ฟิตติ้งมนต์รักลูกทุ่ง

สุดปลื้ม!ฟิตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” พุ่งทะยานเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

Alternative Textaccount_circle
ฟิตติ้งมนต์รักลูกทุ่ง
ฟิตติ้งมนต์รักลูกทุ่ง

5 ผู้จัดฯ สุดปลื้ม!!! ฟิตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  พุ่งทะยานเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ยอดโพสกว่า 7 แสนคน!!!

 เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของการฟิตติ้งละครของวงการบันเทิงไทยบ้านเราเลยทีเดียว เมื่อละครสุดฮอต ณ เพลานี้ คงหนีไม่พ้น ละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” โดยผู้อำนวยการสร้างทั้ง 5 บริษัท ได้แก่  สุวิมล ธนินกุลนาถ บริษัท มี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แอนด์ มิวสิค จำกัด  อริยา บัวคง  บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด,  พิมพ์พจี เศรษฐกูลวิชัย บริษัท Playnetpop จำกัด  อัญธิศร เชาวนปรีชา บริษัท หริกานต์ โซลูชั่น จำกัด และ บริษัท 9 สตาร์กรุ๊ป จำกัด ควบคุมการผลิตโดย ดร.วโรดม ศิริสุข และกำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ

ฟิตติ้งมนต์รักลูกทุ่ง1

โดยผู้อำนวยการสร้างทั้ง 5 ออกอาการเป็นปลื้มไม่น้อย เมื่อวันฟิตติ้งละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ติดเทรนทวิตเตอร์พุ่งทะยานเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยยอดโพสกว่า 7 แสนคน นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับ แฟนด้อม เดินทางมาให้กำลังใจถึง อาคาร 15 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หลายร้อยคน รวมทั้ง FOOD TRUCK SUPPORT กว่าสิบคัน เรียงรายให้บริการอย่างเนืองแน่น รวมทั้งสื่อมวลชนเข้าร่วมเก็บภาพฟิตติ้งและสัมภาษณ์นักแสดงในเรื่องอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง!!!

ฟิตติ้งมนต์รักลูกทุ่ง3

โดยละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เป็นละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ บทประพันธ์ของ รังสี ทัศนพยัคฆ์ และบทโทรทัศน์ดัดแปลงโดย วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ ความยาว 12 ตอน ซึ่งจะมีคิวออกอากาศทางช่อง 3HD ต้นปี 2567

ในวันฟิตติ้งนอกจากจะเป็นการเปิดตัว “คล้าว” รับบทโดย มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ และ “ทองกวาว” รับบทโดย ชาล็อต ออสติน ในเวอร์ชั่น “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” แล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาเข้าร่วมฟิตติ้งอีกเพียบ อาทิ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา รับบทเป็น “แว่น”, เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง รับบทเป็น “บุปผา”, ท็อป นรากร รับบทเป็น “หมวดน้อย”, ขวัญ-ปิ่นทิพย์ อรชร รับบทเป็น “สายใจ”, เทเลอร์-วรรณเสริม ศรีสมบัติ รับบทเป็น “ธรรมรักษ์”, เปียโน-สรัลพร ธนินกุลนาถ รับบทเป็น “ฤทัย”, ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี รับบทเป็น “ทับทิม” (แม่ของทองกวาว), ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง รับบทเป็น “ศร” (พ่อของคล้าว), ต่าย-สายธาร นิยมการณ์ รับบทเป็น “คอน” (แม่ของคล้าว), จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ รับบทเป็น “คุณนายทองคำ), กุ๊กกี้-มณเนตร เกริกชัยวัน รับบทเป็น “กิ่งแก้ว”, บิว-ลลิฉัตร์ วราวิโรจน์พล รับบทเป็น “ดวงใจ”, หม่อมเอ็กซ์-อัศนัย เทศทะวงศ์ รับบทเป็น “โด่ง”, โฟกัส กิตติคุณ รับบทเป็น “ศิระ”, คีน-นูรดีน กาฮา รับบทเป็น “เฮนรี่”, มาร์ค-คนัสนันท์ นักตะเฆ่ รับบทเป็น “โทบี้”, ก๊อต-สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล รับบทเป็น “สัก”, ถั่วแระ เชิญยิ้ม รับบทเป็น “ลุงชื่น”, น้องอุ้ม-ใบเฟิร์น คำพันธุ์ รับบทเป็น “มะนาว”, เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย รับบทเป็น “ขาม”, น้องแมนยู-ด.ช.กฤติพงศ์ ไทยประเสริฐ  รับบทเป็น “ธรรมรักษ์” (ตอนเด็ก), น้องติช่า-ดญ.พัทธวรรณ ศิโรรัตนกุล รับบทเป็น ทองกวาว (ตอนเด็ก) และ น้องปราย-ด.ญ.ปาริฉัตร กันยานะ รับบทเป็น “บุปผา” (ตอนเด็ก)

ฟิตติ้งมนต์รักลูกทุ่ง4

ถือได้ว่าเป็นวันฟิตติ้งละครที่อลังการงานสร้างแบบสุดๆ แค่ วันฟิตติ้ง เรตติ้งยังพุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ขนาดนี้ ละครออกอากาศที่ช่อง 3HD และ WeTV เมื่อไหร่ ฝากแฟนๆ ละครช่วยกันฟาดเรตติ้งกันเยอะๆ เลยน้า!!!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up