ลิซ่า-ลลิษา

ชัยชนะของ ลิซ่า-ลลิษา “ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์! แต่มันคือสิ่งที่เธอควรได้รับ!”

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า-ลลิษา
ลิซ่า-ลลิษา

แม้จะผ่านไปหลายวันแต่ก็เชื่อว่าชาว บลิ๊งค์ ยังคงไม่มูฟออนง่ายๆ สำหรับข่าวดีการได้รับรางวัลของ 4 สาว BLACKPINK ในงาน MTV Video Music Awards 2022 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยล่าสุด สถานีโทรทัศน์แห่งชาติของเกาหลีใต้ Arirang TV ได้มีการนำเสนอสกู๊ปพิเศษเกี่ยวกับเหล่าศิลปินที่โดดเด่นไปด้วยความสามารถ ซึ่งมีชื่อได้รับรางวัลในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นวงBTS,วงSEVENTEEN รวมถึงที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ BLACKPINK ที่คว้ารางวัล Best Metaverse Performance จากเพลง Ready For Love และ รางวัล Best K-Pop จากเพลง LALISA ผลงานโซโล่เดบิวต์ของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล

ลิซ่า-ลลิษา
ลิซ่า-ลลิษา 01

โดยในช่วงหนึ่ง “เบอร์นี่ โช” (Bernie Cho) ประธาน DFSB Kollective บริษัทเอเจนซี่เกาหลีใต้ที่เชี่ยวชาญและนักวิเคราะห์ตลาดเพลงด้านการจัดจำหน่ายเพลงเคป๊อปทั่วโลก ได้พูดถึงความสำเร็จ ของ BLACKPINK ที่เกิดขึ้นงาน MTV Video Music Awards 2022 ว่า “การที่พวกเธอได้รับรางวัล Best Metaverse Performance เป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก แม้การลงคะแนนจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ นั่นทำให้เห็นถึงพลังของ BLACKPINKที่มีอย่างมากมาย”

สำหรับในส่วนสองชัยชนะในตำนานของลิซ่า จากผลงานศิลปินเดี่ยว “LALISA” ประธาน“เบอร์นี่ โช” ผู้เคยออกมาเปิดเผยว่า อยากจะยกลิซ่าเป็นกรณีศึกษาเนื่องจากผลงานเดี่ยวในปี 2021 ของเธอประสบความสำเร็จอย่างสุดขีดในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าต้นสังกัดของเธอจะมีการโปรโมทน้อยมาก ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ไม่ควรแปลกใจเลยกับการที่ลิซ่าชนะรางวัลในหมวด Best K-POP อย่างที่ทราบกันลิซ่าเป็นไอดอลที่มีจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากที่สุดถึง 81.5 ล้านคน ด้วยการโหวตเพียงไม่กี่ครั้งของแฟนๆ จำนวนที่มากมายรับประกันได้เลยว่าเธอจะชนะ”

“หากเรียก BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุปแห่งศตวรรษ ตัวลิซ่าเองก็เป็นศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล เธอทำลายสถิติมากมายจากผลงาน “LALISA” และ “MONEY” ดังนั้นอย่างน้อยการชนะรางวัล “Best K-Pop” ก็สมเหตุสมผลดี ดังนั้นการที่เธอได้รับรางวัลจาก MTV Video Music Awards 2022 เป็นเพียงการพิสูจน์เพิ่มเติมว่าเธอเป็นที่รักและชื่นชมในฐานะศิลปินมากเพียงใด” “เบอร์นี่ โช” กล่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up