วยให้กำลังใจกับผมเยอะ ๆ นะครับ ผมจะตั้งใจทำงานเพื่อจะได้กลับมาที่ไทยในเร็ววันนี้อีก เพื่อจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดี ๆ ให้กับทุก ๆ ท่านได้ดูกันครับ ขอบคุณครับ”

ชเวบยองชาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up