กงฮโยจิน

เปิดชีวิตหลังแต่งงานของ นางเอกเกาหลี กงฮโยจิน กับสามีที่อายุน้อยกว่า10 ปี

Alternative Textaccount_circle
กงฮโยจิน
กงฮโยจิน

เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว นางเอกเกาหลีใต้ กงฮโยจิน ได้แต่งานกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เควิน โอ ที่ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งอีกไม่กี่เดือนจะครบปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความสุขยังคงโอบล้อมพวกเขาเหมือนคู่แต่งงานใหม่

แต่ใครเลยจะไปคิดว่ากงฮโยจินผู้หญิงที่มีความสุขมากๆ หลังจากแต่งงาน ก่อนหน้านี้เธอเป็นคนที่ไม่มีความตั้งใจที่จะแต่งงานมาก่อนในชีวิตเลย โดยเธอได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านรายการของ จองแจฮยอน  

เริ่มรายการ จองแจฮยอน  กล่าวทักทายนักแสดงสาวพร้อมกล่าวชื่นชมเธอว่า คุณสวยและเปล่งประกายมากๆ นางเอกสาวยิ้มตอบรับก่อนจะบอกว่า ต้องขอบคุณชีวิตแต่งงานที่มีความสุขของเธอ

“ต้องขอบคุณชีวิตแต่งงานที่มีความสุข ขอบคุณเควินโอ เราเข้ากันได้ดี นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจออกเดตกับเขาและแต่งงาน จริงๆ แล้วฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะออกเดตกับใครง่ายๆ มันไม่ง่ายเลยนที่ฉันจะชอบใครสักคน”

“ที่ผ่านมาฉันไม่ประสบความสำเร็จด้านความรัก จนตัดสินใจว่าอยู่คนเดียวดีกว่า ความคิดนตอนนั้นฉันรู้สึกว่าแค่มีความสุขกับใครสักคนโดยไม่ต้องแต่งงาน การแต่งงานเป็นเรื่องที่ไม่ใช่สำหรับฉัน และคิดว่าจะไม่แต่งงานเด็ดขาด หลายๆ คนก็คงทราบดี แต่หลังจากที่ได้พบ เควิน โอ ความคิดก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาเหมือนกับเทวดาที่มาเปลี่ยนใจฉันและฉันบอกกับเขาว่าฉันอยากแต่งงาน”

สำหรับกงฮโยจิน และ เควินโอ ได้เปิดเผยความสัมพันธ์กับสาธารณชนเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ก่อนจะประกาศแต่งงานในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน การเดตของพวกเขาได้รับความสนใจอย่างมากก็เพราะว่าฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าฝ่ายชาย 10 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up