YG Entertainment

ยังไม่บรรลุข้อตกลง YG Entertainment  เจรจาต่อสัญญา  “ลิซ่า BLACKPINK” 

Alternative Textaccount_circle
YG Entertainment
YG Entertainment

อย่างที่ทราบกในเดือนสิงหาคมนี้ จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัด YG Entertainment  ซึ่งนับจากวันนี้เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าการหารือเรื่อองการต่อสัญญาจะยังไม่ลงตัว

โดยสำนักข่าวเกาหลีใต้ Munhwa Ilbo ได้รายงานว่า “ลิซ่า BLACKPINK” ยังหารือเรื่องการต่อสัญญากับ “YG Entertainment” ไม่ลงตัว เนื่องจากยังไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ ทั้งที่ใกล้จะหมดสัญญาเต็มที

BABY MOON

ทั้งนี้ในรายงานยังระบุข้อมูลจาก “แหล่งข่าวในประเทศจีน” ที่เปิดเผยเมื่อ 11 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมาว่า “ประเทศจีนมีการติดต่อร่วมงานกับ ลิซ่า แต่ทางวายจีตอบกลับว่าเป็นการยากที่จะหารือเกี่ยวกับกำหนดการเนื่องจากสถานการณ์ยังไม่ได้ข้อสรุป จึงทำให้การจัดการตารางงานหลังเดือนสิงหาคมเป็นไปได้ยากที่ในเวลาต่อมาต้นสังกัดได้เผยกับ iMBC Entertainment ว่า “เป็นเพราะทัวร์ และตารางงานส่วนตัวและไม่เกี่ยวข้องกับสัญญา

YG Entertainment

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า YG Entertainmentออกมาตอบคำถามที่หลายคนค้างคาใจ “สัญญาฉบับหกับลิซ่ายังคงเจราจากันอยู่ และยังไม่บรรลุข้อตกลง”

อย่างไรก็ตามเวลานี้ความนิยมของ “ลิซ่า”ได้รับการยอมรับว่ามีอิทธิผลในด้านของแบรนดังที่มีมูลค่ามหาศาล และยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อย่างต่อเนื่อ งทำให้การตัดสินใจในเรื่องของสัญญาจึงน่าจับตามองอย่างมาก

BABY MOON

Praew Recommend

keyboard_arrow_up