หลิวเต๋อหัว

พ่อลำบากไม่ว่า! หลิวเต๋อหัว เปย์เพื่อลูกสาว บ้านหรู 500 ล้าน และ เครื่องบินส่วนตัว

Alternative Textaccount_circle
หลิวเต๋อหัว
หลิวเต๋อหัว

หลิวเต๋อหัว หรือ แอนดี้ หลิว เจ้าของฉายา ราชาแห่งภาพยนตร์จีน นักแสดงชายผู้มีชื่อเสียงตลอดกาล แม้วันนี้เขาจะอายุ 60 ปีแล้ว แต่ความนิยมไม่เคยลดเลย โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาได้สร้างปรากฏการณ์ โดยคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งที่ 2 ของเขามีผู้เข้าชมมากถึง 350 ล้านคน ทุบสถิติคอนเสิร์ตครั้งแรกที่มีจำนวนผู้ชม 100 ล้านคนอย่างขาดลอย

หลิวเต๋อหัว

แต่ในข้อดีย่อมมีข้อเสีย เพราะการเป็นคนดังทำให้เขาถูกละเมิดความเป็นส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง แต่เขายังใช้บริการขนส่งสาธารณะโดยไม่มีบอดี้การ์ดแต่นั่นไม่ได้ทำให้เขาแคร์เท่ากับการที่ครอบครัว ภรรยา จูลี่เชี่ยน อดีตนางงามมาเลเซีย และ ลูกสาว ฮันนา ถูกรุกรานไม่หยุด ทำให้ต้องตัดสินใจทุ่มเงินเป็นจำนวนมากเพื่อชีวิตครอบครัวที่สุขสงบ

หลิวเต๋อหัว

โดยเมื่อไม่นานมานี้สื่อจีนได้รายงานว่าในวันเกิดครบรอบ 4 ปิของ ฮันนา (ปัจจุบันอายุ 10 ขวบ) พระเอกดังได้มอบที่พักใน Kadoorie Hil ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮ่องกง มูลค่า 505 ล้านบาทให้กับลูกสาว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเขาซื้อเครื่องบินส่วนตัวสำหรับให้ภรรยาเดินทางกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ปีนัง

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีข้อมูลว่า แอนดี้ หลิว ได้จ้างบอดี้การ์ด 4 คน และพี่เลี้ยงเด็ก 3 คนเพื่อดูแลลูกสาวและภรรยาสุดที่รักของเขาด้วย เรียกได้ว่าเป็นสามีและคุณพ่อที่ทุ่มเทเพื่อครอบครัวจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up