ถังเหว่ย

ชีวิตเรียบง่าย ฉบับมนุษย์แม่ ของซูเปอร์สตาร์แดนมังกร ถังเหว่ย ในเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
ถังเหว่ย
ถังเหว่ย

หายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนาน แต่หากพูดถึงชื่อของเธอเมื่อไหร่ก็มักจะนึกถึงความสามารถทางการแสดงที่ยอดเยี่ยมเสมอสำหรับ ถังเหว่ย (TANG WEI) นักแสดงตัวแม่แดนมังกร เจ้าของผลงานสร้างชื่อ Lust, Caution และ Crossing Henness ที่เคยคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมากมายในเวทีระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ม้าทองคำ งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ฯลฯ

ปัจจุบันอย่างที่ทราบกัน TANG WEI ได้แต่งงานกับผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ คิมแทยง และมีน้องซัมเมอร์ลูกสาว วัย 9 ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจ ถึงแม้จะไม่มีใครเคยเห็นหน้าลูกสาวของเธอเนื่องจากครอบครัวต้องการให้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัว แต่ก็เชื่อว่าสาวน้อยจะสวยไม่แพ้คุณแม่อย่างแน่นอน

ตลอดหลายปีในวงการ เรามักจะเห็นถังเว่ย TANG WEI งดงามภายใต้ชุดสุดหรูเสมอ แต่ล่าสุดเราได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเธอที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็น โดยสำนักข่าวจีน Sina ได้เผยแพร่ภาพนักแสดงสาวคนดังขณะรอรถไฟบนชานชาลาของรถไฟฟ้าใต้ดิน เธอขึ้นรถไฟพร้อมกับผู้โดยสารคนอื่นอย่างคุ้นชิน ขณะที่การแต่งกายของเธอก็ค่อนข้างเรียบง่าย เสื้อสีขาว กางเกงยีนขากว้าง สวมหมวก พร้อมแบกเป้สีดำคู่ใจ ไม่เหลือภาพนางเอกตัวแม่ที่มักปรากฏภายใต้เสื้อผ้าแบรนด์เนมอย่างที่เราเคยเห็นเลย

ถังเว่ย
นางเอกจีน ถังเว่ย
ถังเหว่ย
นักแสดงจีน ถังเหว่ย

สำหรับ TANG WEI เธอแต่งงานกับผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ คิมแทยง และได้ให้กำเนิดลูกสาวน้องซัมเมอร์ในปี 2014 และสองปีต่อมาหลังจากนั้นเธอได้รับวีซ่าถาวร นั่นทำให้เธออาศัยได้ทั้งในเกาหลีใต้ และ ฮ่องกง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up