ชาซอวอน

นักแสดงซีรีส์บอยเลิฟ ชาซอวอน ถูกโจมตีอย่างหนักหลังประกาศแต่งงานกับผู้หญิง

Alternative Textaccount_circle
ชาซอวอน
ชาซอวอน

นักแสดงชายจากซีรีส์บอยเลิฟ Unintentional Love Story กำลังเจอกับกระแสต่อต้านอย่างหนักหลังจากที่ประกาศแต่งงานกับแฟนสาว ออมฮยอนคยอง

เมื่อไม่นานมานี้สองนักแสดงจากซีรีส์ The Second Husband ชาซอวอน และ ออมฮยอนคยอง ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักต่อบสาธารณชนเป็นครั้งแรก และยังได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานและมีลูกคนแรกด้วยกันด้วย พร้อมขอให้แฟนๆ สนับสนุนและส่งกำลังใจให้กับพวกเขา

ชาซอวอน

แม้ว่าจะเป็นข่าวที่น่ายินดี แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะร่วมแสดงความยินดีไปกับพวกเขา เพราะหลังจากที่ทั้งสองออกมาประกาศนักแสดงชายก็ตกเป็นเป้าโจมตีทางโซเชียลมีเดีย เนื่องจากแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจที่เขาออกมาประกาศแต่งงานหลังจากที่ซีรีส์ Unintentional Love Story ออกอากาศ เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครแนวบอยเลิฟ
โดยเหตุผลของความไม่พอใจเนื่องจากการโปรโมตละครบอยเลิฟไม่ได้เกี่ยวข้องกับเคมีในจอเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเคมีนอกจอของนักแสดงนำด้วย แฟนๆ จึงรู้สึกว่าช่วงเวลาของ การประกาศการแต่งงานของชาซอวอนนั้นผิดแผนไปมาก หลายคนเชื่อว่าชีวิตแต่งงานของเขาจะดึงความสนใจจากเรื่องราวความรักโดยไม่ได้ตั้งใจและท้ายที่สุดจะนำไปสู่ความเสี่ยงที่การแสดงจะล้มเหลว

ชาซอวอน

ขณะที่บางส่วนได้แสดงความคิดเห็นในทางตรงกันข้ามโดยบอกว่าการกระทำของแฟนๆ ไร้เหตุผลเป็นอย่างมาก ” แฟน ๆ ที่เพ้อเจ้อเพราะอารมณ์เสียเนื่องจากเขากำลังจะแต่งงานหลังจากปรากฏตัวในละคร BL” “นี่ทำให้ฉันขนลุก คนเหล่านี้ต้องไปโรงพยาบาล” “ทำไมนักแสดงที่ปรากฏตัว ในละคร BL จะแต่งงานถึงผิดจัง?” “แฟนละคร BL พวกนี้หัวเสียจริงๆ” “นี่คือเหตุผลที่คนดังต้องหยุดถ่ายละคร BL” และ “ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมพวกเขาถึงแสดงความคิดเห็นที่เป็นอันตรายบนโซเชียลมีเดียของเขา”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up